Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 hiện đang một sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Để biết thêm các thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, các tính năng nổi bật, thiết kế, giá thành cũng như cách sử dụng đúng, đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé!

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 có tốt không?

1.1. Xuất xứ tủ lạnh Hitachi của nước nào

Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản Hitachi thành lập vào ngày 01/02/1920, trải qua gần 100 năm phát triển, hiện tại Hitachi không chỉ nổi danh ở xứ sở mặt trời mọc mà nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm điện gia dụng có độ bền cao và chất lượng tốt.

Cùng với dòng thiết bị của Panasonic hay tủ lạnh Samsung kiểu dáng hiện đại, hay tủ lạnh Hitachi Nhật Bản thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh từ lâu cũng đã chiếm được tình cảm của số đông người tiêu dùng. Ngoài Nhật Bản, Hitachi hiện có nhà máy sản xuất ở Thái Lan, Việt Nam. Hiện tại phần lớn tủ lạnh Hitachi bán ở thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan, một số ít là được nhập khẩu từ Nhật Bản nhưng giá thành sẽ cao hơn. Tuy được sản xuất ở Thái Lan nhưng về quy trình sản xuất, công nghệ, chất lượng thì Hitachi đều kiểm soát chặt chẽ nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Thiết kế sang trọng của tủ lạnh Hitachi mang đến không gian nội thất đẳng cấp
Thiết kế sang trọng của tủ lạnh Hitachi mang đến không gian nội thất đẳng cấp

1.2. Thiết kế và chất liệu

Tủ lạnh side by side Hitachi R-M700GPGV2 là tủ lạnh 3 cửa nổi bật có kiểu dáng hiện đại với sắc đen sang trọng hay sắc trắng thanh lịch, nhã nhặn góp phần tô điểm thêm sự đẳng cấp cho không gian nội thất trong gia đình. Nếu bạn thích một chiếc tủ lạnh 4 cánh thì bạn có thể tham khảo 3 tủ lạnh side by side Hitachi bán chạy nhất cũng là một gợi ý hay mà bạn nên thử.

Bề mặt bên ngoài của tủ được làm bằng chất liệu mặt gương vừa đẹp mắt lại ít bám bẩn giúp cho việc vệ sinh tủ dễ dàng hơn. Phần tay cầm của tủ cũng được thiết kế chắc chắn, bố trí theo hướng thuận tay để người dùng có thể sử dụng tủ thuận tiện nhất có thể.

Tổng dung tích của tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 là 584 lít. Thiết kế bên trong của tủ gồm có 1 ngăn đông có dung tích là 212 lít, 1 ngăn lạnh dung tích 372 lít mang đến một không gian lưu trữ đồ ăn, thực phẩm thoải mái cho một gia đình có từ 5 tới 7 thành viên. Không những vậy ở mỗi ngăn đông và lạnh lại được chia thành nhiều ngăn nhỏ như hộc chứa đá viên, ngăn trữ đông, ngăn để đựng rau quả,… giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm cho hợp lý, phù hợp.

1.3. Thông số kỹ thuật

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-M700GPGV2 thuộc kiểu tủ lớn side by side với dung tích 584 lít. Tủ có trọng lượng khoảng 116kg với kích thước chiều rộng là 920mm, chiều sâu 745mm và chiều cao là 1.775mm. Tủ hoạt động tốt trong dãy điện áp khá rộng từ 130-300V. Công suất tiêu thụ của tủ thấp chỉ là khoảng 1,4kWh/ngày. Tủ không tạo tuyết, có thể làm đá tự động dễ dàng. Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh quạt kép cùng công nghệ Inverter hiện đại mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Ngoài ra chất liệu của tủ đều được làm từ những chất liệu cao cấp như kính chịu lực, mặt gương sang trọng đem đến độ bền cực cao.

Tủ lạnh Hitachi 584 lít có dung tích lớn cho phép người dùng lưu trữ thực phẩm thoải mái
Tủ lạnh Hitachi 584 lít có dung tích lớn cho phép người dùng lưu trữ thực phẩm thoải mái

1.4. Công nghệ làm lạnh

Điểm nổi bật của sản phẩm tủ lạnh này chính là được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại trong đó có công nghệ làm lạnh quạt kép. Theo đó, hệ thống quạt kép của tủ lạnh này được sử dụng hai cánh quạt độc lập có chức năng làm lạnh cho hai ngăn riêng biệt. Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh này, năng suất của tủ nhanh hơn, mạnh hơn rất nhiều so với các loại tủ khác trên thị trường. Nhiệt độ làm lạnh cũng rất thích hợp để có thể bảo quản tốt thực phẩm, giúp cho thực phẩm luôn đảm bảo độ tươi.

