Đánh giá top 3 máy hút ẩm Mitsubishi tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều hãng máy hút ẩm khác nhau nhưng sẽ thiếu sót nếu không kể đến Mitsubishi. Bài viết sau chúng tôi sẽ review cho các bạn 3 chiếc máy hút ẩm tốt nhất 2021.

Độ ẩm cao khiến con người cảm thấy phiền toái vì nó ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống. Vì thế mà máy hút ẩm ra đời nhằm giải quyết tình trạng ẩm ướt, đem đến không gian khô ráo và sạch sẽ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi nhé.

1. Máy hút ẩm thông minh Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

Đây là sản phẩm máy hút ẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE là chiếc máy hút ẩm thông minh được sản xuất  hoàn toàn tại Nhật sau đó được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm máy hút ẩm này có thiết kế siêu mỏng, chỉ 18.7 cm nên có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả phòng nhỏ có nhiều đồ đạc đi chăng nữa. 

Máy hút ẩm thông minh Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE
Máy hút ẩm thông minh Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

Một điểm cộng lớn của máy hút ẩm thông minh Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE chính là khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Công suất của máy có thể đạt đến 14l/ngày nên phù hợp với những căn phòng có diện tích tầm 30m2. Bên cạnh đó, máy được trang bị nhiều mức độ ẩm khác nhau: 50%, 55%,60%, 65%, 70% . Chỉ cần với một vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mức ẩm như mong muốn.  Không chỉ có khả năng hút ẩm tối ưu, máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE còn được tích hợp chế độ sấy khô quần áo, rất thích hợp trong những ngày nồm ẩm. Màng lọc bụi ion bạc của sản phẩm giúp lọc khí, ngăn chặn nấm mốc. 

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với giá tầm 12.500.000đ

2. Máy hút ẩm Mitsubishi  MJ-P180RX

So với MJ-E14CG-S1-SWE, máy hút ẩm Mitsubishi  MJ-P180RX có công suất lớn hơn. Mỗi ngày sản phẩm có thể hút ẩm đến 18l trong không gian có diện tích lên đến 75m2 . Sản phẩm máy hút ẩm có thiết kế khá đơn giản với màn hình LCD hiển thị những chức năng cơ bản cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Máy hút ẩm Mitsubishi  MJ-P180RX
Máy hút ẩm Mitsubishi  MJ-P180RX

Chưa hết, Mitsubishi  MJ-P180RX còn được trang bị mắt di chuyển 3D. Nhờ vậy mà máy có thể dễ dàng xác định những vị trí có độ ẩm lớn như dưới gầm giường, ghế sofa…Nếu bạn đang lăn tăn về vấn đề xả nước thì chỉ cần kết nối thêm một ống dẫn là có thể thực hiện hút ẩm liên tục mà chẳng cần phải đổ bỏ nước trong bình nhiều lần.

Khi vận hành, máy hoạt động rất êm dịu, tiếng ồn máy phát ra chưa đến 40dB nên sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Nếu gia đình có con nhỏ hay người già thì máy hút ẩm Mitsubishi  MJ-P180RX quả là một lựa chọn không thể tuyệt hơn. 

Hiện nay sản phẩm được bày bán  với giá thành khoảng tầm 10 triệu đồng. 

3. Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-PV240PX

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng máy hút ẩm của Mitsubishi thì không thể bỏ qua  máy hút ẩm  MJ-PV240PX. So với những máy hút ẩm khác, thiết kế của sản phẩm máy hút ẩm này khá hiện đại, tinh tế. 

Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-PV240PX
Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-PV240PX

Tone màu chủ đạo của MJ-PV240PX là trắng nên càng tôn lên sự sang trọng của không gian. Công suất hút ẩm của máy cũng rất mạnh mẽ lên đến 24l/ ngày. Chỉ trong 13 phút, máy hút ẩm MJ-PV240PX đã có thể giảm độ ẩm không khí từ 90 xuống còn 50% trong căn phòng có diện tích lên tới 50m2.  Chưa hết, thiết bị còn được nhà sản xuất trang bị thêm các cửa sổ tự động góc rộng nhằm loại bỏ độ ẩm từ sàn nhà, thảm hay các tấm nệm.

Sở hữu công nghệ sấy cao cấp Block, máy hút ẩm MJ-PV240PX sẽ khiến bạn hài lòng khi loại bỏ hầu hết ẩm mốc, vi khuẩn trên quần áo một cách hiệu quả tối ưu. Để làm được điều này, việc của bạn chỉ là hướng cửa gió về nơi tủ quần áo và thiết lập chế độ sấy mà thôi. Lượng quần áo sấy có thể lên tới 8kg. Mặc dù có công suất lớn nhưng MJ-PV240PX lại hoạt động khá êm ái. Với độ ồn trung bình 45dB thì khi hoạt động máy sẽ không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. 

Hiện nay sản phẩm được bày bán với giá 17 triệu đồng. 

Trên đây là 3 sản phẩm máy hút ẩm được yêu thích trong năm 2021. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm với nhu cầu sử dụng. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!!

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!