Đánh giá tủ lạnh Sanyo SR-PQ285RB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh sử dụng công nghệ Ultra Plasma có khả năng phân giải dư lượng Nitrat và một phân dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trên thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sanyo SR-PQ285RB là chiếc tủ lạnh của thương hiệu uy tín Sanyo. Sở hữu dung tích bảo quản 284 lít, sản phẩm này phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Hiện nay,Sanyo SR-PQ285RB được bán với giá từ 7.349.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa

Sanyo SR-PQ285RB có thiết kế 2 cửa với ngăn đá dưới hiện đại, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm từ ngăn trên mà không phải khom lưng quá nhiều. Thiết kế nàygiúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.

Sanyo SR-PQ285RB (nguồn: internet)

Sanyo SR-PQ285RB (nguồn: internet)

Sanyo SR-PQ285RB được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp dễ dàng quan sát các vật dụng và thực phẩm trong tủ mà không gây tỏa nhiệt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia chủ. Ngoài ra, các khay kệ bên trong tủ được làm từ chất liệu kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm mà không lo vỡ, hỏng.

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại với luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Sử dụng công nghệ máy nén cũ

Sanyo SR-PQ285RB sử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn so với tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần mới.

Sử dụng công nghệ khử mùiUltra Plasma

 công nghệ Ultra Plasma có khả năng phân giải dư lượng Nitrat và một phân dư lượng thuốc bảo vệ thực vật

Công nghệ Ultra Plasma có khả năng phân giải dư lượng Nitrat và một phân dư lượng thuốc bảo vệ thực vật (nguồn: internet)

Ultra Plasma là một thiết bị được lắp đặt bên trong tủ lạnh Sanyo, ngay tại đường đi của luồng khí trong tủ, nhằm lọc sạch và diệt các vi khuẩn tồn tại trong tủ.Công nghệ này ra đời nhằm hạn chế ở mức tối đa các độc tố xuất hiện trong thực phẩm lưu trữ trong tủ lạnh Sanyo, giữ cho thực phẩm ở trạng thái cất trữ tươi ngon, nguyên vị tự nhiên, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Luồng khí lạnh từ máy nén đi trực tiếp vào tủ lạnh hiển nhiên ngoài tác dụng làm mát sẽ không mang lại hiệu quả diệt khuẩn hay khử mùi. Thiết bị Ultra Plasma được trang bị ngay tại đường đi của luồng khí sẽ giúp không khí khi đi qua thiết bị này bị ion hóa, khí sau khi bị ion hóa sẽ tạo ra các ion âm và dương ở trạng thái không cân bằng, từ đó sẽ bị hút vào các tế vào vi sinh vật, phá vỡ cấu trúc của chúng và ngăn không cho chúng phát triển, gây mùi.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhSanyo SR-PQ285RBđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

HT

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!