Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-W6600PGV3: Ưu điểm, tính năng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 sẽ là cơ sở để bạn có được cái nhìn chi tiết về dòng sản phẩm cao cấp này. Đây cũng là tiêu chí cơ bản để bạn có thể quyết định lựa chọn có nên sở hữu hay không.

1. Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi là một trong những tủ lạnh được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày. Hiện có nhiều người tiêu dùng chọn lựa thương hiệu điện gia dụng uy tín Hitachi cho chiếc tủ lạnh của mình. Điều này có ý nghĩa quan trọng để đánh giá tủ lạnh Hitachi có tốt hay không?

1.1. Tủ lạnh Hitachi của nước nào, sản xuất tại đâu?

Tuy là hãng sản xuất đồ gia dụng số 1 Nhật Bản, nhưng không phải sản phẩm tủ lạnh Hitachi nào cũng được sản xuất tại đây. Thông thường, sản phẩm tủ lạnh Hitachi được phân phối trên thị trường hiện nay đều được sản xuất, lắp đặt tại Thái Lan. Trải qua các quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe đạt chuẩn mực của hãng thì sau đó tủ lạnh Hitachi được nhập khẩu trực tiếp về địa phương.

1.2. Đánh giá thiết kế của tủ lạnh Hitachi

Đội ngũ thiết kế sáng tạo không ngừng để tạo nên những dòng tủ lạnh Hitachi 4 cửa có mẫu mã thẩm mỹ tiết kiệm diện tích không gian. Đánh giá chung về thiết kế của tủ lạnh Hitachi là có thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Sản phẩm có thiết kế phần tủ mát và tủ đá ở nhiều vị trí thông minh, khoa học. Các thiết kế thông dụng như các mẫu tủ lạnh Hitachi side by side, ngăn đá trên dưới rất tiện lợi.

1.3. Các sản phẩm chính của tủ lạnh Hitachi

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với những yêu cầu khác nhau mà tủ lạnh Hitachi ra đời nhiều model đời mới để có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các dòng sản phẩm được hãng phát triển đều đảm bảo đáp ứng được đầy đủ tính năng của tủ lạnh cũng như gia tăng thêm những tiện ích khác.

  • Dòng sản phẩm thiết kế truyền thống với ngăn đá được đặt phía trên: Đây là dòng sản phẩm phổ biến của tủ lạnh Hitachi. Thiết kế này cho phép bạn sử dụng đá cũng như bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng.
  • Dòng sản phẩm thiết kế hiện đại với nhiều cửa mở, side by side: Đây là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Với dòng sản phẩm này, những chiếc tủ lạnh Hitachi đạt chuẩn mực về thiết kế lẫn tiện ích công nghệ.

1.4. Các tính năng nổi bật

Sở dĩ người tiêu dùng có xu hướng chọn lựa sản phẩm tủ lạnh Hitachi cũng do những tính năng nổi bật mà sản phẩm này mang lại.

  • Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hiện nay.
  • Áp dụng các công nghệ làm lạnh mới nhất.
  • Thiết kế với màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn, kháng mùi tối ưu.
  • Sử dụng hệ cảm biến nhiệt Econavi 5 tác dụng giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định cho tủ lạnh.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều thông số tiện ích.
  • Trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP nhằm bảo vệ người dùng cũng như tăng hiệu quả giữ lạnh cho tủ lạnh.
  • Áp dụng công nghệ làm Aero – care riêng cho phần bảo quản rau củ quả.

 

Tủ lạnh Hitachi đến từ Nhật Bản (Nguồn:vnwriter.net)

 

1.5 Ưu và nhược điểm

Một số ưu và nhược điểm của tủ lạnh Hitachi mà bạn nên cần biết là:

7 ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

Dù là sản phẩm có thương hiệu uy tín nhưng đôi khi người dùng lại băn khoăn có nên mua tủ lạnh nội địa Nhật Bản không và nếu mua sẽ dựa theo tiêu chí quan trọng nào. Sau đây là những ưu điểm nổi bật:

  • Là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng. Đây là thương hiệu sản xuất đa dạng loại sản phẩm gia dụng mang nhiều tiện ích cho người dùng.
  • Sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ tiến tiến nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng cho người dùng như: công nghệ làm lạnh kép, công nghệ cảm ứng nhiệt ECO.
  • Luôn luôn là sản phẩm tiên phong trong tiết kiệm điện với chỉ số tiết kiệm năng lượng luôn ở mức cao so với các sản phẩm cùng cấp.
  • Thiết kế của sản phẩm chú trọng tính thẩm mỹ. Kiểu dáng được thiết kế vừa là chiếc tủ lưu trữ thực phẩm vừa là đồ vật trang trí làm đẹp không gian ngôi nhà của bạn.
  • Đặt sự tiện dụng lên cao nhất với những sáng tạo về sắp đặt trong thiết kế để tạo nên sự  tiện dụng cao cho người dùng.
  • Sản phẩm chú trọng sử dụng những chất liệu bền bỉ nhằm gia tăng thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm góp phần mở ra xu hướng sử dụng đồ gia dụng hiện đại với những chức năng được tối ưu.

