Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng đi sâu khám phá chi tiết về những ưu điểm vượt trội về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 này bạn nhé!

Hiện nay, mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 được xem là lựa chọn tuyệt vời cho trải nghiệm cuộc sống hiện đại. Dòng máy tiên tiến hiện đại bậc nhất này giúp mang lại nguồn nước sạch, an toàn với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Giới thiệu thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu đến từ Việt Nam này có trụ sở chính tại Hà Nội, được thành lập hồi năm 2003. Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Kangaroo đã cung cấp ra thị trường những mẫu sản phẩm gia dụng chất lượng vượt trội với mẫu mã sản phẩm, số lượng sản phẩm lên đến gần 700. 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 được người tiêu dùng hiện nay đánh giá rất cao về thiết kế và hiệu năng lọc nước. Phần tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về mẫu máy này. Cùng tiếp tục theo dõi nhé! 

Thương hiệu lọc nước Kangaroo là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt 
Thương hiệu lọc nước Kangaroo là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt

Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1

Mời bạn tham khảo ngay thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1. 

1. Thiết kế sản phẩm bền đẹp

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhờ sở hữu kiểu dáng SLIM, nhỏ gọn cùng vẻ ngoài nổi bật với gam màu đen trắng bắt mắt, trẻ trung, hiện đại.

Kích thước chi tiết của máy là 290 x 340 x 965 mm bằng khoảng 65% so với các loại máy thông thường nên có thế lắp đặt ngay trong phòng khách, văn phòng mà không chiếm quá nhiều không gian và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

2. Công nghệ lọc nước tuyệt vời 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 sử dụng công nghệ RO Vortex gắn liền với thương hiệu Kangaroo. Với màng lọc RO, giảm được 75% nước thải, tuổi thọ của máy lọc lâu bền, chi phí bảo trì, sửa chữa cũng tối ưu hơn.

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 có hiệu năng lọc nước siêu tốt, siêu ổn định
Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 có hiệu năng lọc nước siêu tốt, siêu ổn định
  • Các khe lọc của màng lọc RO siêu nhỏ, giúp lọc sạch mọi tạp chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Bộ lõi đúc nguyên khối được đánh giá là hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay. Cấu tạo máy như vậy cũng có tác dụng đảm bảo quá trình kháng khuẩn hoàn toàn, không có sự tái xâm nhập sau khi lọc. 
  • Máy có 8 lõi lọc, lọc nhanh, an toàn, bổ sung thêm khoáng chất lành tính cho sức khỏe người dùng
  • Tính năng nổi bật như cút nối, van điện từ tự động, tự động sục rửa màng lọc, lõi lọc sử dụng chất liệu đặc biệt… độ bền và tuổi thọ cao. 
  • Công nghệ Hydrogen tạo nguồn nước giàu ion kiềm Hydrogen tươi mát, chất lượng nước ưu việt hơn so với nguồn nước từ các máy lọc thông thường.
  • Ngoài ra, kết cấu này cũng tạo thuận tiện khi lắp đặt. Thông qua việc xoay lõi ngược lại với chiều kim đồng hồ một góc 90 độ, thì sẽ dễ dàng tháo rời lõi khỏi máy. 

3. Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được đi cùng với bộ lõi đúc. Đây được xem là đầu kết nối nhanh an toàn, có sự khác biệt hoàn toàn so với các kiểu cút nối vặn thông thường tiền nhiệm của dòng VTU.

Thao tác điều khiển máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES1 chính xác, nhanh gọn, đơn giản. Thêm vào đó, hệ thống này sẽ đảm bảo khả năng kết nối và tăng khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối các rủi ro như tuột dây, rò rỉ nước.

Thông số máy lọc nước Kangaroo KG100ES1
Thông số máy lọc nước Kangaroo KG100ES1

Địa chỉ mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1?

Để đảm bảo mua được sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm hiểu các địa chỉ phân phối uy tín như sàn thương mại điện tử lớn, cửa hàng gia dụng và các siêu thị điện máy.

Bạn nên được tư vấn và báo giá chi tiết trước và mua máy với dịch vụ bảo hành theo chuẩn quy định của Tập đoàn Kangaroo nhé.

Như vậy, bài viết đã cho bạn tham khảo đầy đủ thông tin về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1. Chúc bạn sớm tìm mua được thiết bị lọc nước ưng ý, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!