Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max có gì đặc biệt mà có tuổi thọ chứng nhận trên 21 năm ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cái giá dao động từ hơn 18 - 52 triệu vnđ với cam kết bảo hành máy nén 10 năm và tuổi thọ tủ lên tới trên 21 năm là cái giá quá hời cho một siêu phẩm như tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max.

Là sản phẩm siêu hot mới nhất của Samsung vừa được ra mắt vào đầu tháng 5 (10/5/2019), siêu phẩm tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max không chỉ gây được ấn tượng lớn trong việc giúp 64% người tiêu dùng giải quyết được bài toán khai phóng không gian trong khi không phải lên đời tủ lạnh mới hay phải tăng công suất làm lạnh cho tủ lạnh của mình. Mà chiếc tủ lạnh này còn gây được ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thời gian bảo hành cùng tuổi thọ đã được chứng nhận của nó tới trên 21 năm. Xem chừng giờ người tiêu dùng Việt có thể yên tâm mua một chiếc tủ lạnh vừa hiện đại vừa sang trọng lại khỏi lo cứ 5 – 7 năm lại phải lên đời tủ lạnh một lần rồi.

Bài toán cần giải quyết của 64% người tiêu dùng phàn nàn với Samsung ?

Theo Samsung, nhiều người dùng phàn nàn rằng, tủ lạnh của họ chiếm quá nhiều diện tích mà không gian bên trong tủ lại không đủ rộng để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cả tuần của các thành viên trong gia đình nhất là vào mùa hè. Qua khảo sát của Samsung cũng cho thấy, 64% người dùng muốn lên đời tủ lạnh có công suất và thiết kế lớn hơn để lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn.

Bài toán cần giải quyết của 64% người tiêu dùng phàn nàn với Samsung ?
Bài toán cần giải quyết của 64% người tiêu dùng phàn nàn với Samsung ?

Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max đã giải quyết bài toán không gian của người tiêu dùng như thế nào ?

Vẫn là một chiếc tủ lạnh Side by Side với dung tích lớn trên 550 lít dành cho gia đình có trên 5 thành viên (dao động trong khoảng từ 602 lít  – 647 lít), tuy nhiên điểm đặc biệt ở Samsung Space Max 2019 là chỉ cần nhấn nút Space Max một lần là bạn đã có thêm 100 lít nữa để tha hồ lưu trữ thêm thực phẩm cho các thành viên trong gia đình đặc biệt vào mùa hè – từ đó đã chính thức giải quyết được bài toán không gian của 64% người tiêu dùng trên.

Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max
Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max

Ưu điểm nổi trội nhất của tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max RS5000 là gì ?

Dòng tủ lạnh Side by Side Space Max RS5000 của Samsung nổi bật với những ưu điểm sau:

