Đánh giá tủ lạnh side by side Sharp có tốt không? 5 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm tủ lạnh side by side Sharp trong đầu năm 2019 đã trở thành xu hướng ưa thích của nhiều gia đình Việt. Nhờ sử dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, khử mùi hiệu quả và đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người dùng. Đón xem đâu là tính năng hữu ích, đặc biệt nhé.

1. Đánh giá tủ lạnh side by side Sharp có tốt không?

1.1. Tủ lạnh side by side là gì?

Các sản phẩm tủ lạnh side by side hiện nay trên thị trường đều có kích thước lớn, dung tích trên 500L và tiết kiệm điện năng. Với thiết kế 2 cánh mở ra 2 bên hoặc 2, 3, 4 cánh to trở lên. Bên trong tủ có nhiều giá đỡ và ngăn đựng thực phẩm. Đi kèm là rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại được tích hợp: Tính năng tự động cân bằng độ ẩm, làm đá tự động, kháng khuẩn, khử mùi, bảng điều khiển điện tử ở cánh cửa tủ, công nghệ tiết kiệm điện Inverter…

Tủ lạnh side by side Sharp có tốt khôngTủ lạnh side by side Sharp có tốt không.

1.2. Kích thước tủ lạnh side by side Sharp

Tủ lạnh side by side của Sharp sẽ đều có kích thước lớn, phù hợp với những không gian phòng bếp rộng. Như các sản phẩm tủ lạnh Sharp side by side có dung tích 601L, 626L, 678L sẽ có kích thước lần lượt là 182 x 75 x 72.8 cm, 890 x 1720 x 770mm, 890 x 1830 x 770mm. Hoặc sản phẩm tủ lạnh Sharp side by side lớn nhất hiện nay là loại có dung tích 768L, kích thước 185 x 90.8 x 79.6 cm.

Những loại tủ trên đều có đặc điểm chung là được thiết kế hiện đại và có khả năng chứa được lượng lớn thực phẩm, phù hợp cho các gia đình từ 6 thành viên trở lên.

1.3. Công nghệ nổi bật trong các dòng tủ lạnh Sharp side by side

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh side by side của các hãng uy tín đều được tích hợp những công nghệ hiện đại: J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng, Hybrid Cooling làm lạnh nhanh và Ag+Cu khử mùi hiệu quả.

1.3.1. Công nghệ J-Tech Inverter

Công nghệ J-Tech Inverter được trang bị tích hợp trên tất cả các sản phẩm tủ lạnh Sharp side by side. Công nghệ này giúp tủ vận hành êm ái và nhanh hơn với 36 cấp độ lạnh. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng sử dụng tối đa và đảm bảo thực phẩm trong tủ luôn giữ được sự tươi ngon trong suốt thời gian dài.

1.3.2. Công nghệ lạnh kép Hybrid Cooling

Hãng Sharp sẽ lắp đặt một tấm nhôm dựa trên công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling ở phía sau và bên trong tủ lạnh side by side. Trong quá trình tủ lạnh vận hành, tấm nhôm hấp thụ nhiệt độ bên trong và lan tỏa không khí lạnh đến mọi ngăn. Công nghệ lạnh kép Hybrid Cooling ngăn thực phẩm bị mất nước, tránh tình trạng nhiệt độ không phân đều giữa các ngăn bên trong.

1.3.3. Lọc phân tử Ag+Cu khử mùi hiệu quả

Việc hãng Sharp sang bị công nghệ lọc phân tử Ag+Cu trong các sản phẩm tủ lạnh side by side sẽ giúp lọc sạch mùi hôi hiệu quả và ngăn ngừa vi khuẩn từ thực phẩm phát triển. Công nghệ lọc này giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, lưu giữ và bảo quản hương vị thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ lạnh Sharp side by side tiết kiệm được 35% mức độ điện năng tiêu thụ Công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ lạnh Sharp side by side tiết kiệm được 35% mức độ điện năng tiêu thụ.

1.4. Tính năng nổi bật trên tủ lạnh side by side Sharp

Khác với các dòng sản phẩm tủ lạnh thông thường, tủ lạnh side by side của hãng Sharp được tích hợp màn hình hiển thị bên ngoài, chuông báo và khả năng cấp đông, làm lạnh đồ uống nhanh chóng.

