Đánh giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd là một sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại các nhà hàng, quán ăn hay hộ kinh doanh cá nhân. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chất lượng của sản phẩm này và tìm hiểu giá bán trên thị trường nhé!

1. Đánh giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd

Để có thể đánh giá một cách khách quan về sản phẩm tủ đông Pinimax Pnm39a2kd chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí:

1.1 Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ 

Pinimax là một nhãn hiệu cho dòng tủ đông với dung tích nhỏ sử dụng chất liệu dàn đồng của thương hiệu Sanaky. Những sản phẩm của Pinimax đều được chú trọng về khả năng làm lạnh, có độ bền cao và tối ưu khả năng tiết kiệm điện.  

Khách hàng thường tìm mua sản phẩm của thương hiệu này bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Lốc máy nén vận hành êm ái và ít gây tiếng ồn như nhiều loại tủ đông thông thường khác. Đặc biệt mức giá tủ đông Pinimax bán ra hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. 

1.2 Đánh giá về thiết kế tủ đông Pinimax Pnm39a2kd

Tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có kích thước lần lượt là 1.08×0.62×0.845m giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp đặt ở những nơi có không gian hẹp. Mặt tủ được làm từ kính cường lực cao cấp màu xanh ngọc vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo đảm an toàn. 

Cánh tủ đông Pinimax 270 lít Pnm39a2kd không thiết kế dưới dạng nắp trượt mà làm dạng mở kiểu vali có khóa, giúp sử dụng dễ dàng và an toàn hơn. Lớp thành tủ được đệm một lớp cao su dày giúp hạn chế thoát không khí ra bên ngoài. Tay cầm được thiết kế nổi với kiểu dáng mới vô cùng chắc chắn, giúp thao tác mở đóng tủ trở nên dễ dàng. Nút điều chỉnh của tủ sẽ được vặn theo chiều kim đồng hồ giúp tăng độ lạnh bên trong, vì ở dạng cơ nên sẽ có độ bền cao hơn so với dạng bảng điện tử khác.

Đánh giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd mang thiết kế hiện đại

1.3 Đánh giá về tính năng

Tủ đông Pinimax Pnm39a2kd có nhiệt độ ngăn đông duy trì ở khoảng từ -18 độ C đến 0 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng cho các loại thực phẩm như thịt cá, hải sản,… cần bảo quản đông lạnh trong thời gian dài. Sử dụng công nghệ làm lạnh Compressor kết hợp với dàn lạnh bằng ống đồng giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm lạnh thực phẩm và bền hơn so với chất liệu nhôm.  

Lòng tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp với độ dẻo dai và khả năng chịu va đập cao, hạn chế các vết xước khi va chạm. Loại gas làm lạnh được sử dụng là R600A, an toàn với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. 

Tủ đông Pinimax Pnm39a2kd được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực tốt và chắc chắn, giúp việc di chuyển tủ dễ dàng và thuận tiện hơn. Lòng tủ thiết kế thêm lỗ thoát nước giúp thải được hết cặn bẩn và vệ sinh trở nên dễ dàng.  

Đánh giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd đa tính năng

2. Tủ đông Pinimax Pnm39a2kd có giá bao nhiêu?

Chỉ với trên dưới 7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tủ đông đáp ứng được các nhu cầu cơ bản trong việc dự trữ và bảo quản thực phẩm. Tùy vào từng đơn vị cung ứng mà mức giá sẽ khác nhau, bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Đánh giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd có mức giá tốt phù hợp với kinh tế gia đình Việt

3. Một vài lưu ý khi sử dụng tủ đông Pinimax Pnm39a2kd

  • Đặt tủ ở nơi khô ráo thoáng mát, cách tường tối thiểu 10cm để đảm bảo thông thoáng. 
  • Không đổ nước vào lòng tủ vì dễ gây chập điện, cháy nổ. 
  • Bảo quản các chất lỏng trong tủ bằng hộp có nắp đậy kín để hạn chế gia tăng lớp tuyết bám trên thành tủ.  

Với những thông tin chi tiết mà Websosanh.vn đã cung cấp bên trên hy vọng bạn đã đánh giá được chất lượng của tủ đông Pinimax 1 ngăn 270 lít Pnm39a2kd. Nếu thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy mua để trải nghiệm thử nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Pinimax là thương hiệu tủ đông được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cùng Websosanh.vn khám phá top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua hiện nay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!