1.5. Độ tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện chính là một điểm cộng rất lớn của tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 584 lít. Mặc dù có dung tích lớn nhưng nhờ được trang bị công nghệ Inverter cùng hệ thống quạt kép làm lạnh, hệ thống đèn LED và cảm biến nhiệt hiện đại Eco nên công suất tiêu thụ một ngày của tủ lạnh chỉ là khoảng 1,4kWh/ngày. So với các loại tủ lạnh có kích thước tương tự trên thị trường thì công suất tiêu thụ của tủ lạnh này là thấp hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng sản phẩm thì người dùng có thể tiết kiệm được một nguồn điện năng khá lớn.

1.6. Các tính năng nổi bật

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, tủ lạnh side by side Hitachi R-M700GPGV2 còn có những tính năng nổi bật khác như khả năng làm đá tự động, tính năng lấy đá hay nước mát từ bên ngoài tủ mà không cần phải mở cửa tủ, tính năng tùy chọn nhiệt độ từ bên ngoài thông qua bảng điều khiển cảm ứng, tính năng cảm biến nhiệt thông minh Eco có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo lượng thực phẩm được lưu trữ bên trong. Đặc biệt tủ lạnh còn được trang bị thêm cả công nghệ Nano Titanium giúp cho tủ luôn được kháng khuẩn và khử sạch những mùi khó chịu, giữ cho không khí trong tủ luôn vô trùng.

1.7. Giá tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 bao nhiêu

Là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều tính năng ưu việt, tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 584 lít là một gợi ý tuyệt vời giúp mang đến không gian tiện nghi, đẳng cấp cho tổ ấm của bạn. Hiện tại có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm tủ này trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì bạn nên chọn mua tủ lạnh Hitachi ở những địa chỉ uy tín, cam kết hàng chính hãng, có chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Sản phẩm đang được bán với mức giá  47.090.000 đồng. Ngoài tủ lạnh Hitachi thì trên websosanh.vn hiện có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh của các thương hiệu hàng đầu khác. Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL hay Panasonic để có thêm những thông tin cần thiết bạn nhé.

Thiết kế các ngăn nhỏ riêng biệt giúp thuận tiện trong việc lưu trữ, sắp xếp thực phẩm
Thiết kế các ngăn nhỏ riêng biệt giúp thuận tiện trong việc lưu trữ, sắp xếp thực phẩm

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

2.1. Bảng điều khiển

Tủ lạnh Hitachi hiện đại R-M700GPGV2 có một bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hay thực hiện các chức năng như làm đá hay lấy nước mát, bật tắt chế độ làm lạnh hay thực hiện khóa tủ để ngăn bé mở tủ nghịch.

Ở bảng điều khiển cảm ứng này hiển thị các chức năng đó là: tiết kiệm điện, cấp đông nhanh, điều chỉnh nhiệt độ của ngăn đông, làm đá tự động, lấy đá viên, lấy đá bào, lấy nước, khóa trẻ em, làm lạnh nhanh, điều chỉnh nhiệt độ của ngăn lạnh. Dựa vào các chức năng này, người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh tủ lạnh.

Bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2
Bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2

2.2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Cách sử dụng tủ lạnh Hitachi này cũng rất đơn giản. Vì các chức năng đều được hiển thị đầy đủ trên bảng điều khiển nên người dùng chỉ cần nhìn vào bảng điều khiển là có thể thực hiện được theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Để thực hiện một chức năng bất kỳ của tủ lạnh thì bạn chỉ cần chạm tay vào biểu tượng tương ứng với chức năng đó là được. Khi muốn tắt chức năng thì bạn chạm lại vào biểu tượng là xong.

Lưu ý khi tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh thì nhà sản xuất có đưa ra mức nhiệt độ khuyến khích đó là -18 hoặc -19 độ C tùy theo lượng thực phẩm trữ trong ngăn đông. Còn mức nhiệt độ ở ngăn mát thích hợp sẽ là tùy chỉnh từ 1 đến 7 độ C. Chế độ cấp đông nhanh hay làm lạnh nhanh chỉ nên thực hiện trong những trường hợp cần thiết để bảo quản thực phẩm vì 2 chế độ này sẽ tiêu tốn một lượng điện năng khá lớn.

Cách sử dụng tủ lạnh Hitachi khá đơn giản với hệ thống nút cảm ứng tự động
Cách sử dụng tủ lạnh Hitachi khá đơn giản với hệ thống nút cảm ứng tự động

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình thêm những thông tin cần thiết về tủ cũng như cách sử dụng tủ lạnh này như thế nào cho hiệu quả.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!