Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi giá rẻ dần được ưa chuộng trong những năm gần đây. Bài viết sau sẽ giúp bạn đánh giá các model máy giặt Xiaomi bán chạy dưới 10 triệu đồng.

1. Đánh giá máy giặt Xiaomi giá rẻ qua 5 tiêu chí

1.1 Về thiết kế

Các dòng máy giặt Xiaomi giá rẻ tuy tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất từ nhà ở thông thường đến chung cư cao cấp. Các sản phẩm đều theo hai tone màu chủ đạo là đen và trắng thanh lịch, dễ bày trí và không bị lỗi thời theo thời gian.

1.2 Về tính năng

Là sản phẩm thuộc doanh nghiệp có công nghệ tiên tiến hàng đầu Trung Quốc nên luôn được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch, kể cả phân khúc giá rẻ hoặc cao cấp. Máy giặt sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: Tự động điều chỉnh lượng nước theo khối lượng quần áo, công nghệ truyền động trực tiếp cao cấp, công nghệ khử khuẩn quần áo,… mang lại hiệu quả làm sạch tốt.

1.3 Về mẫu mã

Mẫu mã của máy giặt Xiaomi giá rẻ là điểm nổi trội của hãng so với các thương hiệu máy giặt khác hiện nay. Tuy ra đời sau và số lượng model máy giặt chưa nhiều nhưng khối lượng giặt và thiết kế của Xiaomi lại rất đa dạng từ 2.8kg đến 12kg, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, nhất là tệp khách hàng sinh viên, người độc thân.

Tuy chỉ có giá thành chưa tới 10 triệu đồng nhưng người tiêu dùng có đủ các lựa chọn từ máy giặt mini Xiaomi, máy giặt Xiaomi 12kg hay máy giặt Xiaomi có hỗ trợ sấy,…

1.4 Giá thành

Với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt có thể đảm bảo khả năng giặt và vắt nhỏ gọn, tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình, bạn có thể chi trả số tiền lớn hơn chỉ từ 8 triệu đồng để sở hữu máy giặt cỡ lớn, đa chức năng.

1.5 Khả năng tiết kiệm điện – nước

Hầu hết các model máy giặt Xiaomi cửa ngang giá rẻ đều được trang bị động cơ BLDC và công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ hàng tháng. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ tự động điều chỉnh lượng nước giặt dựa trên khối lượng thực tế không chỉ giúp làm sạch quần áo tốt hơn mà còn có thể tối ưu lượng nước tiêu thụ.

2. Review 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ tốt dưới 10 triệu nên mua

2.1 Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101

máy giặt Xiaomi giá rẻ
Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101

Máy giặt Xiaomi mini Mijia Pro XQB30MJ101 là loại máy giặt cỡ nhỏ, dung tích  phù hợp cho nhu cầu của người sống một mình, giặt quần áo riêng cho trẻ nhỏ hay người đang ở trọ. Trọng lượng của máy chỉ 22kg và kích thước lần lượt là 48.5 x 50.5 x 78.3cm có thể đặt tại bất cứ đâu trong nhà. Với khối lượng giặt 3kg, máy giặt có thể làm sạch hiệu quả 3-5 bộ quần áo người lớn.

Tuy chỉ là dòng máy giặt Xiaomi mini nhưng sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại vượt trội hơn các model máy giặt mini khác trên thị trường hiện nay và thường chỉ có ở những dòng máy giặt cỡ lớn như: Chế độ giặt quần áo bằng nước nóng 80 độ C, công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước, chức năng diệt khuẩn quần áo đến 99.9%, tự làm sạch khoang giặt, kết nối và điều khiển thông qua điện thoại thông minh bằng App Mihome.

Cùng với đó, máy còn có tới 16 chương trình giặt khác nhau từ quần áo hằng ngày, đồ lụa, quần áo trẻ em,…. Đặc biệt, có chế độ giặt đồ lót chuyên dụng đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn so với chế độ thông thường, bảo vệ sức khỏe vùng kín.

