Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter dòng điều hòa được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất với mức giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Vậy chất lượng có thực sự tốt?

Với thời tiết nắng nóng và oi bức của mùa hè tại Việt Nam thì điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu. Nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng tăng trong những năm trở lại đây khiến thị trường của phân khúc này càng trở nên nhộn nhịp với nhiều sản phẩm, thương hiệu khác nhau. 

Nhắc đến điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng tốt chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter. Có thể nói, sản phẩm này trở thành dòng điều hòa được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất với mức giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Vậy chất lượng thật sự của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter liệu có tốt? 

 

công nghệ tự động làm sạch của điều hòa Casper

Điểm nổi bật của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter 

Thiết kế hiện đại, tinh tế, tỉ mỉ 

Phần lớn các dòng điều hòa Casper đều có thiết kế nguyên khối, đơn giản hạn chế được tối đa tiếng ồn bên ngoài nên được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, với tone màu trắng trung tính tạo được cảm giác sạch sẽ cùng với các đường nét tỉ mỉ đưa đến một tổng thể không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Nhỏ gọn luôn là một ưu điểm của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter bởi việc dễ dàng lắp đặt có thể tận dụng các phần diện tích như phần trên của cửa sổ, cửa ra vào,… 

Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt 

Một trong những lý do khiến máy lạnh Casper được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất chính là nằm ở mẫu mã. Việc cải tiến các phần ngoài vỏ điều hòa như màn hình đèn LED thay cho màn hình điện tử hoặc các phần góp của máy được thiết kế mềm mại hơn. Điều này giúp cho các mẫu mã trở nên thu hút người dùng Việt. 

Trang bị nhiều công nghệ thông minh 

Với các dòng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến các tiện ích thông minh trong quá trình sử dụng. 

  • Công nghệ i-Saving: Casper đã quá nổi tiếng với tính năng tiết kiệm nhờ sử dụng công nghệ độc quyền của hãng. Đây cũng là giải pháp cho những nỗi lo của người dùng khi sử dụng khi tiền điện hàng tháng tăng lên khi sử dụng điều hòa. Nhờ cơ chế hoạt động theo kiểu xoắn khác với các dòng điều hòa truyền thông sgiups nhiệt độ luôn được duy trì ổn định từ đó tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ. 
  • Công nghệ i-Clean: Đây là chế độ tự động làm sạch bụi bẩn cũng như các nấm mốc bám vào điều hòa sau khi hoạt động. Với cơ chế làm lạnh và đóng băng bề mặt của dàn lạnh rồi kích hoạt làm nóng và tan phần băng giúp cho bụi bẩn loại bỏ hoàn toàn. 
  • Làm lạnh nhanh chóng: Với điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter sau 30 giây từ khi kích hoạt máy sẽ tạo ra luồng khí mát lạnh và tỏa ra khắp căn phòng. Bởi vậy trong vòng từ 5-10 phút, không gian sẽ được làm lạnh một cách hoàn toàn và dần ổn định nhiệt độ phù hợp. 
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều: Chất lượng không khí luôn được đảm bảo nhờ công nghệ Multi-filter AirFresh thông qua 4 màng lọc loại bỏ các loại bụi siêu nhỏ cùng các virus gây bệnh. 

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter phù hợp với nhiều không gian

 

Giá thành rẻ

So với những thương hiệu khác thì điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bởi vậy, với mức giá cùng với những ưu điểm về cả thiết kế, tính năng thì chắc chắn Casper có thể cạnh tranh với toàn bộ các thương hiệu khác trong mức giá rẻ trên thị trường. 

Hạn chế của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter 

Không có nhiều tính năng cao cấp 

Dù được trang bị nhiều công nghệ thông minh nhưng với các sản phẩm thuộc dòng này vẫn chưa có nhiều tính năng làm lạnh cao cấp. Theo đánh giá chung là ở mức độ đủ dùng, phù hợp với những nhu cầu làm mát cơ bản. Với mức giá rẻ thì đây cũng là điều dễ hiểu. 

Chất lượng ở mức tốt trong tầm giá 

Công nghệ làm lạnh cũng như cơ chế làm lạnh tối ưu của điều hòa Casper 9000 ở mức tốt trong phân khúc giá rẻ chứ chưa phải là rất tốt. Vì thế, nhận xét chung về chất lượng nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc điều hòa có chất lượng tầm vừa phải, hoạt động tốt ở những tính năng cơ bản thì Casper có lẽ là một lựa chọn tốt. Còn đối với yêu cầu cao về cơ chế làm lạnh thì nên lựa chọn điều hòa ở phân khúc giá cao như Daikin hoặc Panasonic. 

 

điều hòa Casper 9000 Inverter

Cung chưa đủ cầu

Với đặc thù của các dòng máy điều hòa 9000 1 chiều Inverter đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vì thế vừa mang đến ưu cũng như nhược điểm cho sản phẩm. Bởi nếu nhập khẩu nguyên chiếc và với độ hot của sản phẩm này tại Việt Nam thì thường không đủ đáp ứng nhu cầu vào các giai đoạn cao điểm. 

Với những chia sẻ về ưu và nhược điểm trên, điều hòa Casper 9000 1 chiều vẫn là dòng máy lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Tuy nhiên so với các dòng cao cấp thì Casper vẫn chưa thể cạnh tranh về các tính năng cũng như công nghệ. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!