Đánh giá ưu nhược điểm quạt điều hoà Sunhouse SHD7717

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Sunhouse SHD7717 là một trong những dòng sản phẩm bán rất chạy nữa đầu năm 2018.

Thương hiệu quạt điều hoà Sunhouse là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như là thiết kế bắt mắt trong từng dòng sản phẩm, ngày nay thương hiệu quạt điều hoà Sunhouse dần chiếm vị thế số 1 tại thị trường Việt. Trong số đó, quạt điều hoà Sunhouse SHD7717  là một trong những dòng sản phẩm máy làm mát không khí chất lượng nhất, đã và đang được rất nhiều người dùng ưu chuộng. Vậy chiếc điều hoà này có ưu nhược điểm như thế nào thì ngay sau đây websosanh sẽ lý giải cho bạn thấy điều đó.

Đánh giá ưu nhược điểm quạt điều hoà Sunhouse SHD7717
Quạt điều hoà Sunhouse SHD7717 với công suất trung bình, rất thích hợp cho các gia đình, cửa hàng nhỏ

Ưu điểm của quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD7717 

Quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD7717 được thiết kế hài hoà, sang trọng và bắt mắt cho nên nó rất dễ dùng cho mọi không gian kiến trúc, từ truyền thống đến hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn 32 x 86 x 27 cm, trọng lượng 8 kg chiếc quạt điều hoà giá rẻ nhà giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được không gian diện tích căn phòng, cũng như là bạn có thể di di chuyển nó một cách nhẹ nhàng, kết hợp cùng với đó chính là  bảng điều khiển Tiếng Việt đơn giản, ngay cả với người dùng mới cũng có thể thao tác chuẩn xác trên quạt Sunhouse SHD7717.

Quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD7717 có công suất 80W, làm mát trên diện tích 15 – 20 m2 phù hợp cho sử dụng trong hộ gia đình, chính vì nó có công suất vừa đủ nhằm giúp gia đình bạn tránh lãng phí do dùng quạt công suất lớn dư thừa gây hao tốn điện năng tiêu thụ. Hơn nữa chiếc quạt điều hoà không khí này còn có rất nhiều tiện ích bổ trợ cho người dùng như:

_ Tạo ion lọc sạch không khí gây hại trong căn phòng nhà bạn, tích hợp chức năng ozon khử mùi, cho không gian gia đình sạch sẽ, thoáng mát và  an toàn.

_ Tích hợp chế độ tự ngắt hoạt động khi bình chứa nước của máy đã cạn kiệt, điều này nhằm mục đích bảo vệ máy tránh khỏi những sự cố không đáng có.

_ Chiếc quạt này cũng được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản, bạn có thể tháo lắp lau chùi vệ sinh thường xuyên.

Nhược điểm của quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD7717 

Với dung tích bình chứa 13 lít nước, đủ dùng cho nhu cầu gia đình, nhưng thời gian sử dụng không được lâu khiến nhiều người vẫn không khỏi than phiền về việc phải tiếp nước cho quạt nhiều lần, cần được cải thiện.

Chế độ đảo chiều của quạt với cánh quạt chỉ di chuyển lên, xuống mà thôi, chính điều đó khiến quạt giới hạn diện tích làm mát căn phòng.

Hầu như quạt điều hoà không khí nào cũng đều có một chức năng chính đó là làm nhiệt độ căn phòng giảm từ 15 độ C trở xuống, nhưng ở điều kiện lý tưởng, còn đối với khí hậu nắng nóng như miền bắc thì các bạn nên đổ thêm nước đá vào khay thay vì lấy nước thông thường.

So với một số dòng sản phẩm quạt điều hoà khác trên thị trường thì giá quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD7717 vẫn đang còn hơi cao, chính vì thế cho nên vẫn còn một số ích người dùng băn khoăn trong việc chọn mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!