Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV Inverter 306 lít và 268 lít là 2 model được ra mắt vào năm 2021, thuộc dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99%. Vậy chất lượng tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV do nước nào sản xuất?

Panasonic là một thương hiệu của Nhật Bản nhưng không phải bất cứ sản phẩm gì mang thương hiệu Panasonic cũng được sản xuất tại Nhật, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV cũng thế. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên được hãng ra mắt thị trường vào năm 2021 và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Nhờ đó mà dù chiếc tủ lạnh này sở hữu dung tích tương đối lớn phù hợp sử dụng với gia đình 3-4 thành viên nhưng lại có mức giá phải chăng, vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng Việt.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không, nên mua không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV về thiết kế

Với thiết kế tủ lạnh ngăn đá trên theo kiểu truyền thống, tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV hiện có 2 model màu xám tương ứng với 2 mức dung tích là tủ lạnh 306 lít và tủ lạnh 268 lít.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong đó, tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV 306 lít có kích thước cao 164.5 cm, sâu 63.7 cm và rộng 59 cm. Nó có tổng dung tích là 306 lít trong đó, dung tích ngăn đá sử dụng thực tế là 82 lít và dung tích ngăn mát sử dụng thực tế là 224 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 3-4 thành viên. Còn tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV 268 lít thì có kích thước cao 149.4 cm, sâu 64 cm và rộng 60.1 cm. Nó có tổng dung tích 268 lít trong đó, dung tích ngăn đá sử dụng thực tế là 82 lít và dung tích ngăn mát sử dụng thực tế là 186 lít rất thích hợp với gia đình có 2-3 thành viên sử dụng.

2. Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341VGMV về tính năng, công nghệ

Hai model tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV và tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV tuy khác nhau về dung tích nhưng tính năng và công nghệ lại được trang bị khá tương đồng.

– Về công nghệ, cả 2 model tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV này đều là tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, đều được trang bị thêm cảm biến Econavi thông minh, đều làm lạnh với công nghệ Panorama độc quyền, đều thuộc dòng tủ lạnh diệt khuẩn thế hệ mới tới 99,99% diệt khuẩn với công nghệ Blue Ag+ ánh sáng xanh và công nghệ làm lạnh nhanh thực phẩm Extra Cool Zone 2 độ C.

tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV
Ngăn Extra Cool Zone 2 độ C được trang bị tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV 306 lít và 268 lít

– Về tính năng, cả 2 model tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV này đều:

  • Có khay đá thiết kế xoay vặn tiện lấy khi dùng.
  • Tự động nhận biết nhiệt bên trong, bên ngoài xung quanh tủ rồi tự điều chỉnh cho phù hợp giúp tủ lạnh hoạt động êm ái mà tiết kiệm điện năng.
  • Làm lạnh đồ uống, thực phẩm nhanh trong ngăn Extra Cool Zone 2°C không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Tỏa đều hơi lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn tránh được các tình trạng hơi lạnh không đồng đều giữa các ngăn, gây hỏng thực phẩm trong thời gian bảo quản.
  • Bảo quản nhiều rau củ trong ngăn Wide Fresh Case, thao tác tiện lợi với góc mở rộng tối đa
tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV
Ngăn rau Wide Fresh Case trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

3. Người dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV như thế nào?

Đa số những người đã mua tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV cả 2 loại dung tích 306 lít và 268 lít đều cho đánh giá khá tích cực như: dùng rất thích, làm đá nhanh, mặt kính dễ lau chùi vệ sinh, bảo quản được nhiều đồ, ngăn đông rộng.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV đang được bán ra dao động trong khoảng từ hơn 7 – 11 triệu vnd/ tùy dung tích và năm sản xuất. Để mua đúng model bạn cần tìm mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín và kiểm tra đúng năm sản xuất có phải là model mới nhất hay không.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV bao nhiêu tiền?

Hy vọng với những đánh giá chi tiết về tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV trên của Websosanh.vn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc ra quyết định có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV sử dụng cho gia đình hay không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

5 lý do nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV được người tiêu dùng đánh giá là dòng tủ lạnh có thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn áp. Vậy bạn có nên mua thiết bị này hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh.vn để trả lời câu hỏi trên nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!