Đánh giá ưu và nhược điểm của bỉm Pamper Nhật nội địa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bỉm Pamper Nhật nội địa hay không? Hãy đọc bài viết đánh giá ưu – nhược điểm về bỉm bỉm Pamper Nhật nội địa để biết câu trả lời là gì nhé!

Pamper là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của Tập đoàn P&G (Mỹ). Với lịch sử hơn 40 năm, bỉm Pamper hiện đã có mặt ở hơn 175 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, bỉm Pamper Nhật nội địa đang được các mẹ đông đảo tin dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về bỉm Pamper Nhật nội địa qua bài viết dưới đây!

Bỉm Pamper nội địa Nhật
Bỉm Pamper nội địa Nhật

Bỉm Pamper Nhật nội địa là gì?

Bỉm Pamper nội địa Nhật là dòng sản phẩm được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dân Nhật Bản. Đối với một đất nước chú trọng đầu tư vào sức khỏe và con người như Nhật thì tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm bỉm luôn được đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là lý do mà tất cả các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản đều được các mẹ trên toàn thế giới tình, trong đó có Việt Nam.

Căn cứ vào thiết kế và kiểu dáng, bỉm Pamper Nhật nội địa gồm có 2 dòng sản phẩm là tã quần và tã dán. Còn căn cứ vào trọng lượng của các bé thì tã bỉm Pamper Nhật sẽ gồm các loại như sau:

+ Bỉm Pamper Nhật NewBorn: Dùng cho các bé dưới 5 kg.

+ Bỉm Pamper size M: Dùng cho các bé từ 6-11 kg.

+ Bỉm Pamper size L: Dùng cho các bé từ 9- 14 kg kg.

+ Bỉm Pamper size XL: Dùng cho các bé từ 12-20 kg.

+ Bỉm Pamper size XXL: Dùng cho các bé từ 15- 25 kg.

Bỉm Pamper nội địa Nhật là dòng sản phẩm được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dân Nhật Bản
Bỉm Pamper nội địa Nhật là dòng sản phẩm được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dân Nhật Bản

Ưu điểm của bỉm Pamper Nhật nội địa

Các ưu điểm nổi bật của bỉm Pamper Nhật nội địa có thể kể đến như:

+ Khả năng thấm hút tốt do được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp.

+ Phần lõi của bỉm có trang bị các hạt gel siêu thấm hút giúp tăng khả năng hút chất lỏng gấp 30 lần trọng lượng của bỉm.

+ Lớp vải đặc biệt ở bên ngoài mặt bỉm có tác dụng khóa chặt chất lỏng ở bên trong, ngăn không cho thấm ngược trở lại nên bề mặt bỉm luôn khô ráo, sạch sẽ, giúp ngăn ngừa hăm da, dị ứng, mẩn đỏ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho bé.

+ Bỉm Pamper Nhật được làm từ các chất liệu cao cấp sợi bông không chỉ mềm mại, mịn màng mà còn rất an toàn và thân thiện với da. Kết hợp với khả năng thấm hút và chống thấm nước nên giúp tăng khả năng phòng ngừa hăm da, dị ứng, kích ứng, viêm da và mẩn đỏ hữu hiệu.

+ Thiết kế bỉm Pamper Nhật ôm vừa vặn cơ thể bé, không quá chật gây hằn đỏ và cũng không quá rộng gây tràn chất lỏng ra ngoài. Do đó, các mẹ có thể thoải mái vui chơi vận động cả ngày dài mà không lo tụt bỉm hay hằn đỏ da.

+ Hương thơm dịu nhẹ, có tác dụng khử mùi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi và gây bệnh cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của bỉm Pamper Nhật nội địa.

+ Bỉm Pamper Nhật có nhiều loại và nhiều size cho các mẹ thoải mái lựa chọn hợp với kích thước và cơ thể bé.

Bỉm Pamper Nhật nội địa mỏng, nhẹ và thấm hút tốt
Bỉm Pamper Nhật nội địa mỏng, nhẹ và thấm hút tốt

Nhược điểm của bỉm Pamper Nhật nội địa

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, bỉm Pamper Nhật nội địa còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Phần mặt đáy của bỉm được làm bằng chất liệu nylon nên vẫn còn gây cảm giác bí và khó chịu cho bé khi mặc, nhất là khi mặc vào mùa hè. Do đó, các bé có nguy cơ bị hăm tã sẽ cao hơn.

– Giá thành của bỉm Pamper Nhật nội địa chính hãng khá đắt đỏ. Tùy theo từng sản phẩm và kích thước mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng thường dao động khoảng 8.000 VNĐ/miếng.

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm ở trên, hy vọng các mẹ đã tự tìm được đáp án cho câu hỏi bỉm Pamper Nhật nội địa có tốt không và có nên mua cho bé sử dụng không. Chúc các mẹ có quyết định sáng suốt để bé yêu được hưởng những điều tốt đẹp nhất trong những tháng năm đầu đời!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!