Đánh giá ưu nhược điểm máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích những ưu và nhược điểm của sản phẩm ngay trong bài viết sau để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 hiện nay là một sản phẩm với lượng bán ra khá chạy, khi sản phẩm có giá thành hợp với túi tiền gia đình Việt. Nhưng cũng có nhiều người e ngại trong việc có nên đầu tư thiết bị này hay không? Để giúp mọi người có được quyết định đúng đắn thì bài viết sau đây Websosanh sẽ đánh giá những ưu và nhược điểm của sản phẩm để mọi người tham khảo.

Đánh giá ưu điểm máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0

Là một trong các loại máy rửa bát Galanz cao cấp nên ở W60B3A401L-AE0 cũng được sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Kiểu dáng hiện đại, độ bền và tính thẩm mỹ cao

Máy rửa bát độc lập Galanz W60B3A401L-AE0 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vuông vắn nên tính thẩm mỹ rất được đánh giá cao. Ngoài ra, máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp với độ bền bỉ cao, chống bám vân tay, cùng với gam màu bạc inox sang trọng nên giúp tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp thêm ấn tượng hơn.

may rua bat W60B3A401L-AE0
Thiết kế máy rửa bát W60B3A401L-AE0 hiện đại

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với màn hình đèn LED hiện đại thông minh giúp quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn. Đặc biệt ngay cả những người mới lần đầu sử dụng cũng sẽ dễ dàng làm quen và thao tác.

– Kích thước: 600 x 600 x 845 

– Trọng lượng: 42kg / 46 kg

Máy rửa bát độc lập Galanz W60B3A401L-AE0 vận hành êm ái, độ ồn dưới 55dB

Máy rửa bát W60B3A401L-AE0 sử dụng động cơ mạnh mẽ, hiện đại nên quá trình hoạt động khá êm ái, với độ ồn dưới 55dB đảm bảo không gây tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng, cũng như đến sinh hoạt của gia đình bạn trong quá trình sử dụng.

Công suất rửa 12 bộ đồ ăn Châu Âu

Máy rửa bát W60B3A401L-AE0 được thiết kế với dung tích 12 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với khoảng 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt từ 5 – 7 người. Đây là dung tích hoàn toàn phù hợp với lượng thành viên của gia đình Việt Nam hiện nay.

Trang bị 6 chương trình rửa tiện ích

Ưu điểm tiếp theo khi nói về máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 chính là được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh, bao gồm: Rửa Toàn phần, rửa tiết kiệm, rửa Nhẹ, rửa 60 phút, rửa Nhanh, xả trước. Vậy nên, dựa vào số lượng bát đĩa cần rửa và mức độ bẩn sẽ dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp nhất.

may rua bat Galanz W60B3A401L-AE0
Máy rửa chén Galanz W60B3A401L-AE0 thiết lập nhiều chương trình, tính năng hiện đại

Máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, chương trình rửa thì ở máy rửa bát Galanz độc lập W60B3A401L-AE0 còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

– Khóa trẻ em đảm bảo an toàn.

– Hẹn giờ: 1 – 24h giúp người dùng chủ động việc vệ sinh đồ dùng tiện lợi.

– Hệ thống sấy: Lấy gió trong giúp việc sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hơn.

– Cần phun nước rửa: 2 cần phun – 1 vòi cấp nước giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tốt hơn.

– Đạt đẳng cấp: A++ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả

– Cảm biến rò rỉ nước, giúp tiết kiệm nước sử dụng, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 hợp lý

Lý do mà model W60B3A401L-AE0 được nhiều người ưa chuộng đến vậy có lẽ từ việc giá máy khá hợp lý, chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng cho một thiết bị máy rửa bát độc lập hiện đại với dung tích tới 12 bộ. Chính vì vậy đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với túi tiền mọi gia đình Việt hiện nay.

gia may rua bat Galanz W60B3A401L-AE0
Giá máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 hợp lý

Nhược điểm máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên nhưng ở máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 có một số nhược điểm như:

– Đây là thương hiệu nội địa Trung nên nhiều người dùng cảm thấy e ngại. Nhưng mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

– So với các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu như Bosch, Eurosun,… thì các loại máy rửa bát Galanz cũng khá ít chương trình rửa và tính năng đi kèm.

Tóm lại: Với mức giá máy rửa bát Galanz W60B3A401L-AE0 chưa đến 10 triệu đồng, cùng với dung tích lên tới 12 bộ, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình Việt thời điểm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz là một sản phẩm gia dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như tiện ích, tiết kiệm và giá bán hợp lý, máy rửa bát Galanz là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa bát đĩa.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!