Đánh giá tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá trên 70 triệu có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC là loại tủ phục vụ mục đích trưng bày với không gian mở không dùng kính. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và phù hợp cho mô hình kinh doanh siêu thị, tiệm bánh ngọt. Với mức giá bán trên 70 triệu, cùng Websosanh review xem nó có gì nổi bật không ngay nhé!

Tại các địa điểm như siêu thị, tiệm bánh ngọt hay các chuỗi cửa hàng rau quả sạch thì không thể thiếu các loại tủ trưng bày, đặc biệt là những loại tủ thiết kế với không gian mở. Lý do nó tiện lợi cho quá trình xem xét và lựa chọn của khách hàng, khi vắng khách hay hết ngày thì dùng rèm kéo lại vẫn rất nhanh chóng, hiệu quả. 

Các sản phẩm tủ trưng bày của thương hiệu Berjaya rất được người dùng ưa chuộng ở Việt Nam đặc biệt trong các siêu thị, cửa hàng kinh doanh bánh ngọt hay thực phẩm, trong đó phải kể đến model Berjaya BS-OS 6SC. Vậy sản phẩm này có giá bán bao nhiêu? Có những ưu điểm gì? Cùng Websosanh.vn đi khám phá qua bài viết sau nhé!

1. Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC có giá bao nhiêu?

Sản phẩm tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC có giá bán dao động trong khoảng 68-76 triệu đồng tùy vào từng địa điểm phân phối. So với các sản phẩm tủ cùng dung tích 1000 lít của các thương hiệu khác thì giá bán của Berjaya khá tương đồng so với Denver, Sanaky và cao hơn Alaska khoảng 20 triệu. Tùy vào tình hình tài chính thực tế của bạn mà bạn có thể cân nhắc trước khi mua. 

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá bao nhiêu? Đánh giá các ưu điểm của sản phẩm
Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC có giá bán từ 68-76 triệu đồng

2. Đánh giá tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC chi tiết

Với mức giá thành cao như vậy, sản phẩm tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC này có gì nổi bật không? Sau đây mời bạn hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đánh giá tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC chi tiết qua các phương diện sau:

2.1. Về kiểu dáng

Tủ trưng bày Berjaya 1003 lít BS-OS 6SC được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu lực và các tác động bên ngoài tốt hơn. Thiết kế dạng vuông với kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt, các ngăn chứa có thể tháo lắp và điều chỉnh vị trí dễ dàng thích hợp cho nhu cầu trưng bày sản phẩm. 

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá bao nhiêu? Đánh giá các ưu điểm của sản phẩm
Bên trong trang bị công nghệ đèn LED tiết kiệm điện chiếu sáng toàn bộ tủ

Bộ phận chân chế làm từ inox nguyên chất vô cùng chắc chắn và có thể tùy ý chỉnh nhiệt độ cao thấp. Bên trong trang bị công nghệ đèn LED tiết kiệm điện chiếu sáng dọc bên hông tủ cho sản phẩm bắt mắt hơn. 

2.2. Về khả năng bảo quản và trưng bày 

Với một chiếc tủ trưng bày thì tính năng bảo quản và trưng bày là hai yếu tố quan trọng hàng đầu. Về khả năng bảo quản, model Berjaya BS-OS 6SC có dàn lạnh bằng đồng kết hợp quạt đảo nhiệt cho hơi nhiệt sâu và lưu thông đều khắp trong tủ. 

Do thiết kế dạng không cửa và tích hợp các kệ chứa khoảng cách đồng đều nên hiệu quả trưng bày sản phẩm tốt. Khách hàng có thể quan sát và cầm thử sản phẩm trực tiếp trước khi quyết định mua.

2.3. Về khả năng tiết kiệm điện và an toàn 

Phía sau tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC thiết kế dạng tấm thép có các lỗ mát phân tán đồng đều qua các ngăn nên hơi lạnh lan tỏa đều, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng. Môi chất làm lạnh là gas R401a nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá bao nhiêu? Đánh giá các ưu điểm của sản phẩm
Môi chất làm lạnh là gas R401a an toàn và thân thiện với môi trường

3. Có nên mua tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC hay không?

Do tủ không có mặt kính trước nên cần đặt trong môi trường mát mẻ, nhiệt độ môi trường xung quanh cần duy trì ở mức nhiệt 25 đến 27 độ C. Nhìn chung chiếc tủ trưng bày BS-OS 6SC hoàn toàn đáng sở hữu nhờ các lý do sau:

  • Xuất xứ thương hiệu uy tín, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.
  • Giá thành tầm trung, phù hợp nhiều đối tượng mua. 
  • Khả năng bảo quản và trưng bày hiệu quả.
  • Tiết kiệm điện và an toàn, thân thiện với môi trường. 

Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn và trang bị nhiều tính năng hữu ích tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC rất phù hợp khi đặt vào ở các siêu thị hay chuỗi kinh doanh cần bảo quản, trưng bày thực phẩm nhiều. Cảm ơn bạn luôn theo dõi và ủng hộ các bài viết của Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!