Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.

1. Đánh giá thiết kế của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC nổi bật với phần vỏ máy màu xanh rêu độc đáo, sang trọng và thiết kế nhỏ gọn, không cần lắp đặt thêm bất kỳ loại ống dẫn nước nào nên dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà. Thậm chí bạn có thể lắp đặt trong phòng ngủ như một món đồ trang trí xa xỉ, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC (Ảnh: lg.com)

Vỏ máy bên ngoài làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống gỉ sét và oxy hóa bởi môi trường. Đi kèm với đó là bề mặt chính diện bằng kính bóng loáng sang trọng, dễ lau chùi và chống trầy xước. Bên trong tủ thiết kế móc treo tiện lợi cho việc giặt giũ các loại quần áo dài, đồ cao cấp như áo khoác, áo choàng.

Bảng điều khiển cảm ứng của máy giặt hấp sấy quần áo này có hỗ trợ tiếng Việt dễ sử dụng, nằm ngay giữa mặt trước cửa tủ vừa tầm mắt với người sử dụng. Có cả màn hình LED hiển thị chi tiết các thông số rõ ràng để người dùng có thể biết được các thông số, chức năng đang được bật.

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp
Bảng điều khiển tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GOC (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Các đặc điểm nổi bật của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC

2.1 Tính năng làm mới quần áo

Khối lượng giặt tối đa 6.5kg và 6 chương trình chăm sóc quần áo tiện lợi giúp tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GOC có thể làm mới quần áo cho gia đình từ 2-3 người hoặc những người độc thân. Trong mỗi lần giặt máy có thể xử lý được 6 món trang phục khác nhau.

Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp mà không lo hư tổn với các chế độ chăm sóc như: làm mới quần áo (3 chế độ), khử khuẩn (loại bỏ vi khuẩn đến 99.9%), chăm sóc đặc biệt (đồ vest, đồ len, đồ dệt), giặt mưa/tuyết, sấy khô nhẹ nhàng, hút ẩm. Bên cạnh các chế độ giặt mặc định có sẵn trên máy, bạn có thể tải ứng dụng SmartThinQ để kết nối tủ chăm sóc quần áo LG Styler với điện thoại thông minh. Từ đó, bạn sẽ có thể mở rộng thêm nhiều chế độ mới như: Đồ da, jean, áo lông vũ, quần áo trẻ em, đồ thể thao, khăn choàng cổ, đồ lông thú, áo khoác dày, đồ len, làm mới trang phục cất lâu trong tủ,…

Bên cạnh các chế độ giặt đa dạng thì sản phẩm này còn tích hợp các công nghệ giặt độc quyền hiện đại nhằm tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn như:

  • Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam

Nước trong hộp chứa sẽ được làm nóng và chuyển hóa thành hơi nước phun vào buồng giặt. Kết hợp với đó là chuyển động của móc treo giúp hơi nước thấm sâu hơn vào quần áo để làm tan vết bẩn, loại bỏ mùi hôi và các loại vi khuẩn, đồng thời hỗ trợ làm phẳng quần áo. Tính năng này rất hữu ích khi giặt các loại quần áo của trẻ em hay người có làn da mẫn cảm.

  • Chuyển động móc treo 200 lần/phút

Điểm đặc biệt của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC so với các loại máy giặt sấy thông thường là cơ chế chuyển động móc treo bên trong tủ giặt theo chiều ngang với tần suất 200 lần/phút. Từ đó quần áo sẽ rũ bỏ các loại bụi mịn, đồng thời giảm nếp nhăn rõ rệt, giữ cho bề mặt đồ luôn sạch đẹp như mới.

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp
Móc treo áo có chuyển động (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Cơ chế xử lý quần không mất ly độc đáo

Các loại quần âu khi giặt bằng máy giặt thường sẽ làm mất ly quần, giảm sự sang trọng của quần áo. Vấn đề trên sẽ được giải quyết đơn giản hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC nhờ thiết kế phân khu vực treo riêng ở cửa tủ giúp phục hồi đường ly quần như ban đầu, đồng thời giảm nếp nhăn chỉ trong vòng 20 phút.

2.2 Tính năng sấy quần áo

Chức năng sấy hút ẩm ở nhiệt độ thấp của máy giặt LG Styler đã được cấp bằng sáng chế với tác dụng loại bỏ mùi ẩm mốc và giữ cho đồ luôn khô mát. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ luôn khô ráo, thơm tho mà không lo hư tổn, nhất là các loại quần áo làm bằng da không thể sử dụng máy sấy quần áo thông thường.

Công nghệ sấy trang bị trên sản phẩm là công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng động cơ HeatPump cao cấp nhất hiện nay. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được làm khô hiệu quả và không lo hư tổn đến chất liệu hay phai màu vải. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp máy vận hành tiết kiệm điện hơn, kết hợp với động cơ Inverter sẽ giảm thiểu tiếng ồn tối đa khi hoạt động.

2.3 Tính năng hút ẩm phòng bảo quản quần áo

Khi không sử dụng để làm sạch hoặc sấy quần áo thì bạn có thể mở cửa tủ 45 độ để bật chế độ hút ẩm phòng. Không khí trong phòng sẽ được hút vào máy và lọc bớt độ ẩm, sau đó sẽ thải không khí khô ra ngoài để giúp bảo quản quần áo trong phòng tốt hơn, không lo ẩm mốc gây mùi và gây hại cho chất liệu vải, kể cả trong mùa mưa. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC có thể hút ẩm cho toàn bộ phòng với công suất tối đa lên đến 10L.

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp
Chế độ hút ẩm không khí (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Giá bán tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC hiện nay

Giá bán niêm yết chính hãng của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC tại website của LG là 50.000.000đ. So với các loại máy giặt sấy quần áo hiện nay trên thị trường thì mức giá này khá cao, tuy nhiên nếu muốn chăm sóc tốt hơn cho các loại quần áo cao cấp thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

Hiện nay bạn có thể tìm kiếm và mua sản phẩm này tại các địa chỉ cửa hàng điện máy uy tín với giá rẻ hơn chỉ từ 38.000.000đ (cập nhật ngày 20/09/2024). Do đó để mua được tủ chăm sóc quần áo LG Styler này với giá bán tốt nhất, người sử dụng đừng quên dùng công cụ của Websosanh.vn nhé.

Trên đây là các review chi tiết về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GOC. Nếu bạn có nhu cầu giặt và bảo quản quần áo cao cấp nhưng có tài chính không quá cao thì đây là một gợi ý tốt không nên bỏ qua.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.