Đánh giá TOP 5 máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát là một thiết bị trợ giúp đắc lực cho công việc nội trợ trong gia đình. Bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình hơn. Vậy đâu là loại máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay? Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Những công việc nội trợ trong gia đình đôi lúc là niềm vui những đôi lúc cũng là áp lực đối với nhiều người hiện nay. Để giảm tải những công việc nhà thì việc tìm đến những thiết bị hỗ trợ hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Trong đó không thể không kể đến chiếc máy rửa bát một thiết bị có thể hỗ trợ vô cùng đắc lực cho công việc nhà hiện nay. 

Dưới đây là TOP 5 máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay cùng xem đánh giá chi tiết về những sản phẩm này ở phần tiếp theo của bài viết này nhé!

1. Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

Đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức với thiết kế sang trọng, động cơ chạy êm ái, lại tiết kiệm điện nước hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm cũng sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại cho người dùng với 6 chương trình rửa thường và có thêm tới 3 chức năng đặc biệt, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn các chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Bên cạnh đó sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn được yêu thích bởi khả năng làm sạch chén bát bằng cách làm nóng người nước và dùng sức mạnh của các tia nước để đánh bay vết bẩn. Đặc biệt vỏ ngoài của máy được sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ, nguyên khối đem đến sự tinh tế, sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra chiếc máy rửa bát này còn có hệ thống giàn rửa thông minh với không gian rửa gồm 3 giàn với dung tích vào khoảng 13 bộ bát đĩa giúp bạn thoải mái sắp xếp dễ dàng hơn. Đây thực sự là chiếc máy rửa bát rất đáng để bạn quan tâm để sử dụng cho gia đình mình.

Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E
Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

2. Máy rửa bát BOSCH SMS63L08EA

Thêm một chiếc máy rửa bát nữa đến từ thương hiệu Bosch đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Máy rửa bát BOSCH SMS63L08EA thuộc dòng máy rửa bát độc lập serie 6 có khả năng chứa tới 12 bộ bát đĩa tiêu chuẩn với 6 chương trình rửa chính và 3 chương trình rửa đặc biệt. Bên cạnh đó sản phẩm còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại giúp cho máy bận hành thông minh và hiệu quả hơn đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Đặc biệt các dòng máy rửa bát độc lập của Bosch đều có thể biến tấu để lắp âm giúp người dùng tiết kiệm không gian mà vẫn được sử dụng các tính năng của máy rửa bát độc lập. Cùng với đó là động cơ hoạt động vô cùng êm ái và chống ồn tối đa. Phần thân máy được sử dụng 100% thép cao cấp, giúp cho máy luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng và độ bền, đẹp theo thời gian.

Máy rửa bát BOSCH SMS63L08EA
Máy rửa bát BOSCH SMS63L08EA

3. Máy rửa bát  Bosch SMS68MI04E

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E nhờ được thiết kế với kiểu dáng độc lập nên có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn có bảng điều khiển dạng phím bấm giúp người dùng dễ sử dụng hơn, nhất là đối với những người lớn tuổi. Máy được thiết kế với bộ 3 giàn rửa có thể điều chỉnh linh hoạt giúp tối ưu không gian sắp xếp đem lại hiệu suất sử dụng cao hơn.

 Đặc biệt mát gồm có 8 chương trình rửa cơ bản và có tới 4 chương trình rửa đặc biệt và còn có thêm tính năng sấy khô hoàn hảo bằng hạt nhiệt Zeoth Perfect Dry, vốn chỉ có ở các dòng máy series 8 đắt đỏ. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ EcoSilence Drive, độ ồn của động cơ máy khi hoạt động chỉ ở mức tiêu chuẩn, giúp không gian căn bếp luôn yên tĩnh trong suốt quá trình vận hành của máy.

Máy rửa bát  Bosch SMS68MI04E
Máy rửa bát  Bosch SMS68MI04E

4. Máy rửa bát Bosch SMV68TX06E

Là một dòng máy rửa bát cao cấp đến từ thương hiệu Bosch, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài chắc chắn bởi thiết kế bằng thép không gỉ từ vỏ bọc bên ngoài tới khoang rửa bên trong thì model luôn đáp ứng những nhu cầu về hình thức cũng như sự an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng hiện đại, người dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản xếp bát gọn gàng vào giỏ đựng đồ, bấm nút khởi động máy là đã có thể xử lý được đống bát đĩa đầy dầu mỡ. 

Ngoài ra máy rửa bát Bosch SMV68TX06E còn được đánh giá tiết kiệm điện nước khá tốt đây cũng là ưu điểm khiến nhiều người quan tâm và sử dụng.

Máy rửa bát BOSCH SMV68TX06E
Máy rửa bát BOSCH SMV68TX06E

5. Máy rửa bát Teka DW9 55 S

Là chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Teka nổi tiếng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ vô cùng đắc lực cho công việc nhà ở mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt không chỉ làm sạch bát đĩa nhanh chóng mà chiếc máy rửa bát này còn có tiết kiệm tối đa năng lượng, tiết kiệm điện và nước. 

Với thiết kế vỏ ngoài, khay đựng đồ được làm bằng vật liệu thép không rỉ, vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu bạc sáng bóng giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Teka DW9 55 S là dòng máy âm tủ bán phần nền phù hợp cho mọi không gian bếp.

Máy rửa bát TEKA DW9 55 S
Máy rửa bát TEKA DW9 55 S

Trên đây là 5 loại máy rửa bát đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát thì hi vọng 1 trong số 5 chiếc máy rửa bát kia sẽ thực sự phù hợp và tốt nhất cho gia đình bạn.

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng tốt và mức giá ưu đãi nhất thì bạn nên tìm đến cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó  Bếp Hoàng Cương sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho bạn. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, gia dụng chính hãng đế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương

Website(*):https://bephoangcuong.com/

Địa chỉ hệ thống cửa hàng tại Thành phố lớn:

  •         SHOWROOM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương Bình Thạnh (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 177 Nguyễn Thị Thập, Q7

  •         SHOWROOM TẠI  HÀ NỘI

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 268 Tây Sơn (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 398B Khâm Thiên

  •         SHOWROOM TẠI ĐÀ NẴNG

652 Nguyễn Hữu Thọ – quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!