Đánh giá ưu nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi QLED Casper 55QG8000 là phiên bản tivi có kích thước phù hợp với nhiều không gian. Đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất. Song, nhiều người băn khoăn về sản phẩm tivi này? Vậy, hãy tham khảo ngay những ưu nhược điểm của tivi dưới đây

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phiên bản tivi 55 inch với hình ảnh sắc nét, âm thanh cuốn hút được áp dụng thì có thể tham khảo Android tivi QLED Casper 55QG8000. Một model tivi của hãng Casper luôn nằm trong top bán chạy nhất thị trường. Để có thể hiểu thêm về chiếc tivi  này mọi người cùng tham khảo đánh giá những ưu nhược điểm tivi sau đây.

Ưu điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Ưu điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000
Ưu điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Là dòng tivi ra mắt năm 2021, tuy nhiên tới hiện tại Casper 55QG8000 vẫn được bán ra rộng rãi và và có được sự ưa chuộng của nhiều người dùng nhờ loạt ưu điểm được tích hợp:

Thiết kế viền mỏng, thanh lịch

Android tivi QLED Casper 55QG8000 sở hữu thiết kế thanh lịch với các viền màn hình được làm mỏng, liền mạch tinh tế, giúp tivi có thể phù phù hợp với nhiều không gian đặt tivi  khác nhau. 

Với chân đế chữ V vững chắc, người sử dụng có thể đặt tivi dễ dàng lên kệ hoặc tháo rời chân để treo tường linh hoạt tùy cấu trúc phòng. Kích thước 55 inch phù hợp với các phòng có diện tích từ 15-25m2, đây có thể là phòng khách tại các gia đình, phòng họp tại các các cơ quan, tổ chức…

Chất lượng hình ảnh sắc nét

  • Hãng Casper cũng đã trang bị cho Android tivi QLED Casper 55 inch inch 55QG8000 tấm nền QLED cao cấp giúp đưa tới khả năng hiển thị với màu sắc rực rỡ, độ sáng màn hình cao. Đi kèm theo theo đó là loạt công nghệ hình ảnh được trang trang bị: Tivi sở hữu màn hình độ phân giải 4K Ultra HD đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải HD thông thường.
  • Công nghệ Dolby Vision cùng HDR 10 để nâng cao độ tương phản mở rộng tầm nhìn để mọi người có thể chìm sâu vào trong thế giới màu sắc sống động, chân thực nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động với một khả năng tính toán chuyển động hoàn hảo giúp bổ sung vào các khung hình cần thiết nhất. Từ đó,  tivi Casper 55 55 inch này mang đến hình ảnh chuyển động ở một tốc độ cao mượt mà. Không hề xuất hiện tình trạng bóng ma trong các hình ảnh chuyển  động.
Tivi với chất lượng hình ảnh sắc nét
Tivi với chất lượng hình ảnh sắc nét

Âm thanh chất lượng

Casper trang bị cho Android tivi 55QG8000 hệ thống loa với tổng công suất 30W đưa tới âm lượng mạnh mẽ ấn tượng với một chiếc tivi 55 inch. Không chỉ chỉ chỉ thế, tivi Casper 4k này còn được tích hợp loạt công nghệ âm thanh cao cấp hàng đầu như:

  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Dolby Digital Plus để nâng cao chất lượng âm thanh giúp mọi người có thể chìm vào thế giới hiệu ứng âm  thanh vòm sống động nhất.
  • Công nghệ Pure Sound đem đếm âm thanh tinh khiết đánh thức từng giác quan của người nghe. 

Hệ điều hành Android 11 dễ sử dụng

Android tivi QLED Casper 55QG8000 được trang bị hệ điều hành Google TV Android 11 với giao diện dễ dùng cho mọi đối tượng.  Cùng với đó là một kho ứng dụng  phong phú như: Youtube, VieON, Netflix, trình duyệt web….. Mọi người có thể tải về bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích.

Người dùng sẽ còn có được những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng với nhiều tiện ích khác như:

  • Có thể tìm kiếm và điều khiển tivi thông qua điều khiển tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi.
  • Dễ dàng trình chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhờ Chromecast, AirPlay 2 hoặc Cast Local Media.
  • Hỗ trợ đa dạng  cổng kết nối với thiết bị ngoại vi (gồm HDMI, USB, jack tai nghe 3.5mm,…)

Nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000
Nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Bên cạnh loạt ưu điểm nêu trên thì model tivi 55 inch 55QG8000 của Casper cũng còn có nhược điểm nhất định như:

  • Màn hình có tần số làm mới 60Hz, và không có các chế độ tối ưu cho chơi game nên nếu như bạn mua tivi để chơi game như đá Fifa thì không không thực sự tối ưu
  • Các tiện ích chưa thật sự phong phú
  • Thương hiệu Casper là cái tên mới trên thị trường nên người dùng cũng cũng khá thận trọng khi chọn mua

Giá bán Android tivi Casper 55 inch 55QG8000

Được niêm yết với giá bán chính hãng 15,99 triệu đồng tuy nhiên hiện tại, theo dữ dữ liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán tivi Casper 55QG8000 chỉ còn từ 10,5 triệu đồng. 

Với giá bán rẻ này và những ưu nhược điểm trên đây thì có thể thấy rằng tivi Casper 55QG8000 là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá, đặc biệt cho nhu cầu xem phim, giải trí phổ thông. Tuy nhiên cho nhu cầu chơi game, hoặc yêu cầu cao hơn thì bạn nên lựa chọn các model tivi cao cấp khác từ các thương hiệu như Sony hay Samsung. 

 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!