Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè đã tới, các thương hiệu tủ lạnh đua nhau ra model mới, Beko - Thổ Nhĩ Kỳ cũng vậy. Nếu bạn đang tò mò không biết các model tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt không, giá bao nhiêu, thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Đôi nét về tủ lạnh Beko 2022

Beko là một thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng của Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập từ năm 1955. Tới năm 2016, Beko gia nhập thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm gia dụng, điện lạnh trong đó có tủ lạnh Beko.

Năm nay tuy ra mắt nhiều sản phẩm tủ lạnh mới nhưng phân khúc tủ lạnh side by side Beko khá được người tiêu dùng quan tâm xem có gì đổi mới hơn 2021 không. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn phân tích chi tiết những vấn đề này.

Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?
Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

2. Tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt?

Chào hè 2022, tủ lạnh Beko có 2 mẫu tủ lạnh side by side sẽ được lên kệ vào tháng 4 này là tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVNtủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN. Để biết tủ lạnh Beko side by side 2022 có gì đặc biệt hơn 2021, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết các model này ngay:

2.1 Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 về thiết kế

Cả 2 model tủ lạnh Beko GNO51651KVN và Beko GNO51651GBVN đều là tủ lạnh multi door với thiết kế 4 cánh khác màu nhau tạo ra sự sang trọng cho không gian căn bếp. Với dung tích lớn 553 lít với dung tích ngăn lạnh là 391 lít và dung tích ngăn đá và ngăn chuyển đổi đều là 81 lít. Tủ lạnh dung tích lớn Beko 553 lít rất thích hợp với gia đình trên 5 thành viên sử dụng.

Thiết kế tủ lạnh Beko side by side 2022
Thiết kế tủ lạnh Beko side by side 2022

Bảng điều khiển lắp ngoài dễ dàng thao tác. Bên trong có trang bị khay kệ kính chịu lực giúp chứa đựng thực phẩm linh hoạt mỗi khi bỏ vào và lấy ra. Tủ có lắp đặt đèn led chiếu sáng không gian tủ để người dùng tiện lấy đồ vào ban đêm.

Điểm mới ở thiết kế tủ lạnh Beko 2022 so với 2021 là: Nếu như năm ngoái các thiết kế tủ lạnh Beko đa phần là tủ lạnh ngăn đá trên thì năm nay, các model tủ lạnh side by side Beko thường có vị trí ngăn đá dưới, ngăn mát ở bên trên.

2.2 Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 về công nghệ

Về công nghệ, tủ lạnh Beko side by side 2022 được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ biến tần Inverter sẽ giúp tủ lạnh Beko 2022 vận hành một cách êm ái và tăng khả năng làm lạnh nhằm bảo quản thực phẩm tốt hơn, đồng thời tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ làm lạnh đa chiều với hệ thống cảm biến thông minh nên hơi lạnh được tỏa ra đều đến mọi vị trí trong từng ngăn tủ, nhờ vậy thực phẩm bên trong được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, giúp chúng tươi ngon lâu hơn.

– Công nghệ LTC diệt khuẩn, khử mùi, hạn chế mầm bệnh.

– Công nghệ giữ ẩm rau củ giúp rau củ tươi ngon

– Công nghệ cấp đông mềm -3°C giúp thực phẩm bảo quản không đóng tuyết trên thực phẩm, giữ trọn dưỡng chất cũng như có thể dễ dàng chế biến mà không cần rã đông.

– Công nghệ chuyển đổi ngăn đông và ngăn mát giúp tăng dung tích bảo quản thực phẩm tùy nhu cầu.

Như vậy, so với năm 2021 thì tủ lạnh Beko side by side 2022 trang bị thêm công nghệ cấp đông mềm và ngăn chuyển đổi.

Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022
Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022

2.3 Đánh giá tủ lạnh Beko side by side 2022 về tính năng

Song song cùng những công nghệ hiện đại là những tính năng nổi bật như:

– Làm lạnh nhanh, làm đá nhanh

– Cấp đông mềm cho thực phẩm

– Cấp đông nhanh với ngăn chuyển đổi khi cần

– Có tiện ích hộp đá xoay di động và bảng điều khiển bên ngoài cánh tủ.

Từ đây có thể thấy để tối ưu giá thành, nhiều tính năng hay ho trên tủ lạnh Beko trước đó đã có thể bị cắt bớt. Với các tính năng này, chiếc tủ lạnh Beko hiện đại hơn nhưng chỉ đáp ứng nhu cầu rất cơ bản của người dùng tương tự các thương hiệu tủ lạnh có tiếng khác chứ không có gì đặc biệt.

3. Giá tủ lạnh Beko side by side 2022 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Beko side by side 2022 lên kệ sẽ rơi vào tầm ngân sách trên 20 triệu vnd. Trong đó:

– Giá tủ lạnh Beko 553l GNO51651GBVN Inverter cánh kính dự kiến bán ra khoảng hơn 25 triệu vnd.

– Giá tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN loại thường dự kiến bán ra khoảng hơn 23 triệu vnd.

Qua những thông tin hữu ích trên, Websosanh.vn tin chắc bạn đã nắm được tổng quan về các model tủ lạnh Beko side by side 2022. Nếu thích sang trọng, tủ lạnh mặt gương, cánh kính, màu đen thì Beko GNO51651GBVN sẽ là lựa chọn tủ lạnh tốt nhất bạn có thể tham khảo. Còn nếu ngân sách hạn chế hơn và thích màu tông màu bạc thì tủ lạnh Beko GNO51651KVN sẽ là một trong những gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!