Đánh giá ưu nhược điểm máy giặt Electrolux EWF1024BDWA và cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là dòng máy giặt cao cấp với khối lượng giặt 10kg thích hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là dòng máy giặt cửa ngang đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm và làm sao để sử dụng đúng cách hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về máy giặt Electrolux EWF1024BDWA ngay:

Đôi nét về máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA cao cấp chất lượng

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là một trong những sản phẩm của thương hiệu Electrolux tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ thiết bị gia dụng, có trụ sở đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Được thành lập từ năm 1919, Eletrolux trải qua quá trình phát triển và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, trong đó các sản phẩm máy giặt của hãng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt EWF1024BDWA của Electrolux thường được các gia đình có từ 7 thành viên hoặc những nhà có nhu cầu giặt giũ cao lựa chọn. Với tốc độ quay lên tới 1200 vòng/ phút dòng sản phẩm này mang đến hiệu quả giặt sạch cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đánh giá ưu nhược điểm máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA có hiệu quả giặt sạch tối đa

+ Tuy có khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA lại được thiết kế tinh gọn hài hòa, không cồng kềnh. Bên ngoài của sản phẩm mang phong cách hiện đại hơi hướng châu Âu, mang đến một không gian tươi mới, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

+ Được sử dụng các chất liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền bỉ cao, được ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy luôn vận hành ổn định, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, còn giúp máy tiết kiệm lượng điện năng tối đa hiệu quả.

+ Được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash nhận biết được độ bẩn của quần áo để đưa ra thời gian giặt thích hợp giúp giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tối ưu nhất nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt.

+ Ứng dụng công nghệ UltraMix hòa tan tối đa lượng bột giặt trong nước, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour care nước được làm nóng thành hơi phun trực tiếp lên quần áo giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

+ Có nhiều chế độ giặt cho người dùng lựa chọn

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

+ Là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành sản phẩm khá cao

+ Là dòng máy kén bột giặt nên người dùng cần lựa chọn bột giặt chuyên dụng

+ Bảng điều khiển chỉ có tiếng Anh mà không có tiếng Việt

Cách sử dụng máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Để bắt đầu chu trình giặt quần áo, các bạn có thể tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra kĩ quần áo, phân loại và chắc chắn rằng không còn sót lại vật thể lạ, tiến hành đưa từng chiếc quần áo một vào lồng giặt.

Bước 2: Tùy vào lượng quần áo cần giặt cho một lượng bột giặt, nước xả vải vào khay đựng đã được quy định của nhà sản xuất, không bỏ quá nhiều bột giặt hoặc nước xả vải vượt quả mức tiêu chuẩn. Sau khi hoàn thành tiến hành đóng các ngăn lại.

Bước 3: Tiếp theo tiến hành nhấn và giữ nút nguồn On/Off trên máy giặt để khởi động, sử dụng nút xoay trên thân máy để lựa chọn chế độ giặt thích hợp với từng chất liệu vải và tiếp tục điều chỉnh nhiệt độ và số vòng vắt, tiến hành lưu lại bằng cách nhấn giữ nút Vapour cho đến khi màn hình hiển thị FAU.

Bước 4: Sau khi đã làm xong các bước trên, bạn nhấn nút Start để bắt đầu chương trình giặt.

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là dòng máy cao cấp có khối lượng giặt lớn, nếu gia đình bạn có nhu càu giặt giũ cao thì với những tính năng tiện lợi cùng với hiệu quả giặt sạch cao của sản phẩm sẽ mang đến sự tiện nghi giúp bạn tiết kiệm thời gian vô cùng hiệu quả đấy!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!