1.4.1. Màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh side by side của Sharp đều được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Người sử dụng có thể theo dõi được chính xác nhiệt độ bên trong tủ là bao nhiêu và dễ dàng điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng việc chạm tay lên bảng cảm ứng là đã có thể thiết lập nhiệt độ, mức độ làm đông, làm mát, khóa điều khiển hay chuông báo cửa mở…

1.4.2. Chuông báo cửa mở tiện lợi

Với hệ thống chuông báo cửa mở thông minh trên tủ lạnh sẽ báo hiệu bằng âm thanh khi bạn quên đóng cửa, cửa tủ không được đóng kín hoặc để mở cửa tủ quá lâu ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ. Người sử dụng có thể tự điều chỉnh thời gian báo chuông hoặc lựa chọn âm thanh báo theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

1.4.3. Cấp đông nhanh, làm lạnh đồ uống nhanh

Đối với các sản phẩm tủ lạnh sử dụng công nghệ cũ, việc đặt đồ nóng vào trong tủ lạnh sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ. Nhưng giờ đây, qua đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào một ngăn đặc biệt. Ngăn này có thể điều chỉnh đa nhiệt độ, cho phép rã đông, làm lạnh nhanh hay làm nguội, làm nóng thực phẩm nhanh chóng.

Người sử dụng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ ngăn với các mức nhiệt có sẵn: -18 độ C, -8 độ C, 0 độ C và 3 độ C. Cùng 4 chế độ đặc biệt: Chế độ Express Cool (Làm lạnh nhanh thực phẩm ), Extra Cool (Ướp lạnh đồ uống hiệu quả), Defrost (Rã đông thực phẩm dễ dàng) và Cool Down (Làm nguội thực phẩm nóng).

1.5. Tủ lạnh side by side Sharp có tốn điện không?

Các sản phẩm tủ lạnh Sharp side by do được áp dụng công nghệ hiện đại J-Tech Inverter nên giảm được lớn mức năng lượng tiêu hao. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 35% so với các sản phẩm tủ lạnh sử dụng công nghệ cũ. Nên nếu có ý định chọn mua dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm này, bạn đừng nên quá lo lắng vì sợ tủ lạnh có dung tích lớn sẽ tốn điện năng nhé!

Phần tiện ích chuông báo sẽ được gắn trên tay nắm cửa tủ lạnh Sharp side by side.Phần tiện ích chuông báo sẽ được gắn trên tay nắm cửa tủ lạnh Sharp side by side.

2. Giá tủ lạnh side by side Sharp bao nhiêu

2.1. Tủ lạnh 6 cánh Sharp SJ-GF60A-R

Sản phẩm tủ lạnh 6 cánh Sharp SJ-GF60A-R thiết kế khay kính chịu lực kết hợp các ngăn mát không vách ngăn, giúp ngăn tủ có thể tích sử dụng rộng rãi để lưu trữ dễ dàng một lượng lớn thực phẩm. Phần ngăn để thực phẩm rau, củ, quả tươi mọng, giữ trọn vitamin bên dưới cùng được chia làm 2 tầng cùng thiết kế làm lạnh đặc biệt, giúp bảo quản rau củ trong tủ lạnh không bị mất nước và khô héo.

Ngoài ra ở phần cánh cửa tủ có nhiều tầng, thể tích sử dụng rất lớn giúp đụng nhiều loại thực phẩm, chai lọ khác nhau. Không cần phải mở hết cánh cửa tủ, vẫn có thể dễ dàng lấy được đồ và thực phẩm ở bên trong.

Tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-R trang bị công nghệ đặc quyền J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng tối đa và công nghệ Plasmacluster Ion lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu có trong tủ lạnh. Với dung tích 601L, trong đó ngăn lạnh là 372L, ngăn đá là 98L, sản phẩm này hiện đang có mức giá là 43.369.000đ.

Sản phẩm tủ lạnh 6 cánh Sharp SJ-GF60A-R với màu sắc sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Sản phẩm tủ lạnh 6 cánh Sharp SJ-GF60A-R với màu sắc sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. 

