Đánh giá ưu nhược điểm và các tính năng của Tivi LED LG 49LB551T 49" full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu hàng loạt tính năng độc đáo, nhưng có vẻ như tivi full HD giờ đây đã lỗi thời so với các dòng tivi 4K và màn hình cong? Cùng nghe đánh giá của chúng tôi về sản phẩm tivi 49" full HD của LG nhé

Thông số kỹ thuật

-Loại: TV LED

-Độ phân giải: 1920 x 1080

-Kết nối: 1 x HDMI & 1 x USB

-Bảo hành: 1 năm

-Kích thước màn hình: 49 Inches

-Refresh Rate: 50Hz

Ưu điểm:

-Sở hữu độ phân giải ấn tượng FullHD

-SmartTV với nhiều tính năng độc đáo

-Giá thành hấp dẫn so với hiệu năng ổn định

Nhược điểm:

-Độ làm tươi màn hình còn khá thấp nên đôi khi hình ảnh hơi lag

-Các ứng dụng hỗ trợ khá hạn chế

Các tính năng độc đáo của tivi LED LG 49LB551T – 49 inch, Full HD:

Sở hữu màn hình LED

Các điểm ảnh trên màn hình tivi LED là khoảng cách đồng đều nhau và được đo từ trung tâm đến trung tâm cho độ phân giải điểm ảnh tuyệt đối. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn đang xem cho dù đó là phim hay truyền hình yêu thích của bạn hay bất cứ thể loại gì, đều cho bạn tận hưởng những trải nghiệm sử dụng độc đáo và mới lạ.

Tính năng Freeview HD

Sở hữu nhiều tính năng giúp tivi Tivi LED LG 49″ cung cấp lên đến 10 kênh HD và còn nhiều hơn nữa. Người dùng cũng có thể thưởng thức các kênh cung cấp như BBC, ITV và Channel 4 trực tiếp và miễn phí mà không cần hợp đồng hàng tháng hay lệ phí.

Công nghệTriple XD Engine

Sở hữu công nghệ LGS mới nhất Triple XD Engine cung cấp kinh nghiệm xem tiên tiến nhất; không thể tin được rõ ràng, màu sắc và độ tương phản kết hợp để đạt được chất lượng hình ảnh tối ưu. màu sắc và độ tương phản phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Tổng kết

Nếu bạn so sánh tivi LB5800 với các thế hệ cao hơn của dòng sản phẩm LG của bạn có thể cảm thấy rằng nó không thực sự cung cấp rất nhiều kể từ khi nó không hỗ trợ nội dung 3D, nó cũng không có độ phân giải thời thượng 4K và không đi kèm với một màn hình cong.

Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ được nhìn ra các yếu tố lợi thế về giá thành so với những gì nó cung cấp; bao gồm chất lượng hình ảnh khá, thiết kế thanh lịch và màn hình Full HD LED. Vì vậy nên xét cho cùng, đây vẫn là một sự lựa chọn tốt trong khoảng giá, nếu như bạn không tìm kiếm những chiếc tivi sở hữu các công nghệ tối ưu nhất, mà chỉ đảm bảo cho các nhu cầu giải trí, nghe nhìn thông thường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!