Đánh giá về điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 sử dụng gas R32 thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, hứa hẹn sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất.

Gree là tập đoàn chuyên sản xuất máy điều hòa không khí, một thương hiệu của Trung Quốc. Điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu sâu hơn trong nội dung sau. 

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nổi bật với đèn hiển thị nhiệt độ trên thân dàn lạnh

Máy lạnh Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, gam màu trắng sáng hài hòa với không gian nội thất căn phòng. Dàn lạnh được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

dieu hoa gree 2 chieu 1
Điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 có thiết kế trẻ trung hiện đại

Với công suất điều hòa 24000BTU, điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 là sự lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2: Phòng khách, Phòng họp, Showroom …

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện không lo hóa đơn tiền điện

Máy lạnh Gree GWH24PD-K6D1P4 được trang bị công nghệ Real Inverter. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có ở các sản phẩm của Gree. Nhờ công nghệ này, máy nén có thể hoạt động ở tần số cực thấp, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ chính xác. Sử dụng máy điều hòa không khí biến tần, thiết bị được tích hợp tính năng tiết kiệm điện đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm thoải mái, chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình bạn

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền của Gree giúp máy lạnh tạo hơi lạnh sâu hơn, làm lạnh nhanh hơn. Mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, không gian trong lành tự nhiên.

dieu hoa gree 2 chieu 2
Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 sở hữu công nghệ làm lạnh Real Cool độc quyền

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Gree GWH24PD-K6D1P4 được trang bị thêm chức năng sưởi ấm giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý muốn: mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Điều hòa Gree 2 chiều là sự tích hợp 2 trong 1 vừa tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.

Vì được trang bị tính năng cảm biến nên điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 có thể cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Sau đó điều chỉnh tự động và thông minh mang lại cảm giác thoải mái cho giấc ngủ của người dùng thoải mái nhất.

Lọc không khí hiệu quả không còn sợ vi khuẩn và nấm mốc

Điều hòa Gree 2 chiều 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 có thể được xem như một chiếc máy lọc không khí hiệu quả, mang đến không gian điều hòa trong lành và an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Máy được trang bị bộ lọc với mật độ lọc cao hơn các loại thông thường, giúp ngăn chặn hiệu quả các hạt bụi nhỏ trong không khí, mang đến làn gió tự nhiên trong lành.

Bền bỉ với bộ tản nhiệt bằng đồng và mạ vàng

Máy lạnh Gree GWH24PD-K6D1P4 sử dụng chất liệu đồng, dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng. Thép cuộn đồng hiện nay được ưa chuộng hơn nhôm vì dẫn nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn. Ngoài ra, lớp mạ vàng Golden Fin còn giúp tăng khả năng chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường như muối biển, mưa axit,…

dieu hoa gree 2 chieu 3
Máy lạnh Gree GWH24PD-K6D1P4 sử dụng bộ tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp hoạt động bền bỉ hơn

Môi chất làm lạnh Gas R32 thân thiện người dùng

Máy lạnh Gree GWH24PD-K6D1P4 sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 – dòng gas hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Là dòng gas mới nên gas R32 có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được những nhược điểm của các dòng gas lạnh cũ. Gas R32 có hiệu suất mang lại độ làm lạnh cao hơn, thân thiện với người dùng và môi trường.

Tóm lại, điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24.000BTU GWH24PD-K6D1P4 sở hữu thiết kế cũng như những tính năng hữu ích cho người dùng mà bài viết đã đề cập. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, vừa làm mát vừa sưởi ấm thì đây là chiếc điều hòa đáng để bạn lắp đặt.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!