Đánh giá tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít với dung tích sử dụng lợn phù hợp cho gia đình có 5 thành viên. Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại xứng đáng nằm trong top tủ lạnh 2 cánh tốt nhất hiện nay.

Đánh giá tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít có tốt không?

Bạn đang phân vân không biết tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít có tốt không, nên mua không? Vậy hãy tham khảo những thông tin dưới đây về sản phẩm để dễ dàng đưa ra quyết định có mua hay không nhé.

1. Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít xuất xứ ở đâu?

Thương hiệu Midea từ khi ra đời và phát triển đến nay vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Khi nhắc đến thương hiệu Midea thì không thể không nhắc đến tủ lạnh với nhiều dòng hiện đại như: tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh mini,….Cũng như các dòng tủ lạnh Midea khác tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Trung Quốc sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối. Sản phẩm có tích hợp nhiều tính năng tiện lợi phục vụ cho nhu cầu của người sự dụng.

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít
Kệ chứa của tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít chịu lực cao

2. Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít với thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh Midea MRD-294FWES 239 lít được thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên, với kích thước cao, rộng, sâu lần lượt là 1522mm, 545mm, 623mm. Tủ lạnh nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Ngoài ra được sử dụng vật liệu lớp sơn tĩnh điện giúp cho bạn dễ dàng lau chùi và luôn giữ tủ lạnh bền đẹp như mới.

Tủ lạnh Midea 239 lít MRD-294FWES có dung tích sử dụng là 222 lít, với dung tích này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản đồ ăn trong một tuần cho gia đình có từ 3-5 thành viên thoải mái sử dụng.

– Bên trong tủ lạnh sử dụng các khay đựng chịu lực cao (lên đến 100kg) và được thiết kế thêm các ngăn đựng riêng biệt như ngăn rau củ, ngăn chứa thuốc, mỹ phẩm nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng bảo quản với từng mục đích khác nhau mà không lo bị hỏng.

3. Các tính năng hiện đại của tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít

Khi tìm mua một chiếc tủ lạnh 2 cánh thì chắc hẳn điều quan tâm nhất của mọi người là tủ lạnh này có những tính năng tiện ích gì. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số tính năng của tủ lạnh MRD-294FWES 239 lít được giới thiệu dưới đây nhé.

– Không đóng tuyết: Nhiều dòng tủ lạnh đời đầu bị đóng tuyết khiến bạn phải vất vả mỗi lần vệ sinh, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tủ lạnh MRD-294FWES 239 lít khi không còn tốn thời gian xả tủ, tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh hơn.

– Đèn Led chiếu sáng: Tủ lạnh không sử dụng đèn sợi đốt mà thay vào đó là đèn Led giúp bạn có thể dễ dàng lấy và sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra đèn ít toả nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bảo quản thực phẩm bên trong tủ.

– Công nghệ làm lạnh nhanh: Nhờ công nghệ này mà thực phẩm khi bạn bảo quản bên trong tủ lạnh 2 cánh Midea 239 lít được làm lạnh một cách đồng đều, khí lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh nhờ vậy mà thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon.

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít
Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít với thiết kế sang trọng và hiện đại

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít có giá bao nhiêu?

Hiện nay, tủ lạnh được bán trên thị trường với giá thành dao động khoảng từ 4.690.000 VNĐ đến 5.798.000 VNĐ. Để mua được sản phẩm với giá tốt bạn có thể tham khảo giá ở cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Với những thông tin về tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-294FWES 239 lít ở trên thì cùng với mức giá khá rẻ cho một chiếc tủ lạnh 2 cánh với nhiều tính năng hiện đại phục vụ các nhu cầu cần thiết cho người sử dụng. Nếu bạn cũng đang tìm mua tủ lạnh cho gia đình khoảng 5 người thì sản phẩm xứng đáng là một lựa chọn tốt. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!