Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thị trường điện máy vô cùng đa dạng hiện nay rất khó để tìm mua một chiếc tủ lạnh ưng ý. Bài viết sau Websosanh sẽ giúp bạn đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh nhé.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh

1.1 Tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ

Với thiết kế 3 cánh độc đáo làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng biệt của chiếc tủ lạnh Electrolux EME37000HA cùng màu xám sang trọng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên mới mẻ hơn. Tủ có dung tích là 340 lít, một mức trung bình không quá bé cũng không quá to, rất phù hợp cho kiểu gia đình hiện nay ở Việt Nam. Với dung tích này rất phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

tủ lạnh electrolux eme3700ha
Tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít với thiết kế sang trọng

1.2 Tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Hầu hết các dòng tủ lạnh của Electrolux hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho mọi gia đình sử dụng nên tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh cũng không ngoại lệ. Ngoài ra công nghệ này cũng giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra trong quá trình hoạt động.

1.3 Tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít có hệ thống làm lạnh 360 độ 

So với những chiếc tủ lạnh thông thường khác thì tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3700HA sử dụng hệ thống làm lạnh 360 độ. Với việc sử dụng hệ thống này sẽ giúp cho hơi lạnh bên trong tủ được lan tỏa đều đến các ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm luôn được làm lạnh đều từ đó giúp giữ được độ tươi và độ dinh dưỡng cho thực phẩm, thời gian bảo quản cũng được kéo dài hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh
Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh

1.4 Tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít có ngăn kệ FlexStor

Với việc trang bị ngăn kệ FlexStor, chiếc tủ lạnh Electrolux 340l EME3700HA này luôn đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng. Bên cạnh việc chứa thực phẩm như thịt, rau, trái cây,.. thì bạn cũng có thể bảo quản các lọ gia vị, chai, hộp có kích thước lớn bởi các ngăn của tủ có thể linh hoạt di chuyển theo nhu cầu của bạn. Vì thế việc dự trữ những đồ cần bảo quản lạnh trở nên dễ dàng hơn đối với người dùng. Ngăn kệ FlexStor giúp bạn dễ dàng kéo, đẩy hoặc tháo lắp các khay kệ phục vụ cho việc cất trữ hoặc vệ sinh tủ lạnh.

1.5 Công nghệ TasteGuard giúp tủ lạnh Electrolux EME3700HA loại bỏ mùi hôi

Nhờ có công nghệ này mà dòng tủ lạnh Electrolux 340 lít EME3700HA ngày càng được nhiều người ưu chuộng bởi nó có khả năng loại bỏ tới 99.8% các loại vi khuẩn và mùi hôi khó chịu do thức ăn gây ra bên trong tủ lạnh. Điều này mang đến cho không gian tủ lạnh một luồng không khí trong lạnh, tránh được các loại nấm vi khuẩn phát sinh ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi
Công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi

2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít

Với những ưu điểm vượt trội đã kể trên thì chiếc tủ lạnh 3 cửa này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như: Dung tích 340 lít sẽ không còn phù hợp với gia đình từ 6 người trở lên. Vì thế nếu gia đình từ 6 người trở lên cần cân nhắc.

Việc thiết kế 3 cánh đôi khi sẽ đánh mất đi sự quen thuộc của việc sử dụng tủ lạnh đối với trẻ em và người già, phải mất thời gian để làm quen với thới kế mới mẻ này. Và một điểm cần lưu ý đó là dòng tủ lạnh Electrolux được đánh giá là đôi lúc sẽ gây ra tiếng ồn hơi to do máy nén vận hành chưa thực sự êm. Tuy nhiên đây chỉ là những nhược điểm nhỏ vì thế nên chiếc tủ lạnh này vẫn được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Với mức giá dao động từ 10 đến 11 triệu đồng, thì chiếc tủ lạnh 3 cánh này khá phù hợp với túi tiền hiện nay của nhiều gia đình. Vì thế qua những đánh giá về ưu nhược điểm của chiếc tủ lạnh Electrolux EME3700HA trên, Websosanh hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể chọn lựa cho mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!