Top 3 máy hút ẩm và lọc không khí Sharp tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị lọc không khí, hút ẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng người tiêu dùng vẫn yêu thích các sản phẩm của Sharp. Liệu máy hút ẩm và lọc không khí của Sharp có thực sự tốt, tìm hiểu ngay trong bài đánh giá sau.

1. Đánh giá máy hút ẩm Sharp có tốt không?

1.1. Thương hiệu Sharp

Sharp là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào những năm 1912. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các thiết bị điện tử và gia dụng, Sharp đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng có thiết kế bền đẹp, chất lượng rất tốt và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vì thế các thiết bị điện gia dụng của Sharp luôn được mọi người tiêu dùng trên thế giới yêu thích và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

1.2 Các tính năng và công nghệ

Các sản phẩm Sharp có rất nhiều tính năng vượt trội cùng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại:

  • Bộ lọc Hepa cao cấp: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng lọc Hepa giúp sản phẩm có thể lọc sạch được không khí và loại bỏ được các thành phần gây hại như phấn hoa, lông của động vật nuôi trong nhà, các bào tử nấm, bụi bẩn, kể cả là vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng, viêm mũi hay hen suyễn cho người dùng.
  • Cảm biến độ ẩm thông minh: Với cảm biến này thiết bị máy hút ẩm và lọc không khí của Sharp có thể tự nhận biết tình trạng ẩm của không khí trong căn phòng, từ đó có thể tự điều chỉnh được các chế độ hút ẩm hay cân bằng ẩm cho không khí.
  • Sấy khô quần áo: Ngoài chức năng cơ bản, các sản phẩm này có thể sấy khô quần áo của bạn trong những ngày mưa liên tục.
  • Tạo ion, diệt khuẩn: đây là điểm vượt trội của các sản phẩm của Sharp khi còn có khả năng tạo ion để loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt các loại vi khuẩn có trong không khí đồng thời mang lại một không gian vô cùng trong lành cho gia đình bạn.
Sharp DW-D12A-W ngoài hút ẩm còn có thể sấy khô quần áo
Sharp DW-D12A-W ngoài hút ẩm còn có thể sấy khô quần áo

1.3 Ưu và nhược điểm

Những ưu điểm của thiết bị Sharp là có khả năng hút ẩm trong thời gian ngắn, máy có thể hoạt động liên tục mà không bị tình trạng nóng máy, công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng hơn. Ngoài chế độ hút ẩm máy còn có khả năng lọc không khí, khử mùi và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại có trong không khí.

Nhược điểm của các sản phẩm này là giá thành có hơi cao hơn so với các sản phẩm khác và máy hoạt động có phát ra tiếng ồn nhẹ, có thể gây ảnh hưởng cho người già và trẻ em.

Vậy bạn có nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí của hãng Sharp hay không, hãy cùng tìm hiểu phần đánh giá chi tiết 3 sản phẩm nổi bật sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

2. Top 3 máy hút ẩm Sharp tốt nhất

2.1. Máy tạo ION lọc sạch không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy lọc không khí, hút ẩm của Sharp này có thiết kế kiểu dáng khá hiện đại, dễ dàng di chuyển trong khắp căn nhà của bạn. Ngoài tính năng tạo ion để lọc và hút ẩm thì máy còn có khả năng sấy khô được quần áo.

Máy có công suất hút ẩm lên đến 26l/ngày nhưng công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 160W nên rất tiết kiệm điện hơn so với những dòng máy hút ẩm khác. Sản phẩm này còn có khả năng hoạt động tự động, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác là máy sẽ tự động chạy theo ý muốn của bạn.

Máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm trong không khí của căn phòng được điều chỉnh và cân bằng, tự động chạy lại khi không khí bị ô nhiễm. Giá tham khảo là 6.200.000đ.

