Đánh giá tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có tốt không, nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế cùng các tính năng, công nghệ được trang bị trên máy, tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có gì đặc biệt. Hãy cùng Websosanh đánh giá tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có tốt không, nên mua không nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H

Thương hiệu Electrolux có nguồn gốc từ Thụy Điển và được biết đến là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị điện thiết yếu như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… cùng các thiết bị gia dụng nhỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Electrolux chính là tủ lạnh.

Với thời buổi hiện nay thì tủ lạnh là một đồ dùng thiết yếu và hầu hết gia đình nào cũng cần có tủ lạnh để phục vụ các nhu cầu khác nhau. Tủ lạnh Electrolux luôn đa dạng về mẫu mã, thiết kế cùng rất nhiều công nghệ hiện đại luôn được cải tiến từng ngày. Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H là tủ lạnh tiết kiệm điện. Đây cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H

Tại thị trường Việt Nam tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 337 lít được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan, qua các khâu sản xuất và kiểm định kĩ càng, tủ lạnh được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam đưa đến tay người tiêu dùng. 

2. Đánh giá tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H chi tiết

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có tốt không, nên mua không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Về thiết kế

– Tủ lạnh Electrolux 337 lít EME3700H-H là tủ lạnh 3 cửa với màu đen bóng lịch lãm sẽ tạo nên cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại.Với thiết kế 3 cửa, tủ lạnh Electrolux mang đến sự độc đáo, mới lạ cho người dùng. Vỏ tủ lạnh được làm bằng kim loại, giúp tủ luôn giữ được độ sáng bóng như lúc mới mua. Ngoài ra còn giúp cho việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H có thiết kế sang trọng

– Bên trong tủ được thiết kế ngăn kệ FlexStor là một loại kệ được thiết kế linh hoạt cho phép bạn di chuyển kệ một cách tự do và thoải mái lưu trữ mọi thứ từ chai lớn đến lọ nhỏ, phù hợp với mọi nhu cầu. Khi nấu ăn, bạn có thể dễ dàng tháo ngăn tủ và mang theo cả bộ gia vị thông thường từ tủ lạnh lên bếp.

2.2 Về công nghệ, tính năng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H là dòng tủ lạnh hiện đại đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu không chỉ nhờ thiết kế mà còn là những tính năng vô cùng tiên tiến được trang bị trên tủ. Nổi bật là:

– Các ngăn chứa linh hoạt của TasteSealPlus giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn, cho bạn thoải mái lưu trữ mọi thứ từ rau tươi đến thịt và cá mềm, hoặc đồ uống lạnh và kem. Bằng cách chọn cài đặt nhiệt độ phù hợp từ -12 ° C đến 3 ° C, bạn luôn có thể tìm thấy không gian phù hợp để giữ cho thực phẩm của mình luôn tươi ngon và đầy hương vị.

Các ngăn chứa linh hoạt của TasteSealPlus
Các ngăn chứa linh hoạt của TasteSealPlus

– Hệ thống làm lạnh EvenTemp giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn bằng cách giảm sự dao động nhiệt độ. Bằng cách làm lạnh từng ngăn riêng biệt, nhiệt độ sẽ giữ nguyên trong toàn bộ tủ, giúp bảo quản hương vị và kết cấu thực phẩm của bạn lâu hơn.

– Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard giúp loại bỏ mùi hôi và các loại vi khuẩn  nhờ sử dụng bộ lọc than hoạt tính.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard giúp loại bỏ mùi hôi
Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard giúp loại bỏ mùi hôi

– Ngăn rau TasteLock giữ cho các loại rau củ quả luôn được tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản, bạn có thể tuỳ chỉnh độ ẩm trong ngăn chứa với gờ cao su khép kín

– Khay đá xoay Twist and Serve bảo quản đá viên một cách tiện lợi và không bị ám mùi bởi các thức ăn khác. Chỉ cần 1 cái vặn núm để thả các viên đá vào ngăn chứa thật đơn giản. 

– Chức năng đông lạnh nhanh QuickFreeze giúp tủ làm lạnh đá nhanh hơn rất nhiều so với các loại tủ thông thường, giúp tiết kiệm thời gian.

– Chuông báo cửa thông minh: Nếu cửa ngăn thực phẩm tươi sống được mở ra quá 2 phút âm thanh vo ve sẽ phát ra và “Biểu tượng ngăn” và “Nút chọn ngăn” sẽ nhấp nháy để báo cho bạn tránh tình trạng lãng phí, thất thoát hơi lạnh.

2.3 Về giá tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H

Giá tủ lạnh Electrolux 337l EME3700H-H tham khảo trên thị trường hiện nay là 10.890.000 ₫. Tùy vào địa điểm bán mức giá sẽ chênh lệch nhau. Đây là mức giá trung bình, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

3. Có nên mua tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H không?

Từ thiết kế đến các công nghệ, tính năng được trang bị trên tủ, cùng mức giá hợp lí, phải chăng thì tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H rất đáng mua. Dung tích 337 lít phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc tủ lạnh 3 cửa mang vẻ hiện đại kết hợp với các công nghệ tiên tiến hiện nay thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Qua những chia sẻ vừa rồi, Websosanh hy vọng mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về tủ lạnh 3 cửa Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H và mong rằng bạn cùng gia đình sẽ mang về một chiếc tủ lạnh ưng ý.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!