Đánh giá tủ lạnh LG W821GPB453 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Side by side là dòng tủ lạnh đẳng cấp mà thương hiệu LG thiết kế dành riêng cho những gia đình có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm và có thu nhập cao. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng đang được nhiều người dùng quan tâm là model W821GPB453. Hãy tìm hiểu xem chiếc tủ này có tốt không?

LG là một thương hiệu điện lạnh có tiếng trong nhiều thập kỉ qua, trước khi đưa một sản phẩm đến với người tiêu dùng hãng đã cân nhắc rất kỹ. Do đó mọi sản phẩm đến từ nhà LG thường được người tiêu dùng tin tưởng. Trong đó có tủ lạnh LG 820 lít W821GPB453 thuộc dòng Side by side lớn phù hợp với những gia đình đông thành viên. Sản phẩm mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế cùng nhiều công nghệ thông minh sẽ làm nổi bật cho không gian nội thất cho gia đình bạn. Ngay sau đây hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem tủ lạnh LG 820 lít W821GPB453 có tốt không nhé!

1. Tủ lạnh LG W821GPB453 có tốt không?

Nếu gia đình bạn đông người mà muốn tìm một chiếc tủ lạnh có khả năng dự trữ nhiều thực phẩm thì chắc chắn không nên bỏ qua tủ lạnh LG W821GPB453. Với tổng dung tích là 820 lít, trong đó ngăn đông chiếm 362 lít và ngăn mát chiếm 458 lít cho bạn thoải mái bảo quản bất cứ thực phẩm gì yêu thích. 

Review tủ lạnh LG W821GPB453 có tốt không?
Dung tích tủ lên đến 820 lít cùng thiết kế thời thượng, tinh tế

Gam màu chủ đạo của tủ là màu hồng nhạt đẹp mắt thích hợp cho các tín đồ màu hồng. Đặc biệt phần mặt tủ được làm từ vật liệu cao cấp siêu mờ Super Matt nên chống bám vân, trầy xước gây mất thẩm mỹ. Đồng thời dễ dàng lau chùi, không mất nhiều công sức khi vệ sinh. 

Ưu điểm tiếp theo của thiết bị là có công nghệ xử lý lọc nước 3 giai đoạn giúp loại bỏ những vi rút vô hình, từ đó mang đến dòng nước uống an toàn, tinh khiết đến dòng cuối cùng. Giai đoạn 1 là bộ lọc hấp thụ đến 9 kim loại nặng, các hạt mịn và các chất độc hại. Tiếp đến giai đoạn 2: Bộ lọc sạch vi khuẩn. Và cuối cùng giai đoạn 3: Bộ lọc sạch vi rút gồm điện tích dương và than hoạt tính. 

Ngoài ra, tủ lạnh LG 820 lít W821GPB453 có khả năng kết nối với wifi trong nhà. Như vậy dù bạn ở bất kỳ đâu đều có thể kiểm soát hoạt động của tủ bằng điện thoại thông minh. Thêm vào đó tính năng chẩn đoán thông minh đến từ Smart Diagnosis sẽ giúp báo cáo các lỗi của tủ lạnh đến Smartphone, giúp người dùng nắm bắt và kịp thời xử lý. Phía trên trái của thiết bị được thiết kế thêm ngăn làm đá chuyên dụng với 3 chế độ đá viên, đá xay, đá tròn. Đặc biệt với việc trang bị khay lấy nước và đá bên ngoài đơn giản trong việc muốn làm đồ uống ướp lạnh mà không cần mở tủ nhiều. 

Review tủ lạnh LG W821GPB453 có tốt không?
Bạn có thể điều khiển tủ mọi lúc với công nghệ LG ThinQ thông minh

Cuối cùng, nhờ công nghệ khử trùng với hệ thống đèn LED UV Nano giúp thực phẩm và nước uống luôn duy trì độ tươi ngon, giàu dưỡng chất. Công năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn gây hại, chất lượng thực phẩm sẽ không bị biến đổi trong thời gian dài bảo quản. 

Review tủ lạnh LG W821GPB453 có tốt không?
Tủ được trang bị đèn LED UV Nano khử khuẩn hiệu quả

2. Tủ lạnh LG W821GPB453 có đắt không?

Tủ lạnh LG 4 cửa W821GPB453 được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng 180-187 triệu. Đây rõ ràng không phải là mức giá mà ai cũng có thể tiếp cận và chỉ dành có gia đình có tài chính tốt. Tuy nhiên với những phân tích về các ưu điểm có ở thiết bị chúng ta cũng có thể hiểu vì sao giá bán ra lại cao đến thế. Kích thước tủ lớn cùng dung tích lớn là lợi thế, nhưng cũng cần không gian rộng rãi để lắp đặt, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua. 

Thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại và trang bị nhiều tiện ích là những ưu điểm khi nhắc tới tủ lạnh LG W821GPB453. Nếu gia đình bạn đông thành viên và muốn tìm một chiếc tủ lạnh Side by side cao cấp thì nên cân nhắc lựa chọn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của websosanh.vn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!