Đánh giá ưu và nhược điểm của loa Soundbar Yamaha YAS-209

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Yamaha YAS-209 là một loại loa dành cho tivi được sản xuất bởi Yamaha - thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới. Vậy chiếc loa này có tính năng gì nổi bật. 

Loa Soundbar Yamaha YAS-209 là một mẫu loa soundbar do Yamaha sản xuất để thay thế cho những model tiền nhiệm đi trước. YAS-209 được trang bị hàng loạt những công nghệ để mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn cho người dùng. Vậy thực chất mẫu loa  YAS-209 có ưu nhược điểm gì? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của loa Soundbar YAS-209

Công nghệ DTS – Virtual X tạo âm thanh vòm 3D

Giống như những phiên bản trước,  loa soundbar YAS-209 được trang bị công nghệ DTS Digital Surround và DTS® Virtual:X™. Công nghệ này có khả năng ảo hóa âm thanh đa chiều. Nhờ đó, công nghệ này sẽ tái tạo lại âm thanh giúp âm thanh trung thực hơn cho bất kỳ nội dung nào mà không cần sử dụng nhiều loa phiền phức.

Công nghệ âm thanh 3D bao trùm xung quanh người nghe giống như đang xem phim chiếu rạp tại nhà. Củ loa được thiết kế âm thanh chi tiết, sống động. Đặc biệt nghe đã tai khi xem phim bom tấn, khoa học viễn tưởng. Bạn sẽ cảm thấy giống như đang xem ở rạp chiếu phim chuyên dụng.

loa soundbar yamaha yas-209

Công nghệ Clear Voice độc quyền

Loa được ứng dụng công nghệ Clear Voice độc quyền của Yamaha. Đây là công nghệ giúp lời thoại được rõ hơn khi xem phim, nghe nhạc, chơi game, xem thể thao hay các chương trình khác. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo giữ được chất lượng âm thanh tổng thể.

Tích hợp tính năng Amazon Alexa có khả năng điều khiển bằng giọng nói

Loa soundbar YAS-209 được tích hợp tính năng Amazon Alexa để tối ưu hóa các microphone tích hợp. Tính năng này cho phép điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này giúp người dùng có thể điều khiển loa bằng giọng nói với điều khiển loa thanh, thiết bị thông minh, nghe nhạc và nhiều chức năng khác.

Soundbar sẽ tự giảm âm lượng nhạc khi nhận được câu lệnh gọi Alexa. Bạn không phải nói lớn tiếng như khi sử dụng các dòng loa khác. Bạn cũng có thể tắt tiếng hoặc tắt hẳn Alexa khi cần.

Dễ dàng kết nối Wifi tiện dụng

Đây là một tính năng mới đối với những phiên bản trước. Khi kết nối bộ loa soundbar YAS-209 với mạng Wi-Fi, bạn có thể tìm và phát nhạc từ tất cả các thiết bị thông minh đã kết nối bao gồm máy tính bàn, máy tính xách tay, NAS hoặc các điện thoại thông minh.

Loa soundbar YAS-209 dễ dàng kết nối với bluetooth giúp bạn dễ dàng nghe nhạc trực tuyến trên các ứng dụng Spotify và Amazon Music mà không cần dùng điện thoại.

Mặt khác loại loa này còn có hỗ trợ kết nối HDMI và HDMI ARC. Nó sẽ mang đến những hình ảnh chuẩn 4K Ultra HD, HDR nếu bạn cần.

Tích hợp với app “Sound Bar Controller” để điều khiển loa bằng Smartphone

Thông qua ứng dụng Sound Bar Controller, bạn có thể điều khiển soundbar YAS-209. Thiết kế ứng dụng này đơn giản, trực quan, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng điều khiển loa. Kể cả khi bạn dùng điện thoại với hệ điều hành iOS hay Android thì bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này. Do đó, bạn có thể kiểm soát âm lượng loa với những thao tác đơn giản.

Bạn hoàn toàn dễ dàng chọn nội dung mà bạn muốn phải, điều chỉnh âm thanh, bật tắt hệ thống thông qua thiết bị quen thuộc của mình.

loa soundbar yamaha yas-209

Có thể kết nối không dây với loa Subwoofer

Đi kèm với loại loa soundbar này là hệ thống loa sub trầm. Bạn có thể kết nối không dây dễ dàng. Bạn sẽ nhận được những âm bass bùng nổ. Bạn dễ dàng trải nghiệm tiếng bass bùng nổ. Loa thanh và loa trầm sẽ được tự động ghép nối với nhau thông qua kết nối không dây Bluetooth mà không cần thêm bất cứ thao tác nào.

Dễ dàng bố trí

Loa sub giúp hệ thống loa được giảm tải tối đa các thiết bị loa và dây cáp kết nối tạo nên sự tối giản khi kết nối. Bạn có thể đặt loa ở bất cứ đâu trên kệ tivi hoặc treo tường cho phù hợp.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của chiếc loa này là giá thành quá cao.

loa soundbar yamaha yas-209

Trên đây là những thông tin cụ thể về loa Soundbar Yamaha YAS-209. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!