Đánh giá tủ lạnh Electrolux EBB2600 có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux EBB2600 là dòng tủ lạnh được trang bị những công nghệ mới giúp giữ thực phẩm tươi ngon, kháng khuẩn mang lại nhiều sức khỏe cho gia đình. Đón xem những review chi tiết hữu ích về thiết bị thông minh này trong bài viết sau.

1. Đánh giá tủ lạnh Electrolux EBB2600 có tốt không

1.1. Thông số kỹ thuật

Tủ có tổng dung tích 260 lít phù hợp với gia đình 5 – 7 người. Trong đó, dung tích ngăn đá 68 lít, dung tích ngăn lạnh 177 lít. Cũng như hầu hết các dòng tủ lạnh Electrolux tiết kiệm điện khác, EBB2600 sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều, khử mùi, khử khuẩn tối đa và tính năng chống đóng tuyết hoàn hảo.

EBB2600 có ngăn lạnh phía trên tiện dụng EBB2600 có ngăn lạnh phía trên tiện dụng EBB2600 có ngăn lạnh phía trên tiện dụng.

1.2. Thiết kế bên ngoài

Tủ lạnh Electrolux EBB2600 là loại tủ lạnh 2 cửa hiện đại, tiện dụng với kiểu thiết kế ngăn mát nằm trên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lấy thực phẩm thường ngày. Tủ có 3 màu sắc bao gồm: tủ lạnh Electrolux EBB2600MG màu bạc, EBB2600BG màu đen và tủ lạnh Electrolux EBB2600PA màu bạc inox. Trong đó, tủ lạnh Electrolux EBB2600BG là màu sắc nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay.

1.3. Thiết kế, ngăn kệ bên trong

Tủ lạnh EBB2600 sở hữu khay kệ kính chịu được trọng lượng đến 100kg giúp người dùng thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không cần lo lắng về trọng lượng của chúng. Ngăn chứa linh động cũng là một ưu điểm lớn giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí và tự sắp xếp theo ý thích của bản thân.

Ngoài ra, tủ có ngăn rau quả Market Fresh có khả năng điều chỉnh độ ẩm tiên tiến giữ rau củ quả tươi ngon, bảo trọn dinh dưỡng trong nhiều ngày. Đối với những gia đình bận rộn có thể mua dự trữ thực phẩm ngon, sạch cả tuần mà không lo bị hư hỏng hay mất chất.

1.4. Công nghệ làm lạnh Inverter

Đánh giá tủ lạnh Electrolux EBB2600 hay bất kỳ loại tủ lạnh nào người dùng cũng nên chú ý đến công nghệ làm lạnh của sản phẩm. Thông thường, các dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter được đánh giá cao hơn nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội. EBB2600 là sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux sở hữu công nghệ thông minh này.

Dòng tủ lạnh EBB2600 luôn duy trì nhiệt độ ổn định nhờ được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter và có khả năng tiết kiệm đến 37% so với các dòng tủ cùng phân khúc. Ngoài ra, EBB2600 còn sử dụng công nghệ mới Fresh Taste tiêu diệt 99% vi khuẩn giúp thực phẩm giữ nguyên được mùi vị thơm ngon và bảo quản được lâu nhất có thể.

Công nghệ làm lạnh Inverter giúp thực phẩm tươi lâuCông nghệ làm lạnh Inverter giúp thực phẩm tươi lâu.

1.5. Độ tiết kiệm điện

EBB2600 được xem là một trong những mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay xếp hạng năng lượng 5 sao. Với dung tích 245 lít, EBB2600 chỉ tiêu thụ gần 0.92 KW/ngày. Có thể nói đây là một ưu điểm vượt trội giúp dòng sản phẩm này nhận được sự hài lòng từ đại đa số người tiêu dùng.

1.6. Giá tủ lạnh Electrolux EBB2600 bao nhiêu?

Electrolux EBB2600 là dòng tủ lạnh giá dưới 10 triệu được đánh giá cao. Tùy từng địa chỉ mua hàng, giá tủ lạnh sẽ dao động từ 7 – 8 triệu đồng. Tủ lạnh đang có mức giá ưu đãi là 7.300.000 đồng. Bạn có thể truy cập và chọn mua sớm để được hưởng mức giá tốt nhất.

1.7. Dịch vụ bảo hành của Electrolux

Chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux chính hãng là 24 tháng kể từ thời điểm mua. Việc thay thế linh kiện, sửa chữa hay đổi mới sẽ được thực hiện miễn phí trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi bạn nên chọn địa chỉ mua tủ lạnh uy tín, chất lượng tránh những rắc rối trong khâu bảo hành cũng như tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện vượt trộiCông nghệ làm lạnh tiết kiệm điện vượt trội.

2. Có nên mua tủ lạnh Electrolux EBB2600 cho gia đình

Lý do tủ lạnh Electrolux là sự lựa chọn của các chị em nội trợ thông thái là do sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài tinh tế, tính năng hiện đại mà còn ở khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn các dòng tủ lạnh khác. Tuy nhiên, có nên mua tủ lạnh này hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với gia đình 5 – 7 người, tủ lạnh EBB2600 có dung tích vừa phải phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các thành viên.

Tủ lạnh EBB2600Tủ lạnh EBB2600.

Hi vọng với những thông tin bổ ích về tủ lạnh Electrolux EBB2600 bạn có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!