Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Beko BDFN26430X thiết kế theo kiểu dáng độc lập theo phông cách châu Âu được trang bị nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

Máy rửa bát hiện nay đang là một sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc vệ sinh bát đĩa. Với xu hướng hiện nay, máy rửa bát Beko là một những thương hiệu đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Điển hình là máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X có nhiều tính năng hiện đại và thông minh được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Đánh giá những điểm nổi bật trên máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, mang phong cách châu Âu

Máy rửa bát Beko BDFN26430X thiết kế theo kiểu dáng độc lập, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện làm tăng thêm độ bền cho máy. Bên cạnh đó, sản phẩm mang phong cách Châu Âu nên có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều thiết kế nội thất, đem lại sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Công suất của máy có thể rửa tối đa được 15 bộ bát đĩa Châu Âu.

Máy rửa bát Beko BDFN26430X
Máy rửa bát Beko BDFN26430X thiết kế theo kiểu dáng độc lập

Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng

Các nút bấm được thiết kế sử dụng bằng cơ, dễ dàng thao tác ấn chọn để điều khiển. Các biểu tượng chương trình hoạt động hiển thị rõ ràng bên ngoài, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu rửa.

Hoạt động bền bỉ, êm ái

Máy rửa bát Beko BDFN26430X được cho là hoạt động cực kỳ êm ái, bền bỉ khi có độ ồn khi hoạt động là 47dB phù hợp với những gia đình có em bé nhỏ và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X

Chúng ta cùng điểm qua những ưu nhược điểm mà sản phẩm mang lại, giúp cho việc lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn: 

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X
Thiết kế bên trong của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X
  • Được trang bị đến 6 chương trình rửa, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng từng lúc rửa. Tính năng rửa nhanh tăng tốc độ rửa bát dĩa, tiết kiệm được thời gian chờ đợi khi muốn sử dụng bát dĩa.
  • Cánh tay phun ba với thiết kế hình sao, bao phủ một diện tích lồng giặt lớn hơn, nên rửa sạch hoàn hảo ngay cả ở các góc.
  • Hiệu suất sấy được tăng lên một cách tự nhiên mà không tiêu tốn năng lượng nhờ vào mở cửa tự động khi kết thúc quá trình rửa. Bên cạnh đó Công nghệ rửa nước nóng giúp diệt khuẩn, làm sạch sâu.
  • Hơi nước có được do nhiệt độ cao sinh ra giúp vệ sinh toàn bộ bề mặt của bát đĩa, và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
  • Có thêm nhiều không gian cho giá dưới để đặt những chiếc vật dụng lớn hơn và ngay cả khay nướng cũng được rửa dễ dàng
  • Được trang bị thiết bị chống tràn đảm bảo  an toàn và vệ sinh. Màn hình LED có nút bấm dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X

  • Chỉ dùng loại nước rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát dĩa theo nhà sản xuất nhưng trên thị trường không có nhiều nơi bán.
  • Cần phải sử dụng các vật dụng có tính chịu nhiệt tốt để tránh nhiệt độ sấy cao sẽ làm hư hỏng các vật dụng.
máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X
Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X mang lại sự sang trọng cho không gian bếp

Thông qua những đánh giá trên thì chúng ta thấy máy được trang bị nhiều tính năng mới và hiện đại cũng như bảo vệ được sức khỏe gia đình bạn, đây thật sự là một chiếc máy đáng mua. Hiện nay, mức giá sản phẩm khoảng từ 19-20 triệu đồng, không quá cao so với mức thu nhập của nhiều gia đình  Việt.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian công sức mà sản phẩm này còn góp phần giúp người dùng tiết kiệm được nhiều năng lượng và dung dịch tẩy rửa so với việc vệ sinh bát đĩa như truyền thống.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!