Đánh giá ưu nhược điểm máy rửa bát Latino 13 bộ WD1304 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Latino 13 bộ WD1304 cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng mà mọi người cần tìm hiểu kỹ.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua áy rửa bát Latino 13 bộ WD1304 hay không? Thì những thông tin về ưu và nhược điểm của sản phẩm mà Websosanh phân tích sau đây, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn và cân nhắc phù hợp.

Ưu điểm của máy rửa bát Latino WD1304 cao cấp

Là một dòng sản phẩm cao cấp, nên model WD1304 của Latino được đánh giá cao khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

1. Sở hữu vẻ bề ngoài thời thượng, hiện đại

Ưu điểm đầu tiên khi nói về máy rửa bát Latino 13 bộ WD1304 chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, hình chữ nhật dọc, kích thước tương ứng là R596 x S600 x C(815-845) mm nên lắp đặt ở đâu cũng dễ dàng. Thậm chí có thể lắp âm tủ nhưng phải đáp bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích thước máy để sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

Thiết kế máy rửa bát Latino WD1304
Thiết kế máy rửa bát Latino WD1304

Ngoài ra, về mặt thiết kế thì máy rửa bát WD1304 cũng được đánh giá cao hơn khi sở hữu những điểm nổi bật, ấn tượng và có sự cải tiến hiện đại hơn so với các sản phẩm thông thường. Cùng với đó, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền chắc nên khi sử dụng đảm bảo an toàn, bền vỉ và tạo cảm giác sang trọng hơn cho không gian bếp.

2. Máy rửa bát Latino WD1304 được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của model WD1304 phải kể đến chính là chương trình rửa hiện đại, đa dạng. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp với số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa.

Máy rửa bát Latino WD1304 được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại
Máy rửa bát Latino WD1304 được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Cụ thể có 8 chương trình rửa chính, bao gồm:

Rửa chuyên sâu | Intensive.

Rửa sinh thái tiết kiệm | Eco.

Rửa ban đêm (yên lặng) | Light.

Rửa đồ thủy tinh | Crystal.

Rửa 60 phút | 1h.

Rửa nhanh | Rapid.

Rửa ngâm, rửa tráng | Pre-Rinse.

Chức năng tự vệ sinh máy | Self Clean.

Ngoài ra, WD1304 còn được trang bị thêm một số chức năng tăng cường đi kèm như:

Chức năng sấy tăng cường | Extra Drying

Rửa nửa tải ½ | Half load.

Hẹn giờ trễ hoạt động 1-24h | Delay Start.

3. Tích hợp nhiều điểm ưu việt

Để nâng cao chất lượng sử dụng cho người dùng, WD1304 còn được Latino trang bị với nhiều tính năng hiện đại, ưu việt hơn so với các sản phẩm thông thường.

Chẳng hạn như chức năng sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, không chỉ hỗ trợ sấy khô mà còn giúp diệt sạch 99% vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời, người dùng dễ dàng nắm bắt được chính xác được từng chương trình rửa, chức năng thông qua hệ thống bảng điều khiển. Đặc biệt, các chương trình rửa luôn có đèn báo hiệu hoạt động, cũng như phía người dùng có thể tuỳ chỉnh được chương trình rửa khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp cùng một số chức năng an toàn đi kèm như tạm dừng, khoá trẻ em, cảm biến rò rỉ nước… Để qua đó giúp quá trình sử dụng an toàn, hiệu quả hơn.

4. Tiết kiệm điện nước tối ưu

Nhiều người lo ngại khi dùng máy rửa bát sẽ tốn điện nước, nhưng với máy rửa chén Latino WD1304 thì mọi người có thể an tâm. Vì sản phẩm được trang bị động cơ Super Slience BLDC thông minh, nên quá trình sử dụng mạnh mẽ, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tiết kiệm điện năng. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 8l nước cùng 0.912Kwh điện năng, không quá nhiều phải không.

5. Giá máy rửa bát Latino WD1304 hợp lý

Với công suất rửa 13 bộ, thiết kế hiện đại, nhiều chức năng nhưng giá máy rửa bát Latino WD1304 khá hợp lý, chỉ khoảng 15 triệu đồng nên mọi người có thể yên tâm đầu tư.

Giá máy rửa bát Latino WD1304 hợp lý
Giá máy rửa bát Latino WD1304 hợp lý

Nhược điểm máy rửa bát Latino 13 bộ WD1304

Bên cạnh sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng WD1304 cũng có một số nhược điểm. Chẳng hạn như lượng sản phẩm trên thị trường khá ít, bởi vì đây không phải là thế mạnh của hãng. Cũng như, so với một số thương hiệu như Bosch, Electrolux,… thì sản phẩm của Latino trang bị ít tính năng hơn. Nhưng bù lại giá thành rẻ hơn nên mọi người có thể cân nhắc.

Có nên mua máy rửa bát Latino WD1304 hay không?

Với những đánh giá trên đây có thể khẳng định máy rửa bát Latino 13 bộ WD1304 là một sản phẩm chất lượng. Cùng với đó giá thành hết sức hợp lý so với mặt bằng chung, nên mọi người có thể cân nhắc lựa chọn nếu như hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!