Đánh giá về đồng hồ nam Michael Kors | Đó có phải là đồng hồ đáng sở hữu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ nam Michael Kors, như được giới thiệu trên trang web chính thức của mình, tự hào là “nhà thiết kế nổi tiếng thế giới", từng đoạt giải thưởng về phụ kiện sang trọng và đồ may sẵn”.

Michael Kors, như được giới thiệu trên trang web chính thức của mình, tự hào là “nhà thiết kế nổi tiếng thế giới”, từng đoạt giải thưởng về phụ kiện sang trọng và đồ may sẵn”. Và chắc rồi đồng hồ nam Michael Kors được xuất phát từ một thương hiệu thời trang.

đồng hồ nam Michael Kors

Nó được thành lập tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, với các văn phòng điều hành chính ở London và trụ sở hoạt động ở New York.

Danh tiếng của đồng hồ nam Michael Kors 

Về mặt thời trang, không nghi ngờ gì nữa, Michael Kors được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu. Thương hiệu cao cấp này cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau như đồ may sẵn (RTW), túi xách, phụ kiện, v.v. Sản phẩm của nó rất sang trọng và trông rất lạ. Như vậy, Michael Kors thường cạnh tranh với Tory Burch, Burberry và Kering.

Michael kors store

Khi nói đến đồng hồ của họ, thật sự họ đã thành công đáng kể trong việc bán đồng hồ. Một phần của thành công đó là chiến lược truyền thông xã hội, họ đã thể hiện xuất sắc khi đồng hồ truyền thống bị tụt lại phía sau.

Trong khi các thương hiệu đồng hồ thời trang đã rất thành công, nhiều nhà phê bình đồng hồ lại có quan điểm trái ngược.

Một trong những phàn nàn lớn nhất về Michael Kors đó là công ty thiếu di sản chế tác đồng hồ. Có một số thương hiệu khác trong cùng mức giá có lịch sử hình ảnh lâu đời. Một phàn nàn phổ biến khác là họ sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản cấp thấp trong đồng hồ của họ (thường là Miyota 1L22 trị giá khoảng $ 5 – $ 10). Một chỉ trích khác là những chiếc đồng hồ này hầu hết được lắp ráp tại các nhà máy Trung Quốc.

Trong các diễn đàn về đồng hồ, có một số người ngay lập tức loại bỏ thương hiệu này cùng với các nhãn hiệu của các nhà thiết kế khác. Họ tin rằng vì Michael Kors là một thương hiệu thời trang, nên những chiếc đồng hồ của nó chắc chắn không đạt tiêu chuẩn và thiếu kỹ thuật. Và rằng giá cao là do vẻ bề ngoài.

Vậy đồng hồ nam Michael Kors có phải đồng hồ chất lượng tốt?

Về thời trang, không nghi ngờ gì khi nói Michael Kors là một trong những người đứng đầu hệ thống phân cấp. Từ góc độ phong cách, đồng hồ của họ chắc chắn có thể phù hợp với tất cả các món đồ thời trang mà bạn mặc hàng ngày.

gold and diamond Michael Kors watch

Mặc dù đồng hồ nam Michael Kors thanh lịch hơn là chính xác. Thương hiệu cũng đã phát triển những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế thời trang không kém gì những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống.

Đồng hồ nam Michael Kors có thể không quá xuất sắc về mặt thủ công, điểm hấp dẫn nhất của chúng là kiểu dáng và tên gọi (điều này đúng với hầu hết các thương hiệu đồng hồ thời trang).

Những người đam mê đồng hồ nghiêm túc thường thậm chí sẽ không xem xét MK. Về các lựa chọn thay thế, có một số thương hiệu khác trên thị trường bao gồm Citizen, Seiko và Orient, tất cả đều có đồng hồ trong cùng một mức giá nhưng cũng có danh tiếng lâu đời là nhà sản xuất đồng hồ chất lượng hoặc “thương hiệu đồng hồ thực sự” như một số người nói.

Phần lớn điều đó liên quan đến các mức độ ưu tiên – mức độ quan trọng của nhận thức về thương hiệu đối với bạn? Bạn có thực sự muốn đeo logo của một thương hiệu thời trang trên cổ tay hay bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ trường tồn với thời gian?

Đồng hồ Michael Kors được sản xuất bởi Fossil, vì vậy bạn có thể mong đợi chất lượng tương tự đi kèm với chiếc đồng hồ thời trang của mình. Nếu bạn đã có những trải nghiệm tốt đẹp với đồng hồ Fossil, thì bạn cũng có thể mong đợi điều tương tự với Michael Kors.

Lời kết

Nếu bạn muốn thời trang của mình trở nên nổi bật, một chiếc đồng hồ Michael Kors chắc chắn có thể giúp bạn điều đó. Có nhiều thiết kế khác nhau mà thương hiệu cung cấp, bao gồm cả đồng hồ thông minh và đồng hồ thông minh thời trang mới. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp với trang phục của bạn trong ngày.

Tuy nhiên với sự nổi tiếng của Michael Kors, các sản phẩm hàng gải cũng từ đó tràn lan trên thị trường. Bởi vậy khi lựa chọn các sản phẩm của Michael Kors các bạn cũng cần xem xét kĩ để tránh hàng giả.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn thấy điều này hữu ích khi mua sắm  (đồng hồ nam Michael Kors hoặc loại khác). Good luck!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Michael Kors của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Michael Kors của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Michael Kors nghe tên thôi đã muốn sở hữu. Nó là phiên bản đến từ thương hiệu nào, của đất nước nào và có phải một lựa chọn đáng tiền hay không. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên ngay trong những thông tin dưới đây.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!