Đánh giá tổng quan về điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V nhưng băn khoăn không biết chất lượng có tốt không? Mọi thắc mắc sẽ được Websosanh chia sẻ ngay sau đây. 

Máy lạnh Fujitsu inverter luôn là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V sử dụng gas R32 với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Cùng Websosanh  tìm hiểu về dòng model này nhé!

Máy lạnh Fujitsu – Máy lạnh Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng Thái Lan

Máy lạnh Fujitsu ASAG12CPTA-V được sản xuất tại nhà máy Fujitsu Thái Lan theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Thái Lan là quốc gia có trình độ khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng.

dieu hoa Fujitsu ASAG12CPTA V 1
Điều hòa ASAG12CPTA-V là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Thiết kế tối ưu của điều hòa Fujitsu 12000BTU Inverter ASAG12CPTA-V

Điều hòa Fujitsu 12000BTU 1 chiều ASAG12CPTA-V có thiết kế đơn giản, mặt nạ phẳng dễ dàng vệ sinh. Gam màu trắng sáng kết hợp rất phù hợp với không gian nội thất của căn phòng. Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa Fujitsu inverter này phù hợp lắp đặt cho những công trình có diện tích dưới 15m2.

Lưu ý: chọn công suất máy phù hợp với diện tích sẽ giúp máy hoạt động ở trạng thái tốt nhất và bền nhất.

Máy lạnh Fujitsu ASAG12CPTA-V hoạt động trong dải nhiệt độ lên đến 52 độ C

Với thiết kế mới, phạm vi nhiệt độ ngoài trời được mở rộng từ 46 độ C lên đến 52 độ C. Mang lại sự thoải mái và mát mẻ ngay cả ở nhiệt độ môi trường xung quanh là 52 độ C. Với sự cải tiến này, điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V có thể chạy ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng model này. 

dieu hoa Fujitsu ASAG12CPTA V 2
Máy lạnh Fujitsu có thể hoạt động lên đến 52 độ C

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAG24CPTA-V được trang bị công nghệ biến tần thông minh. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để tiết kiệm năng lượng vượt trội. Đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động trơn tru hơn.

Dàn lạnh Fujitsu lọc các hạt bụi siêu nhỏ PM 2.5

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng nên người dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm có thể làm sạch không khí, diệt khuẩn. Máy lạnh inverter Fujitsu ASAG12CPTA-V được trang bị bộ lọc PM2.5. Làm sạch không khí và lọc các hạt bụi có kích thước từ 0,3 ~ 2,5μm. Mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Điều hòa Fujitsu sử dụng hiệu ứng Coanda

Gió Coanda sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan xuống tường. Nhờ đó, hơi lạnh được bao phủ khắp phòng, tăng hiệu quả làm lạnh. Do đó, tránh để gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

dieu hoa Fujitsu ASAG12CPTA V 3
Điều hòa Fujitsu sử dụng hiệu ứng Coanda

Chế độ đảo gió điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V

Chế độ tự động lên / xuống, đảo gió trái / phải được trang bị trên máy lạnh Fujitsu inverter ASAG12CPTA-V. Với chế độ này, bạn sẽ chủ động điều khiển hơi lạnh tỏa ra theo hướng mình muốn để có thể làm lạnh nhanh hơn.

Dàn nóng chống ăn mòn

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V công suất 12000btu được phủ một lớp sơn thế hệ mới. Giúp hoạt động của rãnh được bền hơn, hạn chế rỉ sét, đồng thời chống rò rỉ gas. Dàn nóng của máy lạnh Fujitsu inverter sử dụng máy nén thế hệ mới với dải điện áp rộng. Các bảng mạch chịu được điện áp tăng đột biến lên đến 450V. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và giảm chi phí bảo dưỡng xuống mức thấp nhất.

Tự động hoạt động lại khi gặp sự cố mất điện

Khi máy đang hoạt động mà mất nguồn đột ngột thì sau khi có điện lại, máy lạnh Fujitsu sẽ khởi động lại như chế độ hoạt động đã cài đặt trước đó.

dieu hoa Fujitsu ASAG12CPTA V 4
Máy lạnh Fujitsu có thể khởi động lại sau khi mất điện

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V hẹn giờ bật tắt điều hòa

Bạn có thể cài đặt thời gian bật hoặc tắt điều hòa vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ hoạt động chỉ bằng cách nhấn nút bật / tắt (time on/off) hẹn giờ trên điều khiển từ xa.

Máy lạnh Fujitsu inverter ASAG12CPTA-V sử dụng Gas R32

Điều hòa treo tường Fujitsu 1 chiều inverter ASAG12CPTA-V sử dụng môi chất lạnh R32. Đây được biết là dòng gas mới với hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đến đây thì bạn đã có những đánh giá tổng quan nhất về dòng điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V. Lựa chọn điều hòa Fujitsu là một sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Đây là một sản phẩm thực sự tốt để lựa chọn cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!