Đánh giá tổng quan điều hòa Midea MSAG-18CRN8 2021 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp người dùng có những nhìn nhận khách quan, để quyết định có nên mua điều hòa Midea MSAG-18CRN8 không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Midea MSAG-18CRN8 là phiên bản 2021 đang là dòng sản phẩm đang được quan tâm mỗi khi mùa hè đến. Để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về chiếc điều hòa Midea 1 chiều này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá về thiết kế điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8

Điều hòa MSAG-18CRN8 là phiên bản 2021 nên được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung hơn so với những phiên bản cũ. Cùng với đó, điều hòa có gam màu trắng thanh lịch, nên hoàn toàn phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian với phong cách khác nhau, góp phần nâng tầm sang trọng, đẳng cấp hơn.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Thiết kế điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 tinh tế

Cùng với đó, trên dàn lạnh còn trang bị màn hình nhiệt độ bằng đèn LED thông minh. Dựa vào đó giúp người dùng dễ dàng quan sát, thao tác và sử dụng một cách thuận lợi hơn, nhất là vào ban đêm.

Chưa kể, chiếc điều hòa này có công suất hoạt động lên tới 18000btu, nên rất phù hợp để lắp đặt trong không gian có diện tích từ 30m2 trở xuống như phòng khách, văn phòng làm việc nhỏ, phòng ngủ,…

Đánh giá về khả năng làm lạnh điều hòa Midea MSAG-18CRN8

Về khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Midea 18000btu này cũng được đánh giá khá cao về tính hiệu quả. Nhờ vào việc chúng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh super cool, nên sẽ giúp gió thổi được xa hơn, mạnh hơn và giúp người dùng nhanh chóng đón nhận được hơi mát ngay sau khi khởi động mà không phải chờ đợi quá lâu.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Điều hòa MSAG-18CRN8 với khả năng làm lạnh hiện đại

Ngoài ra, chiếc điều hòa MSAG-18CRN8 này còn thiết kế với những cánh đảo gió hiện đại. Vậy nên, khi mọi người kích hoạt thì cánh đảo gió cũng sẽ đảo theo chiều đứng, ngang. Nên giúp không khí trong phòng được làm lạnh một cách đồng đều hơn.

Đánh giá về độ ồn của điều hòa MSAG-18CRN8

Là phiên bản mới ra mắt của Midea, nên sản phẩm được đánh giá có độ ồn khá thấp chỉ khoảng 25dB. Nhờ vào thiết bị được thiết kế chắc chắn, cùng động cơ hiện đại. Vậy nên, quá trình sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng hay gây khó chịu đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá về tính năng điều hòa Midea MSAG-18CRN8

Là phiên bản hiện đại nên chiếc điều hòa MSAG-18CRN8 này được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Mang đến bầu không khí trong lành với điều hòa MSAG-18CRN8

 

– Trang bị tấm lọc chống bụi, khử mùi mật độ cao giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 giúp tăng công suất hoạt động, thân thiện với môi trường.

– Dài tản nhiệt mạ vàng giúp gia tăng sự bền bỉ cho thiết bị tốt hơn.

– Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me giúp điều chỉnh công suất, nhiệt độ đến khu vực đặt điều khiển đúng với nhiệt độ mong muốn.

– Cài đặt các chế độ làm lạnh phù hợp chỉ với một nút nhấn FAV trên remote tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

– Chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ với chức năng Sweet Dream. Cụ thể khi bạn ngủ nhiệt độ sẽ tự động tăng lên để bạn không lo bị cảm lạnh hay thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ.

– Chức năng Self-cleaning tự động làm sạch giúp tăng tuổi thọ cho máy, mang đến bầu không khi trong lành cho người dùng.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về thiết kế, chất lượng điều hòa Midea MSAG-18CRN8. Qua đó có thể thấy rằng đây là một sản phẩm chất lượng để mọi người yên tâm sử dụng. Chưa kể, giá điều hòa chỉ từ 8.950.000đ, nếu so với các dòng cùng phân khúc của các thương hiệu khác thì Midea rẻ hơn rất nhiều. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc vì nhu cầu sử dụng nhiều thì nó sẽ là một sản phẩm tốn điện.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!