Đánh giá ưu - nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ hiện đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này bên cạnh những ưu điểm cũng có những hạn chế, nhược điểm. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết trong bài viết sau.

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ hiện đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này bên cạnh những ưu điểm cũng có những hạn chế, nhược điểm. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết trong bài viết sau:

1. Đánh giá ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Thiết bị sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

1.1 Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện ích

Bình tắm nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm, nhà bếp của gia đình Việt. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh 20 lít Rossi RTI20SQ có kích thước gọn gàng 358 x 341 x 358 mm giúp tiết kiệm tối đa diện tích, giải pháp tối ưu cho các không gian chật hẹp.

Đánh giá ưu - nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ
Bình nóng lạnh 20 lít Rossi RTI20SQ có kích thước gọn gàng 358 x 341 x 358 mm giúp tiết kiệm tối đa diện tích, giải pháp tối ưu cho các không gian chật hẹp

Ngoài ra, phía trước bình có của bình nóng lạnh 20 lít Rossi RTI20SQ có đèn hiển thị lắp kèm ngay sau rơ le nhiệt độ. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi nào bình hoạt động, khi nào không hoạt động, hoặc khi nào là đủ nhiệt một cách dễ dàng. Ngoài ra, núm xoay điều chỉnh nhiệt độ cũng được thiết kế phía trước của bình giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt của nước như mong muốn.

1.2 Độ bền bỉ cao

Bình nóng lạnh Rossi 20l RTI20SQ là sản phẩm cao cấp nên chúng được Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư, lựa chọn các chất liệu cao cấp để trang bị. Không chỉ mang tới khả năng làm nóng nước nhanh chóng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Cụ thể:

  • Chất liệu vỏ máy bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, mang đến vẻ ngoài bền bỉ theo thời gian.
  • Bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ được trang bị thanh Magie. Chúng được sử dụng với vai trò để chống lại sự tích tụ cặn bẩn và ức chế quá trình oxy hóa diễn ra bên trong bình nóng lạnh do điện hóa. Từ đó, chúng có thể bảo vệ bình khỏi sự hư hại và giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Ruột bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ được tráng Titanium. Đây chính là chất liệu cao cấp. Titanium không bị ăn mòn trong nước biển, nước cường toan và chlor. Từ đó, có khả năng chống bám cặn, ăn mòn cực tốt giúp tăng độ bền của sản phẩm và cho khả năng giữ nhiệt tốt, đồng thời cũng rất dễ vệ sinh định kỳ.

1.3 Khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt của nước tốt

Như đã giới thiệu, nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp, bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ 20 lít có khả năng làm nóng rất nhanh. Chỉ cần bật bình trước 10 – 15 phút, bạn đã có nước nóng để sử dụng.

Đánh giá ưu - nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ
bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ 20 lít có khả năng làm nóng rất nhanh, chỉ cần bật bình trước 10 – 15 phút, bạn đã có nước nóng để sử dụng

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh 20l Rossi RTI20SQ còn được trang bị một bộ ổn nhiệt. Chúng giúp cho thiết bị đun nóng chính xác mức nhiệt mà người dùng mong muốn cùng với đó mang tới hiệu suất giữ nhiệt lên tới 95%.

1.4 Bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ đảm bảo an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh 20 lít Rossi RTI20SQ được Tân Á Đại Thành trang bị thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Thiết bị này có thể phát hiện một cách nhanh chóng tình trạng rò điện rồi lập tức ngắt nguồn điện. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và thiết bị trong các tình huống chập điện, rò rỉ điện hay sự cố về điện.

1.5 Tiết kiệm điện lên tới 40%

Bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ có công suất 2500W. Mức công suất này sẽ mang đến cho thiết bị khả năng làm nóng nước nhanh nhưng lại tiêu hao khá nhiều điện năng đấy. Tuy nhiên, nhờ trang bị cọc đốt kép, có khả năng làm việc độc lập. Khi bạn sử dụng chế độ 1 cọc đốt có thể tiết kiệm đến 40% điện năng, khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt tiết kiệm 9,2% điện năng.

Đánh giá ưu - nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ
Bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ có công suất 2500W mang đến cho thiết bị khả năng làm nóng nước nhanh

2. Nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ

Bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ ngoài những ưu điểm trên, chúng cũng có những nhược điểm, hạn chế nhất định. Đó là:

  • Bình có dung tích nhỏ chỉ 20 lít nước nên bình nóng lạnh Rossi RTI20SQ chỉ phù hợp với những gia đình nhỏ có 2 – 3 người. Nếu như gia đình bạn có 4 – 5 người thì bạn cần 1 chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn.
  • Vì là bình nóng lạnh gián tiếp. Bạn có thể chỉ cần làm nóng 1 lần cho nhiều lần sử dụng nếu vẫn còn nước nóng. Tuy nhiên, sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao hơn đồng thời hao phí một lượng nhiệt trong khối lượng nước nóng không dùng hết.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Websosanh.vn đã có thể giúp bạn xác định được sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 20 lít RTI20SQ có thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn hay không. Đừng quên so sánh giá trước trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để có được mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!