Đánh giá tủ lạnh cao cấp Hitachi R-W660FG9X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-W660FG9X sử dụng màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi trong tủ giúp cho tất cả các thực phẩm trong tủ giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp với giá bán trên 20 triệu thì Hitachi R-W660FG9X là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-W660FG9X được bán với giá từ 22.690.000 đồng.

Thiết kế side by side sang trọng

Hitachi R-W660FG9Xlà tủ lạnh với thiết kế side by side cùng chất liệu vỏ cao cấp sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Được gọi là side by side vì tủ lạnh loại này có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải. Ưu điểm của loại tủ lạnh này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Điều này, đặc biệt hữu ích với những người lớn tuổi thường bị đau lưng khi cúi thấp.

tủ

Hitachi R-W660FG9X (nguồn: internet)

Ngoài ra, tủ lạnh kiểu side by side cũng phù hợp với những phòng bếp nhỏ hẹp vì cánh cửa đôi giúp giảm không gian cần thiết để mở cánh cửa. Đặc biệt,Hitachi R-W660FG9Xvới dung tích bảo quản 550 lít có thể chứa được lượng lớn thực phẩm, làm đá nhanh với sự điều chỉnh nhiệt độ tự động, nhiều khu riêng biệt với kệ chứa thức ăn thông minh giúp bạn dễ dàng bảo quản và sắp xếp thực phẩm theo ý muốn của mình.

Tiết kiệm điện với động cơ Inverter

Hitachi R-W660FG9Xsử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và ổn định. Đối với các loại tủ lạnh thông thường máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn còn đối với tủ lạnh Inverter máy nén có nhiều chế độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này, điều này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống đèn LED của tủ lạnh không chỉ chiếu sáng tốt, không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ mà còn tiêu tốn ít điện năng và có độ bền cao.

Cơ chế làm lạnh Minus Zero

 hệ thống làm lạnh Minus Zero giúp khả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng

Hệ thống làm lạnh Minus Zero giúp khả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng (nguồn: internet)

Hitachi R-W660FG9Xsử dụng hệ thống làm lạnh Minus Zero giúp khả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh luôn được phân bổ đồng đều, giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá nên luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm. Hơn nữa,Hitachi R-W660FG9X còn được trang bị tính năng lấy nước mát ngoài cửa tủ tránh được tình trạng mở cửa tủ quá nhiều khiến khí lạnh thất thoát ra ngoài.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Hitachi R-W660FG9Xsử dụng màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi trong tủ giúp cho tất cả các thực phẩm trong tủ giữ nguyên được hương vị ban đầu và tươi ngon như mới. Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Những phân tử Nano Titanium chỉ tương đương kích thước quả banh golf khi so với trái đất nhờ vậy màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động đặc biệt hữu ích cho nhu cầu giải khát mùa hè (nguồn: internet)

Tính năng làm đá tự động đặc biệt hữu ích cho nhu cầu giải khát mùa hè (nguồn: internet)

Hitachi R-W660FG9Xmang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi tối ưu với chức năng làm đá tự động. Bạn chỉ cần rót đầy nước vào bình chứa, khi nước đóng thành đá, viên đá sẽ tự động rơi vào ngăn chứa bên trong buồng đông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-W660FG9Xđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Hạn chế

Hitachi R-W660FG9X là tủ lạnh có thiết kế side by side sở hữu nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ lạnh này là giá thành khá đắt so với mặt bằng thu nhập của đa số khách hàng, diện tích ngăn chứa tương đối nhỏ so với tổng kích thước của tủ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!