Đánh giá xe đạp điện HKbike có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HKBike là thương hiệu xe đạp điện được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng với thiết kế trẻ trung, năng động và động cơ siêu bền bỉ. Bài viết này sẽ là những chia sẻ, đánh giá xe đạp điện HKbike chi tiết nhất giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này trước khi chọn mua.

1. Đánh giá xe đạp điện HKBike có tốt không?

1.1 Xe đạp điện HKBike của nước nào?

Mặc dù các loại xe đạp điện của HKbike đang “làm mưa làm gió” trên thị trường xe điện Việt nhưng không phải ai cũng biết về nguồn gốc xuất xứ của dòng xe này. Về bản chất xe có nguồn gốc từ một hãng xe Hồng Kông nhưng đã được Việt Nam mua lại và sản xuất trực tiếp với hơn 90% nguyên liệu trong nước.

1.2 Thiết kế xe đạp điện HKBike trẻ trung, năng động

Đánh giá xe đạp điện HKbike không thể không nói về ngoại hình nổi bật của dòng xe này. Đối tượng chính của hãng là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh nên không khó hiểu khi các sản phẩm đến từ HKbike luôn được đánh giá là một trong những loại xe đạp điện thiết kế trẻ trung năng động nhất và không mang tính đại trà như hầu hết các dòng xe khác trên thị trường.

Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm của hãng này vì không có nhiều kiểu dáng dành riêng cho đối tượng người cao tuổi hay người ở độ tuổi trung niên. Điều này vô hình trung khiến thị trường khách hàng tiềm năng của hãng bị thu hẹp.

HKbike có thiết kế trẻ trung phù hợp với giới trẻHKbike có thiết kế trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

1.3 Xe đạp điện HKBike đi được bao nhiêu km?

Xe đạp điện HKbike có tốt không? Ngoài thuộc dòng xe đạp điện thiết kế nhỏ gọn phù hợp đi trong thành phố, HKbike còn được đánh giá cao ở khả năng chạy lên tới 70-90 km/h sau 1 lần sạc đầy. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất giúp các dòng xe đạp điện đến từ HKbike ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

1.4 Động cơ xe đạp điện HKBike

Đánh giá xe đạp điện HKbike về mặt động cơ cho thấy xe được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và vận tốc tối đa khiến người dùng hài lòng.

1.5 Tính năng của xe đạp điện HKBike

HKbike là thương hiệu sở hữu nhiều loại xe đạp điện tính năng thông minh, động cơ bền bỉ được giới chuyên môn đánh giá cao. Các sản phẩm đều có khả năng chống nước hoàn hảo với bộ điều khiển thông minh và chế độ sạc tự ngắt khi đầy. Ngoài ra, ở những dòng xe mới ra mắt còn được hãng cập nhật thêm nhiều tính năng mới hiện đại hơn rất nhiều.

1.6 Độ bền của pin xe đạp điện HKBike

Yếu tố thu hút nhất của xe là hệ thống pin, ắc quy giúp kéo dài quãng đường đi được mỗi lần sạc lên mức tối đa giúp đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Xe sử dụng ắc quy, pin chính hãng từ thương hiệu đình đám Bosch nên đảm bảo chất lượng và độ bền tốt cho người dùng. Ngoài ra nếu áp dụng đúng cách sạc xe máy điện mới mua an toàn tăng tuổi thọ bình ắc quy thì tuổi thọ sử dụng sẽ cũng càng lâu dài hơn.

1.7 Thông số kỹ thuật xe đạp điện HKBike

Thông số kỹ thuật của mỗi xe có phần khác nhau điểm chung là ở ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế, dễ sử dụng và động cơ pin mạnh mẽ. Ngoài ra, hãng còn có thời gian bảo hành với từng bộ phận trên xe được đánh giá là khá dài so với các hãng xe điện khác.

1.8 Giá thành xe đạp điện HKBike

Mặc dù những yếu tố như chất lượng, độ bền bỉ, thiết kế bên ngoài được đánh giá tương đối cao nhưng mức giá của xe điện HKbike chỉ ở mức trung. Các sản phẩm của hãng có giá dao động khoảng 6,5 triệu – 12 triệu đồng nhìn chung khá phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng Việt.

