Bếp Hòa Phát: địa chỉ mua bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bếp từ, máy rửa bát hay máy hút mùi ở đâu chất lượng, uy tín chắc hẳn là những điều nhiều người quan tâm. Đến ngay siêu thị Bếp Hòa Phát để mang về những thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay.

Đôi nét về Bếp Hòa Phát

Bếp Hoà Phát được thành lập vào năm 2012, hơn 10 năm hoạt động đơn vị đã có được chỗ đứng quan trọng trên thị trường. Đây là đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ nhiều thiết bị nhà bếp như bếp ga âm, máy hút mùi, vòi rửa, bếp từ,… Đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu trên thế giới phải kể đến như Electrolux, Cata, Kaff, Canzy,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Bếp Hòa Phát sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy được khách hàng không chỉ ở Tp Hồ Chí Minh mà còn nhiều tỉnh khác tin tưởng lựa chọn.

Đến với Bếp Hòa Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như: Miễn phí lắp đặt trên toàn quốc, đổi trả nhanh chóng trong vòng 7 ngày,… Đặc biệt tại đây khách hàng còn được đãi ngộ cực kỳ tốt với chế độ bảo trì dài hạn. Chế độ hậu mãi cũng là yếu tố nhiều khách hàng quay trở lại để mua các sản phẩm của Bếp Hòa Phát. Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng luôn là mục tiêu mà Bếp Hòa Phát luôn hướng tới.

Đến với Bếp Hòa Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất
Đến với Bếp Hòa Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất

Những thiết bị gia dụng nên mua ở Bếp Hòa Phát

Bếp Hòa Phát giúp các gia đình tạo ra một không gian nấu nướng đầy đủ tiện nghi. Các sản phẩm tại đây đa phần đều đến từ những thương hiệu cao cấp có độ bền cao, chất lượng tốt. Đến với Bếp Hòa Phát bạn có thể mua được nhiều loại sản phẩm khác nhau cụ thể như: 

  • Bếp điện từ: Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL, Bếp điện từ Malloca MH-02IR LB, Bếp từ Eurosun EU-TE703 Plus,… 
  • Máy hút mùi: Máy hút mùi cổ điển Kaff KF-688I/788I/888I, Máy hút mùi Chefs EH-R706E7/EH-R706E7B, Máy hút khử mùi âm tủ Bosch DHI923GSG,….
  • Lò nướng: Lò nướng Canzy CZ-106F, Bếp nướng Teka EFX 30.1 BBQ GRILL, Lò nướng Eurosun EOV65DE,… 
  • Lò vi sóng: Lò vi sóng Kaff KF-MC34L, Lò vi sóng Cata FS 20 WH, Lò vi sóng Electrolux EMS2540X,… 
  • Bếp gas âm: Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02C, Bếp gas Cata LCI 702, Bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU-GN08, Bếp gas âm Binova BI-271-DH,….
Những thiết bị gia dụng nên mua ở Bếp Hòa Phát (Nguồn: Bếp Hòa Phát)
Những thiết bị gia dụng nên mua ở Bếp Hòa Phát (Nguồn: Bếp Hòa Phát)

Bếp Hòa Phát địa chỉ bán bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín

Để có thể mua bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi chất lượng, giá tốt bạn có thể ghé qua Bếp Hòa Phát. Khi mua hàng tại đây khách hàng không cần lo vấn đề về giá cả, xuất xứ. Bởi các sản phẩm của Bếp Hòa Phát đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh được nguồn gốc. Với nhiều năm kinh nghiệm đây là một trong những địa chỉ cung cấp các thiết bị nhà bếp tại Tp. HCM được nhiều người lựa chọn. 

Bếp Hoà Phát là đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất. Tại Website của thương hiệu có đầy đủ các thông tin về thông số, giá cả minh bạch và rõ ràng. Đảm bảo mức giá mà Bếp Hoà Phát đưa ra là hoàn toàn phù hợp. Hàng hoá đa dạng từ bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát,… đáp ứng được hết những nhu cầu sử dụng trong phòng bếp của khách hàng. 

Khi mua hàng tại Bếp Hòa Phát bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn về giá. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh showroom tại Tp. Hồ Chí Minh Bếp Hòa Phát còn có nhiều showroom khác nhau ở Hà Nội, Vũng Tàu, Nha Trang, Nam Định, Đà Nẵng, Ninh Bình,… Để giúp khách hàng thuận tiện khi thanh toán, Bếp Hòa Phát còn cung cấp nhiều cách giao dịch khác nhau như tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua các loại thẻ (ATM, visa,…)

Bếp Hòa Phát địa chỉ bán bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín
Bếp Hòa Phát địa chỉ bán bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín (Nguồn: Bếp Hòa Phát)

Có thể thấy để mua được các thiết bị nhà bếp chất lượng không phải điều dễ dàng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín khi cần mua bếp từ, máy hút mùi chất lượng, uy tín có độ bền cao. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như làm giảm đi công việc bếp núc cho chị em nội trợ.

Để đặt mua hàng bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Bếp Hòa Phát hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên theo thông tin dưới đây:

  • Website: bephoaphat.com
  • Showroom TP.HCM: 950 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0987.023.995
  • Showroom Hà Nội: 111 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội – Điện thoại: 0941.618.212
  • Showroom Nam Định: Số nhà 16, Tổ 6, Thị Trấn Yên Định, Hải Hậu, Nam Định – Điện thoại: 0976.556.428
  • Showroom Nha Trang: 222 Trần Quý Cáp, Phường Phương Sài, Nha Trang – Điện thoại: 0942.565.426

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp từ Chefs EH-DIH888P có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Chefs EH-DIH888P có tốt không?

Bếp từ Chefs EH-DIH888P là một trong những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện lại có công suất hoạt động lớn. Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!