Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm Bosch đều được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như là tính năng sử dụng và Bosch SMI6ZCS00E cũng không ngoại lệ khi được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nhiều người chỉ mong muốn sẽ được nghỉ ngơi và có nhiều thời gian tận hưởng trọn vẹn thời gian bên gia đình. Và máy rửa bát hiện nay được xem là một trong những công cụ đắc lực trong nhà bếp mà rất nhiều người muốn sở hữu để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Hôm nay thì chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E

Với những ai quan tâm đến máy rửa bát thì chắc hẳn cũng biết đến thương hiệu Bosch. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều người tin dùng. Các sản phẩm Bosch được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như là tính năng sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E có thiết kế hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E có kích thước 815x598x573mm và nặng 46.2 kg. Với thiết kế bán âm, máy có thể dễ dàng được đặt gọn vào trong ngăn tủ mà không chiếm diện tích không gian bếp. Chủ nhà có thể tùy biến phong cách không gian theo ý mình mà không bị ảnh hưởng.

Máy có công suất khá lớn, có thể làm sạch đến 14 bộ chén đĩa châu Âu. Khay rổ của máy được thiết kế để có thể dễ dàng đặt những vật dụng lớn. Các kệ đựng ly cũng được thiết kế mới, có các dải thanh chống trượt để tránh đổ vỡ. Các dụng cụ bé hơn sẽ được đặt ở rổ Extra Space ở trên cùng.

Những ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E

Sau đây là một số ưu nhược điểm mà chúng tôi đánh giá được đối với sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E.

1. Ưu điểm

  • Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E thuôc series 6, được trang bị công nghệ sấy Zeolith hiện đại nhất hiện nay giúp chén đĩa được làm sạch một cách hoàn hảo. Ở chương trình tiết kiệm máy chỉ tiêu hao 9,5L nước cho một lần rửa, tiết kiệm hơn nhiều so với việc rửa bằng tay.
  • Hệ thống giá đỡ 3 tầng có thể điều chỉnh lên đến 5cm, điều này để giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sắp xếp chén đĩa.
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E có thể dễ dàng được đặt gọn vào trong ngăn tủ
  • Công nghệ Active Water: giúp máy có thể tối ưu lượng nước để cho kết quả làm sạch tối ưu nhất. Nước sẽ được phân phối đều ở các khoang rửa để làm sạch, hệ thống sấy khô cũng được cải tiến để quá trình được thực hiện một cách hoàn hảo.
  • Ứng dụng Home Connect: ứng dụng này giúp cho máy có thể kết nối với thiết bị di động. Người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ theo ý thích và thời gian phù hợp với công việc của mình, có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi.
  • Cảnh báo hết chất tẩy rửa: qua ứng dụng Home Connect thì Bosch SMI6ZCS00E sẽ thông báo đến bạn khi chỉ còn 5 viên tẩy rửa. Như vậy người dùng có thể chủ động thêm vào để không bị làm gián đoạn quá trình hoạt động của máy.

2. Nhược điểm

Thiết kế bán âm tủ tuy đảm bảo được tính thẩm mỹ cho gian bếp nhưng đòi hỏi bạn cần phải thiết kế kỹ lưỡng từ trước để có thể lắp đặt máy một cách hợp lý và đẹp mắt. Chính vì vậy nên nó sẽ gây bất tiện khi bạn muốn lắp đặt sau khi hoàn thiện nhà bếp.

Máy được nhập khẩu từ Đức và thuộc dòng cao cấp nên có giá thành khá cao. Máy được bán trên thị trường với mức giá khoảng 34- 36 triệu đồng. Vậy nên bạn cần tính toán xem liệu sản phẩm có phù hợp với tình trạng kinh tế của gia đình hay không.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E màu trắng làm tính thẩm mỹ cho gian bếp

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E hay không?

Có thể nói máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E có đầy đủ các ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng. Hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, đáp ứng những nhu cầu của các chị em nội trợ. Không chỉ tiện ích mà còn có tính thẫm mỹ cao góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Qua bài đánh giá trên đây của chúng tôi hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!