3 khuyết điểm của tủ lạnh Hitachi

  • Sản phẩm có giá thành cao tuy tương ứng với giá trị mang lại cho người dùng.
  • Sản phẩm có kích thước lớn nên cần đảm bảo có đủ không gian lưu trữ.
  • Không phải sản phẩm nào cũng được trang bị đầy đủ công nghệ tiến tiến, hiện đại.

1.6 Vậy có nên mua tủ lạnh Hitachi?

Việc quyết định có nên mua tủ lạnh Hitachi hay không sẽ nên căn cứ vào những yếu tố khác nhau. Đặc biệt nên căn cứ vào thông tin đánh giá tủ lạnh Hitachi đã được phân tích làm cơ sở. Nếu bạn là người tiêu dùng yêu thích những sản phẩm gia dụng nhập khẩu từ thương hiệu Nhật Bản thì tủ lạnh Hitachi là một trong những ứng viên đáng để tham khảo và lựa chọn.

 

Tủ lạnh Hitachi có mức tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn 5 sao. (Nguồn:vnwriter.net)

 

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter R-W660PGV3 540l

Tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter R-W660PGV3 540l thuộc một trong top tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter nổi bật, bán chạy được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp được trang bị những tính năng hiện đại cũng như thiết kế kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp.

2.1. Thông số kỹ thuật

Những thông số kỹ thuật của dòng tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter R-W660PGV3 540l bạn nên nắm đầy đủ vì những yếu tố này sẽ liên quan đến công năng sử dụng của tủ lạnh.

  • Dung tích: 540 lít. Trong đó, phần ngăn đá:144 lít, phần ngăn lạnh: 396 lít.
  • Công nghệ: Inverter.
  • Điện năng tiêu thụ: khoảng 1.32 kW/ngày.
  • Tiết kiệm điện: công nghệ cảm biến nhiệt ECO.
  • Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: màng lọc Nano Titanium.
  • Chất liệu: cửa tủ lạnh dùng mặt gương; khay ngăn dùng kính chịu lực.
  • Kích thước: 183.5×85.5×74.5cm
  • Khối lượng: 98kg

Dựa vào thông số kỹ thuật này bạn đã có thể đưa ra được đánh giá tủ lạnh Hitachi ở mức cơ bản. Những yếu tố kỹ thuật này cũng góp phần ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm hay không của người tiêu dùng.

2.2. Các tính năng

Dòng tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter R-W660PGV3 540l có những tính năng nổi bật sau:

  • Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại. Hitachi R-W660PGV3 sử dụng công nghệ làm lạnh kép. Nhờ công nghệ này mà khả năng làm lạnh và giữ hơi lạnh của tủ được đánh giá cao.
  • Toàn bộ khay đựng đều sử dụng chất liệu kính cường lực bền bỉ, dễ vệ sinh lau chùi.
  • Trang bị hệ thống chống khuẩn, chống mùi cao với màng lọc Nano Titanium hiện đại.
  • Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.

2.3. Thiết kế mẫu mã kiểu dáng

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 thuộc dòng tủ lạnh cao cấp nên về kiểu dáng thiết kế luôn được hãng chú trọng. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, tiện dụng  từ bên ngoài đến bên trong. Trong khi bên trong được phân chia các ngăn, khoang dự trữ thực phẩm thông minh, tiện lợi, khoa học thì bên ngoài là thiết kế thẩm mỹ, tinh tế từng chi tiết. Bề mặt ngoài của tủ sử dụng chất liệu gương cho hình dáng đẹp, bắt mắt, dễ vệ sinh. Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 cũng được đặt bên ngoài chỉ hiển thị khi có nhu cầu sử dụng.

2.4. Chất liệu

Sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 sử dụng đa dạng chất liệu để cấu thành nên sản phẩm. Đa phần là những chất liệu bền bỉ phù hợp với thiết kế cũng như mục đích sử dụng. Các chất liệu được dùng như: kim loại tổng hợp, kính cường lực, nhựa, gương.

2.5. Mức tiêu thụ điện

Với mức tiêu thụ điện năng 1.32kW/ ngày thì tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 là sản phẩm tiết kiệm điện được đánh giá ở mức độ 5 sao. Đây là mức tiết kiệm năng lượng cao cho sản phẩm có nhiều công năng sử dụng như tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3.

