Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN có ưu và nhược điểm gì? Mời bạn tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm và từ đó cân nhắc có nên mua không nhé.

Để xua tan cái nóng bức, ngột ngạt của cái nắng mùa hè và sự khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nước ta, những chiếc quạt treo tường đã trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN. Hãy cùng Websosanh đánh giá ưu và nhược điểm của dòng quạt treo tường này nhé!

Ưu điểm của dòng quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN được nhiều gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế
  • Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp gam màu tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, quạt có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và mang đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.
  • Quạt Toshiba sử dụng động cơ bằng đồng thau rất bền bỉ, vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Quạt giúp tiết kiệm điện đến 45% khi hoạt động ở tốc độ cao và 70% khi hoạt động ở chế độ thấp.
  • Toshiba F-WSA20(H)VN được tích hợp tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi, giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là vào ban đêm.  
  • Quạt Toshiba F-WSA20(H)VN được trang bị lồng quạt với các nan đan khít nhau, rất chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Quạt được sản xuất với quy trình kiểm soát chặt chẽ, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm. Quạt Toshiba F-WSA20(H)VN có độ bền cao, chất lượng trường tồn theo thời gian.
  • Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Dù nằm thư giãn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, người dùng cũng dễ dàng điều khiển quạt theo nhu cầu sử dụng và tốc độ gió làm mát theo ý muốn.

Nhược điểm của quạt Toshiba F-WSA20(H)VN

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN cũng có một vài nhược điểm nhỏ như:

quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN
Các nút bấm được thiết kế trên thân quạt hơi bất tiện
  • Quạt có nút tắt mở tích hợp với nút điều chỉnh tốc độ. Nên muốn tắt quạt phải bấm nút 4 lần sẽ hơi bất tiện.
  • Khi sử dụng, bạn nên tránh sử dụng quạt ở tốc độ cao liên tục trong thời gian dài, vì vừa không tốt cho sức khỏe, vừa gây hao mòn động cơ quạt.
  • Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN có màu trắng xám nên lâu ngày dễ bị bám bụi. Người dùng phải thường xuyên vệ sinh thân máy và các lưỡi dao.

Giá bán quạt Toshiba F-WSA20(H)VN bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN tại rất nhiều cửa hàng đồ gia dụng trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Để mua được quạt treo tường Toshiba chất lượng, bền bỉ với giá ưu đãi, bạn phải đến những cửa hàng lớn, uy tín.

quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN
Toshiba F-WSA20(H)VN có mặt tại các cửa hàng gia đụng nên bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng tại các trang mua sắm điện tử. Phải đảm bảo các điều kiện như giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng, cho phép đổi trả trong vòng 7 ngày và hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ.

Giá bán của quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN hiện nay là  950.000 VND. Giá có thể chênh lệch tùy vào đơn vị cung cấp.

Hy vọng với những chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và tìm được nơi uy tín để mua hàng. Hãy sắm ngay một chiếc quạt để mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu cho cả gia đình trong những ngày hè oi bức này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!