Đánh giá tổng quan về máy làm mát không khí Kangaroo KG50F70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F70 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng làm mát nhanh, hiệu quả cho không gian dưới 30m2.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong mùa hè ngày càng cao, thay vì sử dụng điều hòa không khí, hiện nay các sản phẩm máy làm mát hay quạt điều hòa lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá về máy làm mát không khí Kangaroo KG50F70 để biết vì sao các sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp cho phòng khách, phòng làm việc

Thiết kế nhỏ gọn với hai màu đen trắng quen thuộc khiến chiếc máy lạnh này “đốn tim” bất cứ khách hàng nào ngay khi nhìn thấy. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng làm việc. Bên cạnh đó với thiết kế bánh xe hỗ trợ để di chuyển dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.

kangaroo kg50f70

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F70 là một sản phẩm đa chức năng và cực kỳ hữu ích cho người sử dụng. Với tính năng làm mát và tạo độ ẩm hiệu quả, sản phẩm này không chỉ giúp giảm nhiệt độ mà còn giúp giữ ẩm cho không khí trong nhà, giúp cải thiện sức khỏe và tránh các vấn đề về khô da và đường hô hấp. Đây là điều rất quan trọng với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

Sản phẩm có chế độ làm mát với 3 tốc độ quạt (thấp – trung bình – cao) và công suất 60W, giúp tạo ra luồng gió mát mẻ, dễ chịu trong không gian từ 20 đến 25 mét vuông.  Với lưu lượng gió lên tới 3500m3/h, sản phẩm này giúp làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên với công suất 60W thì sản phẩm thường thích hợp cho không gian nhỏ, không phù hợp với không gian lớn hoặc hở. Nếu bạn cần làm mát không gian có diện tích lớn hơn thì cần cân nhắc về công suất.

kangaroo kg50f70

Hoạt động êm ái

Công suất 60W nên không quá lạ là sản phẩm này có độ ồn khá thấp, chỉ từ 50-55dB, đây là mức độ ồn chỉ ngang tiếng thì thầm, cực kỳ phù hợp với những gia đình thích không gian yên tĩnh. Độ ồn này nằm trong mức cho phép và mang đến sự thoải mái khi hoạt đồng.

kangaroo kg50f70

Dung tích bình chứa 5 lít

Nếu so sánh với những sản phẩm cùng phân khúc thì bình chứa này có dung tích khá bé. Chưa kể nếu hoạt động với công suất 60W, quạt chỉ có thể hoạt động liên tục trong khoảng 4h. Chính bởi vậy bạn sẽ cần lưu ý về thời gian châm nước để có thể đảm bảo quạt hoạt động tốt. Quạt chưa có chức năng tự động ngắt bơm khi hết nước, vì vậy người dùng sẽ hơi bất tiện khi sử dụng.

Bên cạnh đó để đảm bảo hiệu suất máy được tối ưu, người dùng cần thay nước thường xuyên tối đa 3 ngày/lần và vệ sinh tấm làm mát 2 tuần/lần. Đồng thời người dùng nên tắt chức năng làm mát trước 15-20 phút trước khi tắt máy để làm khô bớt tấm cooling pad.

Giá thành cạnh tranh, phù hợp cho phân khúc khách hàng tầm thấp

Với nhiều tính năng hiện đại, ưu việt nhưng chiếc quạt điều này có mức giá khá là bình dân, chỉ khoảng 2 triệu đồng. Với mức giá này bạn sẽ sở hữu một chiếc quạt có khả năng làm mát không khí hiệu quả với tính thẩm mỹ cao thích hợp cho nhiều không gian.

Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bài viết đã chia sẻ những thông tin chi tiết về kangaroo KG50F70, hy vọng với những thông tin được chia sẻ, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình khi cần tìm mua quạt điều hòa. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!