Đánh giá tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2 là sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Mang đến cho gia đình bạn sự tiện lợi và một không gian hiện đại và sang trọng hơn.

Hiện nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình cho các dòng tủ lạnh có dung tích từ 200 -300 lít khá phổ biến, không chỉ vì thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại mà còn vì mức giá cũng khá phù hợp.

Dưới đây là đánh giá về một sản phẩm tủ lạnh Panasonic với dung tích 255 lít được thiết kế hiện đại và tiện lợi cho nhiều gia đình. Sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá thiết kế tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QKV2 - inverter, 255 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QKV2 – inverter, 255 lít

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QKV2 được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với 2 cánh cửa tủ. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh còn được thiết kế với ngăn đá dưới tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sản phẩm còn nổi trội và thu hút người dùng bởi màu đen ánh kim, kết hợp cùng với mặt gương sáng bóng giúp đem lại cho người dùng có không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh với dung tích 255 lít trong đó ngăn đá có dung tích 85 lít, ngăn mát có 170 lít dung tích sử dụng. Sản phẩm có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 -3 người. Ngoài ra một số gia đình có nhiều thành viên hơn nhưng có nhu cầu sử dụng ít thì đây cũng vẫn là sự lựa chọn khá tuyệt với. Bởi vậy bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn dung tích tủ lạnh cho phù hợp.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh còn có thêm ngăn đông mềm Prime Fresh Plus với nhiệt độ luôn ở mức -3 độ C. Với đặc điểm thực phẩm được chứa tại ngăn đông mềm không bị đông đá cứng, nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm tươi ngon và giữ chất dinh dưỡng lên đến 7 ngày. Một đặc điểm tiếp theo của ngăn đông mềm được thiết kế khá kín khiến mùi từ bên trong ngăn này không bị lây lan sang các ngăn khác.

Đánh giá về công nghệ sử dụng trên tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2

Chiếc tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2 hiện được sử dụng gần như đầy đủ các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp hiệu quả và chất lượng bảo quản thực phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất cho người dùng trong đó thì không thể thiếu được công nghệ inverter một công nghệ được ứng dụng khá nhiều ở các thiết bị điện tử gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt… đem lại khả năng làm lạnh tốt nhất, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng rất tốt cho người dùng.

Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ ECO một công nghệ không thể thiếu ở các sản phẩm tủ lạnh cao cấp hiện nay. Công nghệ này với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng thực phẩm có trong tủ lạnh. Điều ày không những tiết kiệm điện năng mà còn luôn đảm bảo cho thực phẩm của bạn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Còn có công nghệ làm lạnh Panorama giúp làm lạnh thực phẩm một cách đều khắp mang đến khả năng làm lạnh thực phẩm đồng đều ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ vào khả năng có thể tạo ra các luồng khí vòng cung giúp thổi đều đến mọi vị trí trong tủ, giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định, để có thể bảo quản được lâu hơn và giữ được các dưỡng chất cho thực phẩm.

Một công nghệ khá được yêu thích ở sản phẩm này chính là công nghệ Ag Clean giúp kháng khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả. Nhờ kha năng có thể tạo ra các tinh thể Ag siêu nhỏ dựa trên công nghệ Ag Clean giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn ra khỏi tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2 có giá bao nhiêu ?

Hiện sản phẩm tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QKV2 có giá rẻ nhất là: 7.500.000 đồng. Với một sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản lại có thiết kế nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại thì đây là mức giá được cho là khá hợp lý để mua dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!