Đánh giá ưu và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo - máy lọc nước chất lượng hàng đầu Việt Nam được bao người Việt tin dùng. Tìm hiểu chi tiết về những điểm hút khách hàng của máy lọc nước Kangaroo.

Cuộc sống khỏe mạnh ngoài việc chăm tập thể dục, chúng ta cũng cần phải uống đủ nước. Tuy nhiên không phải nguồn nước nào cũng là sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cả. Nguồn nước quá nhiều clo về lâu dài sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Vì vậy mà máy lọc nước Kangaroo có mặt ở đây để đem đến cho bạn nguồn nước tinh khiết nhất. Cùng Websosanh tìm hiểu về máy lọc nước Kangaroo nhé.

Thương hiệu Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo là thương hiệu điện gia dụng đến từ Việt Nam. Nó trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Thành lập vào năm 2003, tính đến 2023, Kangaroo đã có hơn 20 năm phát triển và xây dựng. Trải qua bao thăng trầm, Kangaroo đã trở thành thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là dòng máy lọc nước phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng. Bởi chất lượng nguồn nước tuyệt vời và giá cả hợp lý. Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng Websosanh giải mã nhé.

1. Đặc tính nổi trội của máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo nổi tiếng là đa dạng mẫu mã từ nhỏ gọn, đơn giản đến thanh lịch, tinh tế. Tuy nhiên chỉ vậy thôi là chưa đủ để chiếm được trái tim người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có đặc tính nổi bật gì mà lại được tin tưởng đến thế. Để Websosanh bật mí cho bạn nhé.

1.1. Hệ thống bơm hút tự động

Với khả năng hút sâu tự động lên tới 3 mét, bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi nguồn nước bị yếu. Nhờ công nghệ này, máy lọc nước Kangaroo hoàn toàn có thể hoạt động bình thường và đảm bảo nguồn nước sạch cho bạn.

Đặc tính nổi trội của máy lọc nước Kangaroo
Đặc tính nổi trội của máy lọc nước Kangaroo

1.2 Hạn chế rò rỉ nước

Máy lọc nước Kangaroo có các khớp nối rất kín đảm bảo cho nước không bị rò rỉ. Từ đó tránh được tình trạng rỉ sét ở hệ thống lọc, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì định kỳ cho bạn.

1.3. Tiết kiệm chi phí sử dụng

Nhờ áp dụng công nghệ lọc hiện đại Vortex, máy lọc nước Kangaroo giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nhất có thể. Công nghệ này giúp giảm đến 75% lượng nước thải. Đồng thời tăng 60% lượng nước lọc thu được.

Máy lọc nước Kangaroo có thể tự kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ tự động sục rửa màng lọc RO đình kỳ. Từ đó giảm thiểu chi phí thay lõi lọc so với các dòng máy khác

1.4 Áp dụng công nghệ màng lọc RO của USA

Tất cả các máy lọc nước Kangaroo đều được áp dụng công nghệ lõi lọc Dow filmtec. Đây là hệ thống lọc được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Với lõi lọc này, vi khuẩn và cặn bẩn trong nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2. Một số nhược điểm cần xem xét của máy lọc nước Kangaroo

2.1 Giá thành sản phẩm chưa phù hợp với nhiều mức thu nhập

Nếu so với mặt bằng chung thì giá của máy lọc nước Kangaroo vẫn chưa phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên các bạn đừng vội bỏ qua bởi giá tiền thì luôn đi đôi với chất lượng.

Một số nhược điểm cần xem xét của máy lọc nước Kangaroo
Một số nhược điểm cần xem xét của máy lọc nước Kangaroo

2.2 Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường gây mất niềm tin

Hiện nay kangaroo vẫn đang là thương hiệu có tỷ lệ hàng giả cao nhất làm cho người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy các bạn nên lưu ý cẩn thận khi mua hàng. Chỉ nên mua hàng từ chính cửa hàng chính hãng của máy lọc nước Kangaroo.

2.3 Nhiều lõi lọc

Việc có nhiều lõi lọc có thể đảm bảo nguồn nước tinh khiết hơn. Nhưng đồng thời nó cũng khiến bạn phải tốn kha khá cho việc thay lõi lọc định kỳ. Việc này sẽ gây khó khăn cho gia đình có mức thu nhập trung bình nếu muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangaroo.

Top sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Với những thông tin chia sẻ ở trên thì máy lọc nước Kangaroo là một lựa chọn không tồi cho bạn và gia đình. Sau đây là một số gợi ý về những chiếc máy lọc nước Kangaroo phổ biến nhất mà Websosanh muốn giới thiệu cho bạn.

Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU
Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU

1. Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU

Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU là loại máy có 6 lõi lọc cao cấp hiện đại áp dụng công nghệ RO. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt kết hợp với vỏ tủ VTU được sơn tĩnh điện làm nổi bật căn nhà của bạn.

2. Máy lọc nước R.O Kangaroo KG109VTU

Đây là chiếc máy áp dụng công nghệ lõi lọc tiên tiến với 9 lõi và hệ thống khe màng lọc siêu nhỏ. Hệ thống này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, kim loại nặng độc hại có trong nguồn nước.

3. Máy lọc nước R.O Hydrogen Kangaroo KG100HQ-VTU

Đây là máy lọc sử dụng hệ thống lọc hiện đại nhất của Kangaroo. Chiếc máy này được tích hợp chức năng tạo Hydrogen và tái khoáng. Đồng thời còn được trang bị hệ thống bơm hút sâu tiện dụng. Từ đó đem đến nguồn nước tinh khiết, ngon lành nhất cho bạn.

Máy lọc nước R.O Hydrogen Kangaroo KG100HQ-VTU
Máy lọc nước R.O Hydrogen Kangaroo KG100HQ-VTU

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy lọc nước Kangaroo và một số gợi ý mà Websosanh muốn chia sẻ tới bạn. Chắc hẳn là những thông tin này đã có thể giải đáp thắc mắc của bạn về máy lọc nước Kangaroo. Chúc bạn luôn vui vẻ!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!