Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới với nhiều tiện ích rất đáng để quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá cả của model này thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) ngay:

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK)

Được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2020, model tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) là một sản phẩm tủ lạnh 4 cánh khá hiện đại mang thương hiệu Nhật và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) có tốt không, đáng để đầu tư sử dụng cho gia đình không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) về thiết kế

Về thiết kế, Hitachi WB640VGV0(GBK) là chiếc tủ lạnh 4 cửa ngăn đá dưới. Chất liệu tủ được làm từ kim loại sơn phủ tĩnh điện nên khá bền chắc. Thiết kế cửa tủ phẳng, liền mạch, có bo kim loại phân chia 2 cửa trên và 2 cửa dưới cùng tay nắm cửa chìm đem đến cho sản phẩm một vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch và tinh tế.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) có tổng dung tích sử dụng thực tế là 569 lít trong đó tổng dung tích ngăn đá sử dụng thực tế là 197l và tổng dung tích ngăn mát sử dụng thực tế là 372l. Với sự phân bổ dung tích thực tế như này thì sản phẩm rất thích hợp cho các gia đình đông người có trên 7 -10 người dùng. Tuy nhiên với các gia đình ít thành viên khoảng 5-6 người mà có nhu cầu sử dụng dung tích tủ lạnh lớn thì model này cũng là lựa chọn khá thích hợp.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) về công nghê
Đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) về công nghê

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) về công nghê

Là sản phẩm tủ lạnh thương hiệu Hitachi danh tiếng nên sản phẩm tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) cũng được hãng trang bị cho khá nhiều công nghệ tiên tiến và nổi bật như:

– Công nghệ chân không -1 độ C giúp lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong ngăn chân không luôn tươi và giữ được chất dinh dưỡng tốt như vừa mới được mua về.

– Công nghệ khử mùi Triple Power Filter cực mạnh. Theo đó, nếu như các tủ lạnh thông thường chỉ khử được 3 loại mùi thì với tủ lạnh Hitachi 4 cánh WB640VGV0(GBK) khi được trang bị công nghệ này sẽ khử được đến 7 mùi cho tủ lạnh nhà bạn luôn thông thoáng, dễ chịu, thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau.

– Công nghệ làm đá nhanh, làm lạnh nhanh hơn 29% so với cách làm mát ở tủ lạnh thông thường.

– Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả với bộ 3 công nghệ biến tần inverter, công nghệ làm lạnh quạt kép riêng biệt ở 2 ngăn đông và mát, hệ thống cảm biến ECO thông minh.

3. Đánh giá tủ lạnh Hitachi WB640VGV0(GBK) về tính năng nổi bật

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mà model tủ lạnh 4 cánh Hitachi WB640VGV0(GBK) này còn có những tính năng nổi bật như:

– Có ngăn đá dưới giúp người dùng duy trì thói quen lấy thực phẩm thường xuyên không bị đau lưng, mỏi gối.

– Có ngăn chân không giúp bảo quản tuyệt vời hương vị và kết cấu ban đầu bằng cách giảm thiểu sự mất nước trong khi giữ cho chúng tươi mà không bị đóng băng và ngậm nước mà không cần phải bọc.

– Có ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt 4 chế độ Selectable Zone cho phép tùy chỉnh qua lại giữa 4 chế độ ngăn lạnh 3 độ C, ngăn ướp lạnh thịt 1 độ C, ngăn đông mềm -3 độ C, ngăn đông -18 đến -20 độ C tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Có tính năng làm đá tự động Automatic Ice Making hiệu quả vừa nhanh vừa nhiều với mỗi mẻ chỉ mất 66 phút.

– Tấm cách nhiệt chân không (VIP) giúp giữ nhiệt lạnh hiệu quả trong 12 tiếng khi bị mất điện đột ngột.

– Có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế bên ngoài rất trực quan và dễ dàng sử dụng.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) bao nhiêu?
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) bao nhiêu?

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GBK) đang được bán ra dao động trong khoảng từ hơn 32 – 38 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán. Với nhiều công nghệ hiện đại cùng tính năng vượt trội, trendy hợp xu hướng, chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cửa WB640VGV0(GBK) này thực sự rất đáng để đầu tư nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!