Đánh giá tổng quan về dòng loa karaoke Mobell MK-5070

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa karaoke Mobell MK-5070 với công suất mạnh mẽ, đa dạng kết nối mang đến cho người dùng trải nghiệm karaoke bất tận. Sau đây cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết loại sản phẩm này nhé.

Loa karaoke Mobell MK-5070 là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Mobell. Nó sở hữu với công suất mạnh mẽ, đa dạng kết nối mang đến cho người dùng trải nghiệm karaoke bất tận. Với thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh tốt và khoảng cách kết nối xa, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho karaoke gia đình. Khám phá đánh giá chi tiết của người dùng về dòng sản phẩm này ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của loa karaoke Mobell MK-5070

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa karaoke Mobell MK-5070:

  • Dòng sản phẩm: Loa kéo
  • Số lượng kênh: Không có
  • Công suất: 400 W
  • Nguồn: Pin
  • Thời gian sử dụng: 2 – 4 tiếng
  • Thời gian sạc: 4 – 6 tiếng
  • Kích thước: Dài 38.5 cm x Rộng 30cm x Cao 67.5 cm
  • Nặng: 16.8Kg
  • Số đường tiếng của loa: 2 đường tiếng (tiếng Bass và tiếng Treble)
  • Phím điều khiển: Nút bấm – vặn cơ học
  • Tiện ích: Bluetooth, có tay xách, 2 micro kèm theo, bánh xe dễ di chuyển và có kèm remote

Đánh giá chi tiết về loa karaoke Mobell MK-5070

Loại loa karaoke Mobell MK-5070 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thời gian sử dụng đáp ứng nhu cầu cơ bản

Loa Mobell sẽ có thời gian sạc là 4 – 6 tiếng và thời gian sử dụng là 2 – 4 tiếng. Tuy thời gian sạc nhiều hơn thời gian sử dụng nhưng cơ bản thì vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong gia đình, sân khấu,… Trong các đợt cao điểm như lễ, Tết, bạn sẽ có thể linh hoạt vừa sạc vừa sử dụng để không làm gián đoạn thời gian ca hát hay phát nhạc.

loa karaoke mobell mk-5070

Khả năng kết nối đa dạng giúp bạn thỏa sức sử dụng mọi không gian

Sản phẩm này có kết nối không dây: nhờ Bluetooth 5.0, loa có thể kết nối ở khoảng cách từ 40m đến 60m trong điều kiện thực tế. Ngoài ra còn có kết nối có dây: các cổng Guitar, jack 6.5 Micro, jack bông sen trắng đỏ và các kết nối khác: thẻ nhớ, USB. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các loại kết nối của riêng mình.

loa karaoke mobell mk-5070

Thiết kế có bánh xe – màu gỗ vô cùng sang trọng

Loa Mobell MK 5070 thiết kế có bánh xe, tiện lợi trong việc di chuyển. Cùng với kiểu dáng hiện đại và bắt mắt với tông màu vàng đen sang trọng, mặt lưới có chất liệu sơn tĩnh điện bền bỉ, độ bóng cao cho vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng. Ngoài ra, chất liệu thùng loa bằng gỗ cao cấp mang đến chất âm hay hơn và vang hơn.

loa karaoke mobell mk-5070

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa karaoke Mobell MK-5070

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa karaoke Mobell MK-5070 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Loa chất liệu gỗ sở hữu tông màu vàng đen sang trọng, mặt lưới chất liệu sơn tĩnh điện bền bỉ, độ bóng cao.
  • Thiết kế tổng thể đơn giản, vuông vức.
  • Loa kéo này có công suất 400W, sẽ phù hợp với loại phòng từ 30 – 40 mét vuông.
  • Loa 2 đường tiếng (Bass và Treble) đã có chất lượng âm thanh mượt mà đến từng chi tiết, thích hợp dùng làm loa nghe nhạc, loa sân khấu và loa hội trường.
  • Điều khiển loa dễ dàng và nhanh chóng nhờ có 2 micro và remote kèm theo

Nhược điểm

Thời gian sạc loa karaoke này hơi lâu nên nếu muốn sử dụng ngay bạn có thể linh hoạt vừa sạc vừa sử dụng để không làm gián đoạn khoảng thời gian ca hát hay phát nhạc.

Qua bài viết đánh giá về sản phẩm loa karaoke Mobell MK-5070, hy vọng bạn sẽ tìm ra và lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!