2.6 Giá cả

Hiện tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 đang được bán với mức giá khá cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại. Bạn có thể tham khảo mức giá là 27.090.000 VNĐ.

Thiết kế của tủ lạnh Hitachi mang tính thẩm mỹ cao Thiết kế của tủ lạnh Hitachi mang tính thẩm mỹ cao (Nguồn: chamchut.com)

2.7 Ưu và nhược điểm

Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 mà bạn nên tham khảo:

Ưu điểm: Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại theo hình thức side by side. Bạn có thể dễ dàng lấy nước uống mà không phải mở tủ lạnh một cách tiện lợi. Tủ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm gia tăng tiện ích cho người dùng như: tiết kiệm điện, màng bọc kháng khuẩn, cảm biến Eco thông minh. Điểm tiết kiệm điện của tủ đạt ở mức cao nhất là 5 sao. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 còn được trang bị tính năng tự làm đá khá tiện lợi. Bảng điều khiển màn hình Led được thiết kế bên ngoài tủ khá thông minh và dễ dàng thao tác. Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, chống mùi cao.

Nhược điểm: Sản phẩm sẽ hoàn thiện hơn khi có cải tiến về việc lấy đá. Hiện, tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 không lấy đá từ bên ngoài được. Tủ cũng không trang bị ngăn chân như một số tủ lạnh cùng tầm giá. Dựa vào thông tin đánh giá tủ lạnh Hitachi này bạn có thể đưa ra được quyết định mua sản phẩm tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter 540 lít R-W660FPGV3X

Tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter 540 lít R-W660FPGV3X là một trong những đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hitachi. Những đánh giá tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X dưới đây sẽ là cơ sở để bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm cao cấp hiện đại này.

3.1. Thông số kỹ thuật

Những thông số kỹ thuật chính của tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter 540 lít R-W660FPGV3X mà bạn nên tham khảo là:

  • Dung tích: 540 lít. Trong đó, phần ngăn đá:144 lít, phần ngăn lạnh: 396 lít.
  • Công nghệ: Inverter.
  • Tiện ích: Tự động làm đá.
  • Điện năng tiêu thụ: khoảng 1.32 kW/ngày.
  • Tiết kiệm điện: công nghệ cảm biến nhiệt ECO.
  • Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: màng lọc Nano Titanium.
  • Chất liệu: cửa tủ lạnh dùng mặt gương; khay ngăn dùng kính chịu lực.
  • Kích thước: 183.5×85.5×74.5cm
  • Khối lượng: 99kg

3.2. Các tính năng

Sở hữu những tính năng nổi bật sau:

  • Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X sử dụng công nghệ làm lạnh kép. Đây là công nghệ tiên tiến giúp cho tủ có khả năng làm lạnh và giữ hơi lạnh ổn định và lâu.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt Eco để điều chỉnh cơ chế làm lạnh phù hợp.
  • Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter hiện đại với chỉ số tiết kiệm đạt 5 sao.
  • Tiện ích làm đá tự động nhanh chóng.

3.3. Thiết kế

Thiết kế mặt gương bên ngoài không những mang lại yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo vấn đề vệ sinh cho sản phẩm. Thiết kế bên trong với các ngăn chia, nhiều khoang chứa đồ khoa học, tiện dụng. Đây cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm khi đánh giá tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X của người dùng.

3.4. Chất liệu

Cũng như những sản phẩm tủ lạnh khác của Hitachi, R-W660FPGV3X sử dụng đa dạng chất liệu để cấu thành nên sản phẩm. Trong đó, những chất liệu được sử dụng chính: kim loại tổng hợp, kính cường lực, mặt gương trong, nhựa.

3.5. Mức tiêu thụ điện

Nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại Inverter mà chỉ số tiết kiệm năng lượng của tủ lạnh đạt 5 sao. Chỉ số này càng cao thì mức tiết kiệm năng lượng càng cao.

3.6 Giá cả

Hiện tại, tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X được bán trên thị trường với giá khá cạnh tranh. Mức giá mà bạn có thể tham khảo là từ 31.190.000 VNĐ.

3.7 Ưu, nhược điểm

Ưu điểm: Hãng Hitachi gần như đã dành những công nghệ mới nhất cho sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X như tiết kiệm điện Inverter, cảm biến nhiệt ECO thông minh, công nghệ làm lạnh kép hiện đại, màng lọc Nano Titanium chống khuẩn chống mùi hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đệm cửa chống thấm nước an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhược điểm: Sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên giá thành ở mức khá cao. Bạn sẽ cần có đủ không gian thì mới phù hợp với kích thước của tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X .

Như vậy, trên cơ sở những đánh giá tủ lạnh Hitachi bạn có thể có được những thông tin thiết thực cho dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay mua ngay tủ lạnh tính năng tiện ích đang bán giá ưu

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!