2.2. Máy tạo ION và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Sản phẩm Sharp DW-E16FA-W sử dụng bộ lọc Hepa cùng màng lọc tiên tiến nên có khả năng loại bỏ được đến 99% bụi bẩn có trong không khí. Máy hút ẩm và lọc không khí này còn tích hợp các màng lọc khí thô và công nghệ Plasmacluster Ion cao cấp mang lại làn gió trong lành nhất cho gia đình của bạn. 

Công dụng to lớn của bộ lọc Hepa trên sản phẩm Sharp DW-E16FA-W
Công dụng to lớn của bộ lọc Hepa trên sản phẩm Sharp DW-E16FA-W

Ngoài những chức năng lọc bầu không khí và hút ẩm trên, thiết bị này cũng còn có khả năng hong khô áo quần một cách nhanh chóng. Máy còn có chức năng tự động vận hành và ngắt hoạt động nếu bạn cài đặt từ đầu thông qua những cảm biến tự nhận biết được môi trường xung quanh. Công suất hút ẩm tối đa của máy có thể đạt được là 16l/ngày với công suất tiêu thụ điện cực kỳ tiết kiệm. Giá tham khảo là 8.690.000đ.

2.3 Máy tạo ION và hút ẩm Sharp DW-D20E-W

Máy có thể đạt được tối đa là 20l/ngày, công suất tiêu thụ chỉ khoảng 270W tiết kiệm điện hơn so với nhiều dòng máy khác trên thị trường hiện nay. Ngoài chức năng hút ẩm mày còn tích hợp hệ thống lọc khí Plasmacluster Ion hiện đại và hệ thống màng lọc khí thô an toàn và hiệu quả. Máy này còn giúp tránh được đồ đạc trong nhà của bạn không bị ẩm mốc trong mùa mưa kéo dài. Giá tham khảo là 7.500.000đ.

3. Cách sử dụng hiệu quả và thông minh

3.1. Cách sử dụng cơ bản

Đối với các sản phẩm máy hút ẩm và lọc không khí bạn nên để máy hút ẩm hoạt động liên tục, không nên đã hút được ẩm rồi, tắt mắt rồi chờ không khí ẩm trở lại rồi mở máy. Hoặc bạn có thể bấm chọn chế độ tự động để máy có thể tự hoạt động theo các cảm biến của máy, như thế sẽ tiết kiệm được điện năng hơn.

Không nên mở cửa phòng hay bật quạt trong khi máy đang hoạt động tránh cho tình trạng độ ẩm trong phòng quá cao nên vì thế thời gian hoạt động của máy sẽ lâu hơn.

Bên cạnh đó khi máy có dừng hoạt động bất thường thì bạn cũng nên kiểm tra khay nước xem có đầy hay chưa.

Những tính năng vượt trội của Sharp DW-D20E-W
Những tính năng vượt trội của Sharp DW-D20E-W

3.2. Lưu ý khi sử dụng hiệu quả nhất

  • Nên đặt thiết bị ở những vị trí phù hợp nhất trong nhà của bạn như là hành lang giữa các phòng, những nơi có độ ẩm cao và có ngưng tụ nước, hạn chế đặt máy trong phòng ngủ khi bạn đang ngủ …
  • Nên chọn chế độ phù hợp với không gian bạn đang sinh sống cũng như tình trạng độ ẩm hiện tại của bạn.
  • Nên thực hiện các quy tắc an toàn trong quá trình sử dụng. Những quy tắc an toàn này được ghi rõ trong sách hướng dẫn kèm theo khi bạn mua sản phẩm.

Với thời tiết như ở Việt Nam, nhất là mùa nồm kéo dài tình trạng độ ẩm tăng cao khiến không khí luôn ẩm mốc vì thế bạn nên mua máy hút ẩm và lọc không khí hiện đại lại nhỏ gọn để sử dụng cho gia đình của mình. Bạn cũng nên tham khảo tìm hiểu những địa chỉ uy tín phân phối máy hút ẩm và lọc không khí Sharp trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Với giá thành không quá cao mà lại tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho gia đình thân yêu của bạn.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!