Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi R-VG610PGV3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi R-VG610PGV3 được trang bị cảm biến nhiệt Eco có thể nhận biết và điều chỉnh các thay đổi nhiệt độ bằng cảm biến thông minh giúp nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện có dung tích bảo quản lớn thìHitachi R-VG610PGV3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Được trang bị các công nghệ hiện đại cùng dung tích bảo quản 510 lít,Hitachi R-VG610PGV3 có giá bán trên thị trường từ 14.020.000 đồng.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này đều có thiết kế đẹp mắt, trang bị các công nghệ hiện đại và chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì vậy, việc lựa chọn tủ lạnh của Hitachi giúp bạn không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm.

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên

Hitachi R-VG610PGV3 (nguồn: internet)

Hitachi R-VG610PGV3 (nguồn: internet)

Hitachi R-VG610PGV3là tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaHitachi R-VG610PGV3gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Các khay kệ của tủkhông chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.

Hitachi R-VG610PGV3 là tủ lạnh dòng cửa gương được trang bị bảng điều khiển cảm ứng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Tủ lạnh sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED không chỉ tiết kiệm điện mà còn không gây tỏa nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

Sử dụng cơ chế làm lạnh kép

Hệ thống quạt kép với hai quạt được thiết kế riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuỳ vào điều kiện nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được cung cấp cho ngăn lạnh, hoặc ngăn đá, hoặc cho cả hai.

Cơ chế làm lạnh kép bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Cơ chế làm lạnh kép bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Hệ thống quạt kép, giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Hitachi R-VG610PGV3được trang bị màng lọc khí lạnh Nano Titaniumsử dụng chất xúc tác TIO2 giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn.Hitachi R-VG610PGV3sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường.

Hitachi R-VG610PGV3 được trang bị công nghệ máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện

Hitachi R-VG610PGV3 được trang bị công nghệ máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện

Ngoài ra, Hitachi R-VG610PGV3 còn được trang bịcảm biến nhiệt Eco có thể nhận biết và điều chỉnh các thay đổi nhiệt độ bằng cảm biến thông minh giúp nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng và tiết kiệm năng lượng nhất có thể.

Không sử dụng CFC

Hitachi R-VG610PGV3 có tổng dung tích 510 lít, phù hợp với những gia đình trên 10 thành viên, các cửa hàng thực phẩm, khách sạn,… Hitachi R-VG610PGV3 được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường và con người vì không sử dụng CFC. CFCthường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!