Thương hiệu xe đạp điện HK Bike được lòng giới học sinh, sinh viên Việt Nam Thương hiệu xe đạp điện HK Bike được lòng giới học sinh, sinh viên Việt Nam.

2. Các loại xe đạp điện của HKBike

2.1 Xe đạp điện HKBike Cap-A9

Đánh giá xe đạp điện HKbike loại nào trẻ trung, năng động nhất không thể không kể đến Cap-A9. Phiên bản này cùng với Zinger Color 3 lập kỷ lục mới cho dòng xe này về quãng được di chuyển trong 1 lần sạc đầy lên tới 75km. Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

Thiết kế đẹp mắt, động cơ bền bỉ là ưu điểm của Cap – A9 Thiết kế đẹp mắt, động cơ bền bỉ là ưu điểm của Cap – A9.

2.2 Xe đạp điện HKBike Cap-A3

Nếu bạn đang băn khoăn về những đánh giá xe đạp điện HKbike chỉ dành cho giới học sinh năng động, trẻ trung thì phiên bản này sẽ giúp bạn có cái nhìn khác hơn về dòng xe này. Xe điện HKbike Cap–A3 kiểu dáng sang chảnh, động cơ Bosch cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ có vẻ ngoài sáng bóng, xe còn có khả năng đi quãng đường xa hơn, chống nước tốt hơn và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Cap –A3 là siêu phẩm chính thức được nội địa hóa sản xuất và đã góp phần tạo ra một chuẩn mực mới cho chất lượng xe điện hiện nay. Giá tham khảo: 12.990.000 đồng.

2.3 Xe đạp điện HKBike Cap-A2

Xe đạp điện HKbike Cap-A2 thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn giúp người dùng dễ dàng hơn khi di chuyển trong thành phố đông đúc. Vẻ ngoài năng động, cá tính với khung thép kết cấu chắc chắn cùng lớp sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Bánh trước xe được thiết kế với vành đúc hợp kim gang cứng cáp nhưng tương đối nhẹ.

Bộ phận thắng đĩa an toàn đã có độ cải thiện hơn cùng khả năng chịu tải lên tới 180kg. Hệ thống đèn pha cũng là một điểm cộng của phiên bản này với độ sáng cao và bố trị đẹp mắt. Động cơ mạnh mẽ giúp xe đạt vận tốc tối đa 35km/h và quãng đường di chuyển trong một lần sạc là 75km. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

Cap – A2 có thể đi 75km sau 1 lần sạc Cap – A2 có thể đi 75km sau 1 lần sạc.

2.4 Xe đạp điện HKBike Zinger 3

Xe đạp điện HKbike Zinger 3 sở hữu động cơ Bosch tiết kiệm điện năng tối đa và tính năng chống nước hiệu quả. Ngoài ra, xe thừa hưởng nét đẹp tinh tế đang được ưa chuộng những năm gần đây cùng động cơ mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tốc độ cao hơn, chạy êm hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Zinger 3 mang đến nhiều bứt phá hơn với quãng đường di chuyển lên tới 80km sau một lần sạc đầy.

Có thể ví Zinger 3 như chiếc tàu ngầm nhỏ gọn khi rơi vào nước vẫn không ảnh hưởng đến khả năng vận hành. Đây là dòng xe điện đầu tiên được thiết kế khả năng chống nước hoàn hảo cho toàn bộ xe từ chi tiết nhỏ đến lớn. Giá tham khảo: 11.490.000 đồng.

Chọn mua xe đạp điện tại địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượngChọn mua xe đạp điện tại địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng.

Có nên mua xe đạp điện HKbike không? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ ưng ý của bạn với sản phẩm này sau khi đã đọc bài đánh giá chi tiết. Nhìn chung, với số tiền từ 10 – 12 triệu đồng đây là một trong những dòng xe đạp điện tuyệt vời nhất bạn có thể lựa chọn.  Ngoài ra, người mua có thể hoàn toàn an tâm về chế độ hậu mãi vì dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của hãng được đánh giá khá cao.

Nếu có nhu cầu mua xe điện HKBike, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!