Đánh giá tủ lạnh giá rẻ Hitachi R-Z16AGV7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi R-Z16AGV7 sở hữu dung tích bảo quản 164 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Hitachi là thương hiệu sản xuất tủ lạnh uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thì Hitachi R-Z16AGV7 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này có giá bán trên thị trường từ 5.500.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên

Tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7

Tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7

Hitachi R-Z16AGV7 là tủ lạnh có thiết kế hai cửa, ngăn đá trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng.Nội thất củaHitachi R-Z16AGV7gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Ngoài ra, tủ lạnh được thiết kế khay kính chịu lực vững chắc cho phép bạn chứa các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo khay kính bị hỏng nữa, số lượng thực phẩm chứa cũng sẽ nhiều hơn các tủ lạnh sử dụng khay nhựa.Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED của tủ không chỉ giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ với luồng ánh sáng trắng mà còn không tỏa nhiệt, không tốn điện.

Dung tích bảo quản 164 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh. Hitachi R-Z16AGV7 sở hữu dung tích bảo quản 164 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Tuy nhiên, dung tích bảo quản của tủ lạnh này chỉ có thể đáp ứng nhu cầu dự trữ tối thiểu, nếu bạn không có thời gian đi chợ thường xuyên và cần dự trữ lượng thực phẩm lớn thì nên chọn sản phẩm khác có dung tích lớn hơn.

Sử dụng hệ thống làm lạnh Minus Zero

Với hệ thống Minus Zero, tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7 giúp khả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng. Toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh luôn được phân bổ đồng đều, giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá nên luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm.

Sử dụng công nghệ khử mùiNano Titanium

Hitachi R-Z16AGV7 bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệ Minus Zero

Hitachi R-Z16AGV7 bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệkhử mùi Nano Titanium

Hitachi R-Z16AGV7 sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Sử dụng máy nén thông thường

Tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7 chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Sản phẩm này có công suất tiêu thụ điện tham khảo là 187 W/h tương đương với mức tiêu thụ từ 2 đến 3 số điện/ ngày.

Không đóng tuyết

Tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7 sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Hitachi R-Z16AGV7 được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!