2.2. Tủ lạnh 5 cửa Sharp SJ-F5X76VM-SL

Sản phẩm tủ lạnh 5 cửa Sharp SJ-F5X76VM-SL được thiết kế với những tông màu tinh tế và hiện đại, phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian nhà bếp. Sản phẩm này không chỉ giúp cho không gian nhà bếp thêm phần tiện nghi mà còn góp phần lưu trữ, bảo quản thực phẩm hiệu quả với tổng dung tích 758L. Với thể tích sử dụng thực tế là 665L, phù hợp cho những gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Điểm đặc biệt của sản phẩm tủ lạnh 5 cửa Sharp SJ-F5X76VM-SL là được trang bị hệ thống làm lạnh kép hiện đại (Hybrid Cooling). Phần quạt làm lạnh được gắn ở phía trên cùng kết hợp với tấm nhôm đặc biệt ở sau tủ, phân tán không khí lạnh đến tất cả các ngăn bên trong giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon suốt một thời gian dài. Mức giá tham khảo: 20.490.000đ

Tủ lạnh 5 cửa Sharp SJ-F5X76VM-SL được thiết kế với những màu sắc trang nhã và tinh tế.Tủ lạnh 5 cửa Sharp SJ-F5X76VM-SL được thiết kế với những màu sắc trang nhã và tinh tế. (Nguồn: vn.sharp)

2.3. Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD

Sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD thuộc dòng tủ side by side 4 cánh, với ngăn mát ở trên và ngăn đông ở dưới giúp người dùng sử dụng thuận tiện. SJ-FX688VG-RD được thiết kế mặt cửa tủ là gương kính tinh tế, hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nhà bếp.

Với 605L dung tích thực sử dụng (394L ngăn lạnh và 211L ngăn đá), giúp cho bạn có thể thoải mái bảo quản khối lượng lớn thực phẩm. SJ-FX688VG-RD được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông thành viên, từ 7 người trở lên.

Ngoài ra, tủ lạnh side by side Sharp SJ-FX688VG-RD còn trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED ở bên trong tủ. Để người dùng có thể dễ dàng lấy và nhận biết được thực phẩm, đồng thời giúp tủ lạnh tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ lớn nhờ có hệ thống này. Mức giá tham khảo: 26.990.000đ.

2.4. Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại side by side, tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST có tới 4 cửa và 2 ngăn chứa đồ. Thể tích sử dụng lớn lên tới 678L, giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ một lượng lớn thực phẩm. Ngoài ra kệ bên cửa có thể tích sử dụng lớn và nhiều tầng, để có thể đựng các chai nước giải khát, nước ngọt lớn hoặc các thực phẩm khác.

Đặc biệt tủ lạnh side by side Sharp SJ-FX680V-ST luôn đảm bảo không khí bên trong tinh khiết và trong lành nhờ sử dụng công nghệ khử mùi Ag+ Cu. Công nghệ này giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và ngăn chặn mùi hôi ở các thực phẩm nặng mùi trong tủ. Mức giá tham khảo: 19.990.000đ.

Tủ lạnh dòng side by side Sharp SJ-FX680V-ST với kiểu dáng hiện đại và tinh tế.Tủ lạnh dòng side by side Sharp SJ-FX680V-ST với kiểu dáng hiện đại và tinh tế.

2.5. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V có thiết kế 4 mặt cửa tủ kim loại, chống bám bẩn và rất sáng bóng. Các màu sắc của Sharp SJ-FX630V rất trang nhã, tinh tế và hiện đại, phù hợp mọi không gian nội thất nhà bếp. Với dung lích lớn lên tới 626L, sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những gia đình có từ 6-7 thành viên trở lên, thoải mái bảo quản lượng lớn thực phẩm cho cả gia đình sử dụng.

Thực phẩm bên trong tủ lạnh side by side Sharp SJ-FX630V sẽ luôn thật tươi ngon như khi mới mua bởi công nghệ làm lạnh kép. Công nghệ này sẽ ngăn ngừa sự mất nước và hạn chế thực phẩm bị quá lạnh, giúp cho thực phẩm không bị khô héo suốt một thời gian dài để trong tủ.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc khay kính bị vỡ do đựng lượng thực phẩm lớn, bởi các ngăn kính của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V đều được làm bằng kính chịu lực cao cấp (Chịu được khối lượng lên tới 100kg). Giá tham khảo: 17.000.000đ

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V với thể tích ngăn đông lạnh lớn để bảo quản lượng lớn thực phẩm tươi sống. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V với thể tích ngăn đông lạnh lớn để bảo quản lượng lớn thực phẩm tươi sống. 

 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!