Đánh giá tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter 323 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter 323 lít là dòng tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu. Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng cùng các tiện ích và công nghệ hiện đại.

Vậy sản phẩm tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK có tốt và đáng để lựa chọn? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tủ lạnh Beko inverter RCNT340E50VZK 323 lít có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu điện máy Beko của Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. 

Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK là dòng tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu Beko
Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK là dòng tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu Beko

– Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá phía dưới

– Dung tích tổng: 323 lít

– Số cửa tủ lạnh: 2 cánh

– Tiện ích: Ngăn đá dưới

– Chất liệu : chịu lực

– Model/Mẫu: 2021

– Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz

– Màu sắc: Đen

– Kích thước: 170cm x 60cm x 67 cm

– Thương hiệu: Thổ Nhĩ Kỳ

– Sản xuất tại: Trung Quốc

– Bảo hành: 24 tháng

Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu, tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà còn được trang bị các tiện ích hiện đại, thông minh. 

Bởi vậy, ngay khi ra đời năm 2021, RCNT340E50VZK đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn số 1 của nhiều gia đình lớn nhỏ.   

2. Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter 323 lít có tốt không?  

Để biết được tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter 323 lít có tốt không mời bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này ngay nhé!

2.1 Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng với tone màu trắng đen, kiểu sáng nhỏ gọn, đơn giản. 

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lớn tuổi, phụ nữ mang thai hoặc những người bị đau lưng, Beko đã đặc biệt thiết kế ngăn đá dưới mang lựa sự tiện lợi cho người sử dụng. 

2.2 Tiện ích đa dạng 

Tủ lạnh ngăn đá dưới Beko RCNT340I50VZX tích hợp công nghệ 2 dàn lạnh độc lập NeoFrost Technology. Nhờ đó, quá trình làm lạnh và bảo quản thực phẩm thêm hiệu quả. Tình trạng lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát cũng được ngăn chặn. Thực phẩm sẽ tươi ngon, các món ăn cũng giữ được hương vị trọn vẹn. 

2.3 Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

RCNT340E50VZK là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp kiểm soát công suất hoạt động hiệu quả. Nhờ vậy, điện năng tiết kiệm lên đến 40%, đồng thời đảm bảo tủ lạnh luôn vận hành êm ái, giữ nhiệt độ ổn định, tăng tuổi thọ sử dụng gấp đôi so với các sản phẩm thông thường.

Tủ lạnh RCNT340E50VZK tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái
Tủ lạnh RCNT340E50VZK tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

2.4 Giữ rau củ tươi ngon lên đến 30 ngày bảo quản

Công nghệ Neofrost Everfresh sẽ góp phần tăng cường độ ẩm lên đến 95%, giúp cho món rau củ của gia đình luôn được tươi ngon, mọng nước lên đến 30 ngày bảo quản.

2.5 Ánh sáng vi chất độc quyền 

Được nhà sản xuất đặc biệt trang bị công nghệ Active Fresh Blue Light, tủ lạnh Beko ngăn đá dưới RCNT340E50VZK là môi trường lý tưởng để rau củ tiếp tục quang hợp, sản sinh Vitamin C, A. Giờ đây, cả gia đình không chỉ được thưởng thức những món rau ngon mà còn bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.

2.6 Loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK sử dụng bộ tạo ion – Ion Guard với khả năng xuất ra các ion âm tự nhiên. Bộ tạo Ion này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây mùi hôi khó chịu, trả lại không gian trong lành, an toàn cho thực phẩm. 

Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK đảm bảo an toàn cho thực phẩm
Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK đảm bảo an toàn cho thực phẩm

Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng trang bị công nghệ AirClean Filter lọc sạch không khí, giảm mùi hôi, hạn chế vi khuẩn tích tụ, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

2.7 Dung tích lớn cho gia đình 

Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZK inverter có dung tích lên đến 323 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 thành viên.  

Có thể khẳng định rằng tủ lạnh Beko 323 lít RCNT340E50VZK inverter là sản phẩm hoàn hảo giúp các gia đình Việt bảo quản thực phẩm mỗi ngày. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hoàn hảo cho tổ ấm thân yêu của mình thì hãy nhanh tay liên hệ điểm bán gần nhất để được hỗ trợ và sở hữu sản phẩm này sớm nhất nhé! Hoặc tham khảo cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để lựa chọn được điểm bán tủ với mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!