  • Thiết kế tối giản dễ phối ghép với không gian nội thất hiện đại với nhiều đường nét góc cạnh đơn giản, kết hợp với vỏ ngoài bằng thép hoặc sơn tĩnh điện. Những dòng tủ lạnh này phù hợp với các bạn có phòng bếp thiết kế theo phong cách Châu Âu và bạn có thể lựa chọn giữa loại tủ 2 cửa hoặc 3 cửa thông minh tùy sở thích.
  • Có chức năng làm đá tự động
  • Điểm nhấn công nghệ trên thế hệ tủ lạnh Side by Side 2019 là SpaceMax, giúp tăng dung tích không gian trữ thực phẩm mà vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể của tủ lạnh. So với tủ lạnh bình thường thì sức chứa của tủ lạnh có công nghệ SpaceMax nhiều hơn khoảng 100 L. Để làm được điều này thì Samsung đã giảm độ dày của viền tủ lạnh và sử dụng lớp cách nhiệt Urethane siêu mịn. Điều này đảm bảo là ngay cả khi viền mỏng hơn thì khả năng giữ hơi lạnh của tủ cũng không bị ảnh hưởng.
  • Bảng điều khiển của Samsung RS5000 hiển thị chi tiết nhiệt độ của các ngăn trong tủ lạnh, giúp bạn dễ lựa chọn hơn so với kiểu chỉ Min-Max. Đồng thời hãng bổ sung chế độ làm lạnh nhanh (Power Cool) rất thích hợp để ướp lạnh bia đãi bạn bè khi cần và làm đá nhanh (Power Freeze). Một điểm hay nữa là những tủ lạnh này có hệ thống báo động, nếu bạn mở cửa quá 1 phút thì nó sẽ kêu lên. Việc này sẽ giảm thiểu những tình trạng bạn quên đóng tủ lạnh hoặc đóng tủ chưa chặt tránh hiện tượng tủ lạnh samsung bị đọng sương hay đổ mồ hôi khi đóng không chặt.
  • Một số dòng tủ lạnh cao cấp của RS5000 còn có thêm tính năng làm đá tự động, lựa chọn được giữa đá viên với đá xay luôn. Chỗ làm đá có khoá, an toàn nếu nhà nào có trẻ em. Đại diện bên Samsung nói rằng công suất làm đá của tủ lạnh là 0,5l/giờ với nguồn nước được cấp thẳng cho vào tủ, bạn không phải tự châm. Đối với tủ lạnh Side by Side có tính năng làm đá tự động thì hãng sẽ tặng kèm thêm máy bơm và máy lọc nước (cho nguồn nước vào để làm đá).
  • Một tuỳ chọn nữa của các dòng tủ lạnh samsung cao cấp là công nghệ Metal Cooling, gắn miếng nhôm nguyên khối kích thước lớn vào ngay bên trong tủ lạnh. Mục đích của miếng nhôm này là sẽ toả ra hơi lạnh trong trường hợp bạn mở cửa thay vì phải khởi động máy nén, từ đó tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Ngoài ra thì trong trường hợp cúp điện, miếng nhôm này cũng sẽ giúp tủ giữ lạnh lâu hơn.
  • Ngoài ra thì tất cả các mẫu tủ lạnh Side by Side 2019 của Samsung đều sẽ được trang bị những tính năng tiêu chuẩn ở phân khúc tủ lạnh cao cấp như máy nén Digital Inverter, công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling, khử mùi và lọc không khí bằng than hoạt tính. Thiết kế bên trong cũng đồng nhất với 2 hộp đựng rau củ và 5 khay cho mỗi ngăn mát và ngăn đông.

Dòng tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000 có mấy loại ?

Dòng Side by Side Samsung Space Max 2019 Samsung cho ra mắt đầu tháng 5 được mang tên RS5000 gồm có 2 loại tủ lạnh thiết kế 2 cửa truyền thống với dung tích 647 lít và tủ lạnh thiết kế 3 cửa thông minh tiện lợi với dung tích 602 lít. Màu sắc chủ đạo của dòng RS5000 này là 2 tông màu sắc bắt mắt đen và xám bạc.

Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max có gì đặc biệt mà có tuổi thọ chứng nhận trên 21 năm ?
Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max có gì đặc biệt mà có tuổi thọ chứng nhận trên 21 năm ?

Giá tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000 các loại bao nhiêu tiền ?

  • Giá tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV trên thị trường dao động từ 18.050.000 vnđ – 37.900.000 vnđ
  • Giá tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV trên thị trường dao động từ 19.200.000 vnđ – 23.900.000 vnđ
  • Giá tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV trên thị trường dao động từ 29.050.000 vnđ – 35.690.000 vnđ
  • Giá tủ lạnh Samsung Inverter 634 lít RS63R5571SL/SV trên thị trường dao động từ 32.100.000 vnđ – 39.990.000 vnđ
  • Giá tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV trên thị trường dao động từ 40.500.000 vnđ – 51.900.200 vnđ

Những lý do khiến máy giặt Samsung cửa trên thế hệ Wobble được ưa chuộng nhiều đến thế

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!