Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV - Siêu phẩm tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất cứ người dùng nào cũng bị cuốn hút bởi siêu phẩm tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV từ kiểu dáng bên ngoài. Với cửa phụ mở được từ ngoài cánh, bạn có thể lấy nước lạnh, đồ uống và thoải mái sáng tạo với quầy minibar Beverage Center™ xịn sò.

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình? Bạn đang băn khoăn nên chọn tủ lạnh thương hiệu nào chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV là sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2023 với dung tích 648 lít đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm, đồ uống cho gia đình có đông thành viên. Dưới đây là những đánh giá về sản phẩm tủ lạnh Samsung Bespoke RF59CB66F8S/SV, mọi người cùng tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá về thiết kế của tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Tủ lạnh Samsung Bespoke RF59CB66F8S/SV có thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất cứ người dùng nào cũng bị cuốn hút từ kiểu dáng bên ngoài. Với cửa phụ mở được từ ngoài cánh, bạn có thể lấy nước lạnh, đồ uống và thoải mái sáng tạo với quầy minibar Beverage Center™ xịn sò.

Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV
Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV xịn sò với cửa phụ và quầy minibar Beverage Center™.

Kích thước tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV các chiều: Cao 177.9 cm – Rộng 91.2 cm – Sâu 72.3 cm và có khối lượng nặng 144 kg. Đây là kích thước thiết kế thích hợp với hầu hết chiều cao của người Việt Nam nên vấn đề sử dụng tối đa không gian tủ sẽ không gây khó khăn cho người dùng.

Đồng thời, tủ lạnh Samsung 648 lít RF59CB66F8S/SV cũng là sản phẩm tủ lạnh 4 cửa kiểu side by side và tủ lạnh ngăn đá dưới rất sang trọng và quý phái. Đặc biệt, với mặt kính Glam Glass đầy tinh tế cùng tông màu trắng – be hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn. 

Tủ lạnh inverter Samsung RF59CB66F8S/SV có thiết kế âm tường nên thay vì bạn lo lắng vị trí đặt tủ lạnh ở đâu. Mọi người có thể chủ động đặt tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV âm tường giúp tiết kiệm được nhiều không gian sử dụng. 

2. Đánh giá về dung tích sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter RF59CB66F8S/SV

Riêng sản phẩm tủ lạnh Bespoke Samsung RF59CB66F8S/SV có dung tích lớn đến 648 lít. Nếu như nhà bạn có từ 5 thành viên trở lên thì sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV hoàn toàn hợp lý. Nhờ có tủ lạnh Samsung 648 lít RF59CB66F8S/SV mà bạn không phải mất quá nhiều thời gian đi chợ liên tục các ngày.

tủ lạnh Samsung Inverter RF59CB66F8S/SV
Dung tích tủ lạnh Samsung Inverter RF59CB66F8S/SV siêu lớn sẽ tiết kiệm thời gian đi chợ cả tuần.

Riêng phần ngăn lạnh của tủ lạnh inverter Samsung RF59CB66F8S/SV 389 lít  trong đó có các kệ, các ngăn chứa giúp cho bà nội trợ có thể sắp xếp và bố trí chai lọ gia vị hay đồ uống ngăn nắp, cũng như các loại thực phẩm rau, củ, quả,… 

Phần ngăn đá dung tích 259 lít, trong đó gồm có 4 hộp ngăn đá, 2 ngăn chứa và 1 ngăn khay làm đá viên rất tiện lợi. Thay vì mất thời gian đập đá nhỏ thì bạn có thể lấy đá viên từ trong tủ lạnh ra và sử dụng luôn.

3. Đánh giá về công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Một trong những vấn đề quan trọng mà bất cứ người dùng nào khi chọn mua tủ lạnh đều quan tâm đó là khả năng làm lạnh của nó có hiệu quả hay không. Tủ lạnh Samsung Inverter RF59CB66F8S/SV được trang bị công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling. Nhờ có công nghệ này mà người dùng hoàn toàn yên tâm, hơi lạnh sẽ lan tỏa đều khắp tủ. Dù mọi người bảo quản ít hay nhiều thực phẩm thì vẫn để được trong thời gian dài, vẫn giữ được độ tươi ngon. 

công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV
Các công nghệ nổi bật của tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Đặc biệt, tủ lạnh Bespoke Samsung RF59CB66F8S/SV có hệ thống làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn mà không đóng băng cục bộ như các dòng tủ lạnh thông thường khác. Chính vì vậy, các bà nội trợ sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi giã đông thực phẩm.

4. Đánh giá về khả năng khử mùi của tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Nếu như người dùng lo lắng bảo quản thực phẩm trong tủ thường có mùi pha tạp giữa đồ chín, đồ tươi,… Nhưng khi sử dụng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung Bespoke RF59CB66F8S/SV mọi lo lắng đó của bạn đã được giải quyết. Bởi sản phẩm được thiết kế bộ lọc khử mùi từ bên trong bằng bộ lọc than hoạt tính. Bộ lọc này có tác dụng giảm mùi hôi khó chịu, giữ cho không khí bên trong tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm luôn tươi ngon và chất lượng.

Trên đây là những đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV một siêu phẩm tuyệt vời nhất dành cho người dùng. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người hoàn toàn yên tâm lựa chọn tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV để sử dụng trong gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!