Giá tham khảo: 3.990.000đ

2.2 Máy giặt Xiaomi Mijia MJ201 12kg

đánh giá máy giặt Xiao 12kg
Máy giặt Xiaomi Mijia MJ201 12kg (nguồn: mihanoi.vn)

Máy giặt Xiaomi Mijia MJ201 12kg là dòng máy giặt Xiaomi cỡ lớn có thiết kế hiện đại, bắt mắt với vỏ máy màu đen nguyên khối và màn hình LED cảm ứng sang trọng. Tuy nhiên, sản phẩm cần phải có không gian rộng rãi để có thể thoải mái lấy và cho đồ vào máy giặt, nên nếu nhà có diện tích nhỏ cần cân nhắc trước khi mua. Nắp máy bằng kính cường lực dày và chắc chắn, có thể chịu được va chạm và tránh truyền nhiệt khi hoạt động ở chế độ giặt nước nóng. Với 22 chương trình giặt đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt Xiaomi 12kg còn có tốc độ quay vắt vượt trội, đạt 1200 vòng/phút giúp quần áo khô ráo hơn, tiết kiệm thời gian phơi. Hiệu quả của công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp ở sản phẩm khá tốt, vừa tiết kiệm điện nước và thời gian, vừa đảm bảo vận hành êm ái, ít tiếng ồn và rung lắc.

Công nghệ giặt hiện đại ứng dụng trên Mijia MJ201 12kg giúp tăng hiệu quả làm sạch, phù hợp với trẻ em và người bận rộn:

  • Giặt quần áo bằng nước nóng 60 độ C diệt khuẩn
  • Công nghệ mô phỏng 6 chuyển động giặt tay
  • Chức năng kép khử trùng và loại bỏ mạt
  • Kết nối điện thoại qua App Mihome

Với khối lượng 12kg và 22 chương trình giặt khác nhau, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại gia đình 9-10 người hoặc giặt nhiều quần áo trong một lần

Giá tham khảo: 8.990.000đ

2.3 Máy giặt có sấy Xiaomi Mijia MJ202

máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg
Máy giặt có sấy Xiaomi Mijia MJ202 (nguồn: mihanoi.vn)

Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg là model máy giặt cao cấp nhất trong 3 sản phẩm máy giặt Xiaomi giá rẻ, được cải tiến với hai chức năng trong cùng một sản phẩm. Đây là mẫu máy giặt cửa ngang giá rẻ lý tưởng cho gia đình đông thành viên và cửa hàng giặt ủi. Đặc biệt, máy giặt còn trang bị tính năng loại bỏ vi khuẩn và bụi đến 99.9% bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Máy giặt có sấy Xiaomi Mijia MJ202 có thiết kế sang trọng, hiện đại tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Trong quá trình hoạt động giặt và sấy máy không phát ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng mọi người trong gia đình nhờ tính năng chống ồn. Chương trình giặt có sẵn lên đến 22 chương trình khác nhau tương ứng cho nhiều loại quần áo.

Các công nghệ giặt nổi bật có trong máy giặt Xiaomi giá rẻ này gồm:

  • Giặt và khử trùng quần áo diệt khuẩn đến 99.9%
  • Cơ chế sấy từng phần thông minh, bảo vệ quần áo tốt hơn và hạn chế nhăn tối đa
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter
  • Công nghệ sấy bằng hơi nước
  • Công nghệ mô phỏng 6 chuyển động giặt tay
  • Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút

Giá tham khảo: 9.790.000đ

Trên đây là những đánh giá máy giặt Xiaomi giá rẻ, đáng sử dụng nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo chỉ với mức giá chưa tới 10 triệu đồng. Để tìm được nơi bán có giá tốt nhất bạn có thể truy cập Websosanh.vn để xem thêm thông tin sản phẩm và so sánh giá.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!