Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2802 có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ độ bền và tính năng tiết kiệm điện vượt trội. Tủ lạnh Electrolux ETB2802 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đón xem review chi tiết đưa ra quyết định phù hợp.

1. Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB 2802 có tốt không?

1.1. Thông số kỹ thuật

Tủ lạnh Electrolux ETB2802 có dung tích 206 lít phù hợp với những gia đình nhỏ khoảng 4 – 5 người. Tủ đông với 1 hộp chứa đá viên, 1 khay, 2 kệ, 2 ngăn mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng. Tủ lạnh có 4 kệ, 5 ngăn, 2 khay chứa, 1 ngăn kéo đựng rau củ quả và 1 ngăn riêng đựng đồ tươi sống.

Electrolux ETB2802
Electrolux ETB2802

1.2. Thiết kế bên ngoài

Tủ lạnh ETB 2802 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu sắc tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Hiện tại tủ có hai loại màu là tủ lạnh Electrolux ETB2802H-H màu đen bóng và ETB2802H-A màu xám bạc.

1.3. Thiết kế, ngăn kệ bên trong

Thiết kế ngăn đựng bên trong của sản phẩm khá linh hoạt giúp bạn dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm theo nhu cầu của từng gia đình. Thiết kế độc đáo của FlexStor đảm bảo sẽ khiến bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc sắp xếp bất kỳ loại thực phẩm vào tủ lạnh. Ngoài ra, ngăn đựng rau Market Fresh cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này giúp rau củ luôn tươi ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng cả tuần dài.

Electrolux là dòng tủ lạnh rất xứng đáng để sở hữu
Electrolux là dòng tủ lạnh rất xứng đáng để sở hữu

1.4. Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Electrolux ETB2802 là dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter tiết kiệm điện mang đến khả năng vận hành êm ái và ổn định. Hệ thống làm lạnh đa chiều góp phần giúp hơi lạnh lan tỏa mọi vị trí bên trong tủ, duy trì nhiệt độ hợp lý và bảo quản thực phẩm tươi ngon cả tuần trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, tủ lạnh ETB 2802 còn được trang bị hệ thống khử mùi Fresh Taste đánh bay những ám ảnh về mùi hôi thực phẩm. Tủ có khả năng loại bỏ 99,8% vi khuẩn gây mùi giữ cho thực phẩm luôn giữ được hương vị riêng đặc trưng.

1.5. Độ tiết kiệm điện

Nếu đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2802 qua khả năng tiết kiệm điện có thể nói đây là một trong những dòng tủ lạnh thương hiệu Electrolux có độ tiết kiệm điện tương đối cao. Với dung tích sử dụng 255 lít, tủ chỉ tiêu thụ hết khoảng 0,9KW/ngày. Nhìn chung, mức tiêu thụ này tiết kiệm đến 37% so với các dòng tủ lạnh cùng phân khúc.

1.6. Giá tủ lạnh Electrolux ETB2802 bao nhiêu?

Tủ lạnh ETB 2802 hiện nay có 2 phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn là tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A màu xám bạc và ETB2802H-H màu đen. Hiện tại mức giá của sản phẩm này giao động khoảng 7 triệu đồng tùy theo địa chỉ mua hàng bạn chọn. Mức giá này nhìn chung tương đối hợp lý nếu so sánh với những tính năng hiện đại, tiện dụng của sản phẩm tủ lạnh Electrolux đáng sở hữu hiện nay.

1.7. Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Dịch vụ bảo hành của sản phẩm điện gia dụng thông thường khoảng 1 – 2 năm. Ngoài ra, có một số nơi đưa ra quy định nếu bạn dùng tủ trong hoạt động kinh doanh sẽ chỉ được bảo hành trong 9 tháng. Vì vậy, bạn nên chọn địa chỉ phân phối, công ty để sắm thiết bị điện máy, điện lạnh chính hãng, đồng thời tham khảo chế độ bảo hành để đảm bảo sở hữu sản phẩm chính hãng với chế độ hậu mãi tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh 360 giữ thực phẩm luôn tươi ngon
Công nghệ làm lạnh 360 giữ thực phẩm luôn tươi ngon

2. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB 2802 cho gia đình?

Tủ lạnh là nhu cầu thiết yếu của hầu hết các gia đình hiện nay. Chọn mua một chiếc tủ lạnh như ý không hề dễ khi trên thị trường có vô vàn thương hiệu với chất lượng và mức giá khác nhau. Giữa rất nhiều các hãng tủ lạnh nổi tiếng, Electrolux nổi bật như tính năng tiết kiệm điện vượt trội và độ bền bỉ về mặt máy móc cũng như tính năng làm lạnh tuyệt vời. Trong những sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu này, ETB2802 là loại tủ nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng.

Chọn mua tủ lạnh phù hợp với không gian nhà
Chọn mua tủ lạnh phù hợp với không gian nhà

Việc quyết định có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802 hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình, không gian nhà bếp và sở thích của từng cá nhân. Nhìn chung, tủ lạnh ETB 2802 là dòng tủ lạnh có thiết kế hiện đại, sang trọng là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, dung tích của tủ không quá lớn nên bạn sẽ cần cân nhắc nếu gia đình đông thành viên.

Nếu bạn đang băn khoăn về loại tủ lạnh Electrolux ETB2802 tiết kiệm điện năng thì sản phẩm này cũng là lựa chọn tuyệt vời với mức giá phải chăng rất đáng thử. Bạn nên chọn mua tủ lạnh nói riêng và các thiết bị điện gia dụng cần thiết cho gia đình nói chung tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!